News Lịch trình show họp báo E3 2019 của các công ty game

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một trong những hội chợ game được mong chờ nhất trong năm, Electronic Entertainment Expo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13/6 tới tại Trung tâm hội nghị Los Angeles. Trước khi mở cửa cho khách tham quan sẽ là những cuộc họp báo quy mô lớn của các công ty game hàng đầu thế giới, bắt đầu từ 9/6. Đây cũng là những sự kiện được mong chờ nhất của game thủ khắp thế giới ở mỗi kỳ E3. Bởi thông qua các buổi họp báo đó, những công ty game tầm cỡ sẽ giới thiệu các trò chơi, dự án mới mà mình đang thực hiện, cập nhật thông tin mới nhất tới mọi người.

Để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng, các công bố bất ngờ, và hòa cùng sự sôi động của làng game trong dịp này, chúng ta hãy xem qua lịch trình họp báo của từng công ty nhé. Danh sách được sắp xếp theo thứ tự thời gian.

Google

  • Thời gian: 23h thứ năm ngày 6/6
  • Xem trực tuyến tại: YouTube
Google sẽ tổ chức sự kiện Stadia Connect đầu tiên, một buổi giới thiệu rộng hơn cho dự án game đám mây mới công bố hồi tháng ba vừa qua. Nó sẽ có thông tin về giá dịch vụ, các tựa game, chi tiết phát hành.

Microsoft

Show của Microsoft sẽ giới thiệu 14 tựa game từ Xbox Game Studios và nhiều thứ khác.

Bethesda Softworks

Giới thiệu sâu về Doom Eternal, và có thêm nhiều thứ khác.

Devolver Digital

  • Thời gian: 9h thứ hai ngày 10/6
  • Xem trực tuyến tại: Twitch
Devolver Digital đã nhá hàng trên kênh Discord của mình rằng: “Tin đồn E3: Chúng tôi sẽ công bố 3 game, 1 trong số đó được phát hành cùng ngày.”

PC Gaming Show

Epic Games Store là nhà tài trợ đại diện năm nay của PC Gaming Show và sẽ có nhiều công bố tại sự kiện. Các tiết lộ và thông tin mới còn đến từ Annapurna Interactive, Chucklefish, Coffee Stain Studios, Digital Extremes, Digital Uppercut, Donkey Crew, E-WIN, Fatshark, Fellow Traveller, Frontier Developments, Funcom, Handy Games (Hijo), Modus Games, Paradox Interactive, Perfect World Entertainment, Raw Fury, Rebellion, Re-Logic, Samsung, và Tripwire Interactive.

Limited Run Games

  • Thời gian: 2h thứ ba ngày 11/6
  • Xem trực tuyến tại: Twitch
Limited Run Games giới nhiều tựa game được công ty phát hành, cũng như những gì còn lại cho PS Vita.

Ubisoft

Ubisoft sẽ giới thiệu nội dung độc quyền cho The Division 2, For Honor, Ghost Recon: Breakpoint, và Rainbow Six Siege, chia sẻ về cập nhật mới cho các game của hãng, công bố 1-2 điều bất ngờ hoặc hơn. Hai game đã bị leak là Roller Champions và Watch Dogs Legion.

Kinda Funny Games Showcase

  • Thời gian: 6h30 thứ ba ngày 11/6
  • Xem trực tuyến tại: Twitch, YouTube
Kinda Funny Games Showcase sẽ có hơn 60 tựa game đến từ các nhà phát triển độc lập (indie).

Square Enix

Square Enix sẽ chia sẻ thêm thông tin về Dying Light 2, Final Fantasy XIV: Shadowbringers, Marvel’s Avengers, Outriders, cùng nhiều tựa game khác. Final Fantasy VII Remake cũng có khả năng xuất hiện trong sự kiện này.

Nintendo

Điểm qua các tựa game sắp phát hành cho máy Nintendo Switch.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top