News Liệu The Witcher 3 có lên Nintendo Switch?

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vài tháng trước, cả Assasin’s Creed 3 và The Witcher 3 đều được nhà bán lẻ WTT của Pháp liệt kê cho Nintendo Switch trong danh sách hàng hóa sắp tới. Sau đó, chúng ta đã chứng kiến việc Assasin’s Creed 3 được đưa lên và phát hành trên Nintendo Switch cách đây không lâu. Vậy là chỉ còn The Witcher 3, liệu nó có trở thành hiện thực?


Tin đồn The Witcher 3 sắp có bản cho máy Switch dạo này lại bùng lên dữ dội, và được bồi đắp chắc chắn hơn khi Youtuber Doctre81 phát hiện một bộ phận của CD Projekt Red (nhà phát triển game The Witcher 3) đăng tuyển dụng Software Engineer cho một số hệ máy, trong đó có Nintendo Switch. Thực chất việc đăng tuyển dụng là của một công ty tên GOG Galaxy, nhưng CD Projekt Red lại sở hữu công ty này.


Tiếp đó, mới đây, diễn viên lồng tiếng của nhân vật chính Geralt trong The Witcher 3 đã có một tweet đáng chú ý. Tiếp thêm "nguyên liệu" cho tin đồn The Witcher 3 lên Nintendo Switch cháy lớn hơn. Bạn có thể xem ngay bên dưới.


Chỉ còn vài ngày nữa là tới E3 2019. Và nếu thực sự The Witcher 3 có bản cho Switch thì đây là cơ hội công bố tốt, các hãng game không nên bỏ qua. Chúng ta hãy cùng chờ xem thực hư mọi chuyện nhé.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top