News Link (The Legend of Zelda) đã được đặt tên như thế đấy!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một trong những bí ẩn lớn đối với người không chơi The Legend of Zelda là cái tên Link của nhân vật chính. Tại sao người hùng của chúng ta lại có cái tên này? Cha đẻ dòng game, Miyamoto đã tiết lộ về nguồn gốc tên Link trong một bài phỏng vẫn với trang GameKult.

Theo đó, Miyamoto cho biết khi bắt đầu phát triển The Legend of Zelda, nhóm làm game đã tưởng tượng các phần của Triforce như những con chip điện tử. Và lúc đó, họ dự định sẽ để The Legend of Zelda diễn ra ở cả quá khứ lẫn tương lai. Do vậy, nhân vật chính giống như một đường nối giữ hai giai đoạn thời gian, và anh được đặt tên là Link (liên kết) theo tiếng Anh. Nhưng sau đó, nhóm phát triển bỏ đi chủ đề về tương lai, mặc dù vậy cái tên Link vẫn được giữ lại.

Takashi Tezuka, nhà sản xuất game ở Nintendo, cũng chia sẻ thêm về thiết kế gốc của Link. Vì sự giới hạn của phần cứng NES, khó có thể tạo được một nhân vật chi tiết để nhận diện, Tezuka đã làm khiên và kiếm của Link to hơn. Họ cũng quyết định màu (một trong ba) mà mình sẽ dùng cho nhân vật này. Để tách biệt Link khỏi các vũ khí, Tezuka nghĩ nên cho Link mũ dài và tai lớn, dẫn đến việc nhóm phát triển đã lấy cảm hứng tạo hình từ Peter Pan. Miyamoto cũng nghĩ màu xanh lục của Peter Pan hoàn hảo với Link, vậy nên Link có màu xanh lục.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top