Lo lắng về an ninh trong tour diễn của Backstreet Boys

Cửa hàng game Nintendo nShop

Một trong những vấn đề lo lắng đối với một show diễn có rất đông khán giả (Hà Nội: 30 ngàn người, TP.HCM: 20 ngàn người) là vấn đề bảo vệ an ninh.

Sáng nay (28/2), BTC của tour diễn This Is Us của ban nhạc Backstreet Boys (BSB) tại Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ báo giới để chia sẻ những thông tin chính thức về chương trình tại khách sạn Hilton Hà Nội.



Hình ảnh của Backtreet Boys được BTC tour diễn ở Việt Nam mua bản quyền.

Một trong những vấn đề lo lắng đối với một show diễn có rất đông khán giả (Hà Nội: 30 ngàn người, TP.HCM: 20 ngàn người) là vấn đề bảo vệ an ninh cũng được ông Nguyễn Văn Tình (Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ VHTT & DL) đặt ra trong cuộc họp báo. Trả lời về vấn đề này, ông Đỗ Hoài Nam (Đại diện đơn vị tổ chức) cho hay đã có biện pháp để tránh xô lấn chen đẩy và bảo vệ an toàn cho các nghệ sĩ và khán giả bằng cách chia người xem ra thành từng ô nhỏ. Đồng thời, để đảm bảo an ninh, BTC cũng có sự kết hợp chặt chẽ giữa cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Công an, các công ty bảo về và lượng tình nguyện viên đông đảo.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Giám đốc sản xuất phía Việt Nam của tour diễn cũng tiết lộ nhiều thông tin về công tác chuẩn bị tại hai sân khấu Hà Nội và TP.HCM với tiêu chí đảm bảo chất lượng để đáp ứng yêu cầu và theo format chuẩn của chương trình lưu diễn thế giới của ban nhạc. Do BSB là một ban nhạc mang nặng tính giải trí nên đòi hòi rất kỹ về âm thanh, ánh sáng và thiết kế sân khấu. Đặc biệt rất tôn trọng khán giả nên ban nhạc này cũng yêu cầu phía Việt Nam thiết kế để khán giả ngồi bất cứ đâu cũng có thể nghe được âm thanh và xem được hình ảnh tốt nhất. Vì vậy, BTC của tour diễn này tại Việt Nam phải thuê thiết bị tại Singapore và Nhật để phục vụ cho chương trình.

Ngoài ra, ban nhạc này cũng đưa ra nhiều “yêu sách” khi đến Việt Nam về ăn uống, cà phê, ăn ngủ nghỉ… BTC tỏ ra đau đầu khi phải chăm sóc ban nhạc này và phải “cắn răng” để việc phục vụ đều đạt giá trị 5 sao để gây ấn tượng tốt với các Chàng trai đường phố.

Để Việt Nam trở thành điểm đến duy nhất tại châu Á của BSB trong tour diễn This Is Us, phía đơn vị tổ chức thổ lộ rằng đã có một cuộc thương thảo không dễ dàng với những lợi thế được đưa ra từ sự ủng hộ của chính phủ, chứng minh được nguồn tài chính, lượng fan hâm mộ đủ để ban nhạc lưu ý và đưa ê kíp sang.

Nói về chương trình, BTC cho biết, BSB sẽ trình bày 26 ca khúc trong một chương trình biểu diễn. Ban đầu, BTC cũng có ý định sẽ đưa một số nghệ sĩ Việt tham gia vào tour This Is Us tại Việt Nam như Uyên Linh hay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, để khán giả hưởng trọn vẹn cảm xúc khi xem ban nhạc nổi tiếng này biểu diễn, BTC quyết định không có bất kỳ một nghệ sĩ Việt nào tham gia chương trình nữa.

Backstreet Boys đến Việt Nam sẽ có 4 hoạt động chính gồm hai tour diễn vào 24/3 tại TP.HCM và 26/3 tại Hà Nội, một buổi gặp gỡ fan hâm mộ tại TP.HCM và một VIP Party tại Hà Nội.

Theo www.baove24h.com

Tin tức khác:
Phi thuyền Discovery thực hiện chuyến bay cuối
Trong thời gian cai nghiện, AJ của Backstreet Boys vẫn háo hức đến VN biểu diễn
Ly kỳ vụ kiện đòi tiền trúng thưởng hơn 55 triệu USD
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top