Lướt web và xem TV

Cửa hàng game Nintendo nShop

troy28790

Banned
Thêm tính năng duyệt web và xem TV cho Nintendo DS



- Nintendo vừa công bố kế hoạch tung ra loại máy chơi game xách tay Nintendo DS Lite đã được thêm vào 2 tính năng cực kỳ hấp dẫn là lướt web và xem TV.

Nintendo DS là máy chơi game xách tay đầu tiên trên thế giới được trang bị đến 2 màn hình và đến nay nó đã trở thành dạng máy giải trí thật sự siêu năng.

Ông Satoru Iwata, chủ tịch của Nintendo thực sự tin tưởng vào sự thành công của dòng máy Nintendo DS Lite này và cho biết dạng Nintendo DS Lite được trang bị trình duyệt web sẽ được tung ra vào tháng 6-2006 còn loại card TV giúp cho Nintendo DS Lite có khả năng bắt sóng truyền hình sẽ được tung ra vào dịp cuối năm.

Khi lướt web thì màn hình nằm dưới của Nintendo DS Lite sẽ thể hiện toàn cảnh của trang web, tức người dùng có thể thấy được toàn bộ trang web nhưng dĩ nhiên là với chữ nhỏ li ti. Còn màn hình trên của máy sẽ giúp người dùng phóng to chữ hoặc hình ảnh những khu vực muốn xem trên trang web. Nintendo DS Lite đã được tích hợp thiết bị bắt sóng Wi-Fi, giúp cho người dùng có thể nối mạng để chơi online hoặc lướt web bất kỳ lúc nào nằm trong vùng phủ sóng của một trạm Wi-Fi nào đó. Nintendo đã chọn Opera làm trình duyệt chính thức cho Nintendo DS Lite.

Đã có đến 14,4 triệu máy Nintendo DS được tiêu thụ từ lúc chính thức tung ra cho đến nay, trong đó có đến 6 triệu chiếc được bán ra tại thị trường Nhật Bản

Nguồn:tân hoa xã
 

Kawaii

Super Princess Peach
mình cứ nghỉ thêm phụ kiện gì mới chứ ai dè là cái này.
dù sao mình củng chưa đọc thôi kệ cứ đọc vậy.
 
Cái tin có từ thời nds lite vừa ra đời :|.
Cái card tv đó là 1 cái cắm vào slot1 , có cái anten thò ra ngoài dùng để bắt sóng chương trình truyền hình ở Nhật. Lên youtube gõ vào "ds tv tuner" nó ra cho một đống clip mà xem thử
 
ý em hỏi là nó có bán chưa ah.chứ cái tin đó thì biết lâu rồi.cai opera thì bán rồi nhưng cái card tivi thì chả nghe ai nhắc tới
 

fly_us

Nấm bình thường
cho minh hỏi muốn duyệt web thì cần thiết bị gì ko
2 cách đơn giản nhất:

1. xài Web Browser có trong DS Organize: Không cần gì ngoài R4 và thẻ nhớ. Duyệt web cơ bản, có hình ảnh nhưng vẫn còn gặp 1 số vấn đề về https, javascript cũng như nhập liệu khó khăn.

2. Opera cho DS: Cần phải có combo R4 cho slot 1 và SC cho slot 2. Duyệt web tiện lợi hơn, cũng như chuyên nghiệp hơn.

Thông báo trước luôn là cả 2 cách ko có cái nào đọc được web tiếng Việt hết :D
 
Chà chà nhưng Ds thì cần duyệt web làm jì nè:myemo0105:, đây là máy chuyên chơi game thì hãy cứ để nó làm đúng chức năng của nó, thêm thắt tính năng linh tinh làm jì :myemo0127:

Dtdd duyệt web cũng tốt mà, cần jì phải lôi chú Ds vào đây :xm0010: dù sao thì cũng có thay thế Pc được đâu !
 

fly_us

Nấm bình thường
Đi ngoài đường có DS online ngồi chat cũng vui :D.. Tui chuyên môn ngồi trong thư viện trường ngồi online nè.. Chỉ tiếc cái ko coi tiếng Việt với không có flash nên ko coi được youtube thôi :D..

Cho tới giờ thì DS đã có thể làm được những việc sau:
- Chơi game NDS & GBA (đương nhiên :D)
- Nghe nhạc, xem film
- Đọc ebook, truyện tranh
- Online duyệt web, chat Y!M, MSN
- Gọi điện thoại VoIP
- Giải trí vẽ vời :D

Còn thiếu cái vụ chụp hình, với lại TV thì cái card đó nó chỉ có support ở Japan thôi, thua...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top