" Ma cà rồng trong đêm " thay tên nv = tên mem :))

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Cuộc thám hiểm

Với một kỹ xảo hoàn hảo tuyệt diệu . Kawaii và Nobita! tiếp tục khảo sát chất asteroid , song điều kỳ lạ đáng nói là mặc dầu học đã phát hiện đc hàng loạt cây độc chết người nhg họ vẫn chưa gặp 1 con thú nào . Tuy nhiên , Nobita! lớn tuổi hơn và có kinh nghiệm hơn Kawaii cho rằng 1 số sinh vật có thể sống rất tốt trong chiếc hang nghầm rộng lớn có asteroid thâm nhập .

Họ xếp những công cụ máy móc cạnh miệng hang nhỏ , và Nobita! như bị sự to mò thôi thúc , đã đánh bạo đi vào sâu để thám hiểm . Anh phát hiện ra 1 số dấu hiện khác thường trên vách hang . Khi anh đang kiểm tra thì 1 tiếng động chói tai đáng sợ vang lên , vọng lại trong bóng tối , và 1 sinh vật kỳ lạ trông giống như 1 con dơi khổng lồ lao về phía họ đập cánh điên cuồng lúc lắc chiếc đầu như một người đang đấu kiếm.
Súng đâu súng đâu Nobita!! kêu lên . Nhưng Kawaii bị tê liệt vì sợ hãi cứ đứng ì ra như bị thôi miên bởi sinh vật khủng khiếp đó . Tuyệt vọng , Nobita! cố trượt xuống dưới 1 trong số chiếc cánh có màng , nhặt 1 hòn đá và dùng hết sức để ném . Viên đá đập vào đầu con quái vật , làm nó choáng váng , sau đó loạng choạng rồi ngã vật sang 1 bên .

Rướn người lên Kawaii nhặt 1 cái thuổng và sử dụng nó như 1 cái rìu để chặt đầu con quái vật . Một dòng máu phọt lên phía trước . Con vật dài đến 10m , và chiếc đầu bị chặt đứt của nó ít nhất cũng nặng đến 2 kg , nhờ ánh đèn pin Nobita! kiểm tra chắc chắn xem có còn gì trong hang ko , cái hang sâu gần 200m , thực tế những gì anh khám phá được là mấy tảng đá có hình thù kỹ dị , cả hai mặt đều nhẵn và lượn sóng , nhiều tảng đá dài từ 6 -> 8m .

"Chúng là đá hoa cương" Kawaii nhận xét.
"Không. Chúng giòn và dễ vỡ" Nobita! quan sát.

Đột nhiên cả bỗng nhận ra rằng đó ko phải đá mà là mảnh vỡ của những quả trứng . Ngay sau đó , 1 tiếng động vang lên như sấm ngay cạnh cửa hang , tiếng động nghe như tiếng vỗ cánh khủng khiếp của đôi cánh khủng lồ ....

:em07: Có gì anh Nô và Ka đừng óanh em :)) =)) =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Còn phần típ theo hok? Hok bít Kawaii và Nô có đòi tìn bản quyền tên mình hok? Anyway, chúc cho câu chịn sẽ có người quan tâm.

PS: Cẩn thận bị ...
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Nhân vật chính lần này sẽ là Radical Dreamer 8-} 8-}

Trong Bóng Tối

Người đàn ông tên Radical Dreamer trườn dọc theo sàn gỗ bằng tay và đầu gối . Tay trên tay dưới của Radical Dreamer bắt đầu lần xuống quấn dây vào tay cho đỡ mỏi . Chiếc dây ẩm ướt , trơn tuột và chắc làm bằng gai chứ ko phải ni lông . Radical cố nắm chặt hơn và chậm chạp tụt xuống vùng đen bất tận . Càng thấp hơn tiếng động phía dưới càng rõ hơn . Radical đang hình dung thấy đó là một chiếc quạt chuyển động chậm chạp , ủe oải khuấy không khí để gây ra tiếng động mà thôi .
Radical tính toán từng động tác bám của 2 tay , ước tính khoảng cách giữa hay tay khỏa nửa mét . Tuột đc khoảng 10' thì tay đã đau rat . Radical kẹp chân chặt hoen quấn dây vào lưng mà giữ chặt. Sự căng thẳng của cánh tay lập tức dịu ngay , và khi tìm ra 1 khe sáng trong bóng đêm . Nhưng vô vọng .
Radical tụt thêm 20m thì cảm thấy vui mừng khi đã chạm xuống đáy và khi đứng trên đó , đứng trên 1 nền xốp ko giống một chiếc thảm lông dày . Giờ thì trùm lấy Radical và những ngon tay giận dữ bắt đầy sờ soạng Radical từ mọi phía .
Sau đó mọi chuyện xảy ra với Radical đã được khám phá rõ ràng . Radical biết mình đang ở đâu , cái gì đã chạm vào người mongvà nguyên nhân của những tiếng kêu sột soạt. Radical cảm thấy đôi tay minh ướt nhoét và biết rằng mình vừa tụt xuống ko phải bằng 1 sợi dây mà bằng 1 sợi tơ , sợi tơ trong cái màng nhện . Và giờ đây Radical đang đứng dưới cái bụng mềm của con nhện khổng lồ
:em27: :em27:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hu hu :(( :((
tớ đang khóc vì tội nghiệp AsheyTisade, con đường thành Rom man phía trước đang sáng lạn giờ lại trở thành tội nhân thiên cổ...................>:)
 
Câu truyện khá hấp dẫn ! Nhưng đọc xong mới ngẫm ra là nick mình ! :shok[1]:
Chậc ! Lúc nào rảnh :-w:-w:-w ... tớ gửi " nhuận bút " cho ! :em10: :em10:

Nhân vật tiếp theo là ai đây ??? Bảo đại ca chăng ??? :-":-":-"
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Bây h sẽ thay đổi tên NV , Hoàn cảnh và nhân vật chính ( nạn nhân =)) ) là Nintendo :)) . Chuyện này sẽ thay đổi nhiều nên sẽ thành hài chứ ko phải kinh dị :myemo0131: :myemo0131:

Nhà Độc Tài

Nintendo , người cha thần thánh cái tên mà lão ta chọn để bắt những người đồng hương phải gọi , lại không phải là một người cha thật sự của những ai đang phải sống dưới các luật lệ hà khắc của ông ta . Ông ta tịch thu DS , GB , Wii , GC của các chủ máy . Nhưng thay vì phần đó được chia cho những ai ko có , phần lớn số tài sản đó được chia cho họ hàng và những người ủng hộ ông ta trong suốt những ngày khủng khiếp của cuộc cách mạng số .

Nintendo tự xem mình là 1 diễn giả tài ba và say sưa đọc những bài diễn văn dài bốn giờ liền từ ban công của tòa nhà Tổng thống trước .đây mà ông ta và cộng sự chiếm giữ .

Điều đương nhiên xảy ra , các vụ ám sát xảy ra liên tục nhưng ko thành và một thời gian sau , ông ta bắt buộc phải ẩn nấp trong nhà và chuyển trụ sở tới 1 pháo đài vững chắc nhằm ngăn chặn kẻ lạ đột nhập . Bất cứ ai bị nghi ngờ hoặc xâm phạm đều bị kết tội tử hình và thi hành ngay lập tức . Bất Nintendo độc ác tới mức nào , vẫn rất nhiều người cố mang bom vào pháo đài . Họ mới mò vào nơi cách căn phòng Nintendo 50m đã bị hỏa lực súng máy bắn chết ngả rạ .

Việc làm đại nghĩ này dường như vô vọng . Ở trong nước tình hình càng lộn xộn , mỗi tuàn qua đi , số người mất máy ngày càng tăng. Và rồi 1 đêm khi ông ta đang làm việc một mình trong phòng thì đèn phụt tắt . Ông ta lập tức cho xác minh và biết ở ngoài kia bị hỏng điện .

Toàn thành phố chìm trong bóng tối , chỉ có một nguồn sáng duy nhất là chiếc đèn dầu hỏa đặt trên bàn Nintendo . Ông ta ko nhận ra rằng lũ muỗi đã vượt qua đc lá chắn , bay vòng quanh chiếc đnf , đậu lên cánh tay trần và đột ông ta.
Nintendo bị giết rất dễ dàng và 15' sau , đèn bật sáng và Nintendo ko nhìn thấy lũ muỗi bởi ông đã chết, đã bị trúng độc bởi axit xyanhidric chiết xuất từ rễ cây sắn đắng và đc bôi lên vòi của lũ muỗi. Sáu con muỗi dc thả ra từ ngôi nhà gần đó và người ta hi vọng sẽ có 1 con chui vào nhà của kẻ độc tài , nơi mà chỉ có một ngọn đèn duy nhất trong thành phố .

Và cả 6 con muỗi đều tìm được đường của chúng . Sau chiếc màn đỏ nơi lũ muỗi được thả , vodoi_em nhếc mép như đã đoán đc kết cục :em19: :em19:
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Một người vợ biết làm tròn bổn phận

Tướng Nkid vắng nhà nhưng bà Nkid không đc phép vì sự vắng mặt của ông mà làm hỏng một bữa tiệc hoàn hảo .

"Đơn giản là tôi ko muốn để thức ăn phí phạm" Bà giải thích khi đứng ở tiền sảnh đón lần lượt từng vị khách . Bà Hitomi (=))) đã xong việc tối nay rồi nhưng bà đề nghị được ở lại để giúp tôi . Bà ấy thật đáng quí phải không ? Hitomi thực sự là một người đáng mến trong suy nghĩ của tám quý ông vinh vự đc bà Nkid mời tới bữa tối . Ở đó chẳng có thêm bắt cứ một người đang bà nào khác ngoài bà chủ nhà . Tất cả là 8 vị tướng , điều đáng nói là họ coi giới nữ giống như phần lớn những người đàn ông nhìn con chó hoang với mọi kiểm lãnh đạm .

Cả viên tướng đã sống với vợ suốt 30 năm cũng chia sẻ sự khinh miệt ấy với họ . Điều đó thì ai cũng rõ vì ông ta đối sử với vợ mình chẳng khác gì với người hầu , ko tệ hơn mà cũng ko tốt hơn .

Bà Nkid dường như đã wen với điều này . Từ lâu rồi bà đã rõ thân phận của bà. Chồng bà chỉ có 1 thói quen khiến bà ko chịu nổi đó là làm nhục vợ để mua vui cho các bạn ông ta. Ông ta rất thông minh lại dí dỏm và tiếc thay vợ ông ta lại ko có những đức tính đó

Các bạn của ông ta thường thần tượng hóa viên tướng và cả 8 người đều đặc biết thích những món ăn do vợ ông ta nấu . Tài nấu ăn của bà thì ai cũng phải công nhạn và dẫu viên tướng có nhà hay không . Thực đơn rất tuyệt từ món tôm khai vị tới món nước sốt bạc hà và tất nhiên món thịt vịt rán thật tuyệt hảo. Vị khách nào cũng thừa nhận đó là món vịt ngon nhất trên đời mà họ được ăn . Nguyên liệu làm món ăn đó đặc biệt tuyệt hảo .

" Xin mời các ông ăn tự nhiên cho " bà Nkid mời . Tất cả các quí ông ko chỉ ăn mà bọn họ đều gói 1 ít mang về nhà .

Sau khi khách khứa ra về , bà Nkid và Hitomi đi xuống hầm chưas và bảo quản thức ăn . Trên giá xếp đầy các lọ nước hoa quả mới hái , rau , dăm bông , thịt đông và cả một bình bằng kim loại to xếp đầy các thứ nguyên liệu đó .

Chúng ta sẽ làm gì với số thịt còn lại của viên tướng đây, thưa bà - Hitomi hỏi

Ồ , thịt ông ta sẽ đc bảo quản tốt cho tới khi chúng ta tổ chức 1 bữa tiệc khác , bà Nkid đáp , tay vỗ lên nắp bình rồi cho nó vào tủ lạnh . " Các bạn ông ta hẳn rất khoái khẩu khi thưởng thức món thịt ông ta, đúng ko ? " ...

- Đọc xong từ nay về sau ko dám khinh thường phụ nữ :em08:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top