[Manga] Kikou Shoujo wa Kizutsukanai - The Unbreakable Machine Doll

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT

Hmmm... bạn nào trong list yahoo của mình chắc cũng từng ăn mấy quả spam bộ này rồi, h giới thiệu anh em phát =))

Manga chuyển thể từ Light Novel cùng tên.

More info: http://www.mangaupdates.com/series.html?id=52885

Lấy bối cảnh trong đầu thế kỷ 20 (giả tưởng), con người đã phát triển và sử dụng được cả khoa học và ma thuật. Sự kết hợp giữa 2 nhân tố này đã tạo ra Makinot, một loại "lõi" ma thuật, có thể đưa vào một vật thể nào đó và làm cho nó có sự sống và có tính cách riêng. Những vật thể sống này được gọi là "Automaton", và người điều khiển chúng là các "Puppeteer" (hay puppet master).

Câu chuyện xoay quanh Akabane Raishin, người sống sót cuối cùng của gia tộc Akabane, trên hành trình báo thù cho cả dòng họ. Đồng hành với anh là Yaya, một tuyệt tác Automaton của Karyuusai, rất moe nhưng có sức mạnh vô địch. 2 người tham gia vào Học viên hoàng gia tại Anh, nơi anh cần rèn luyện và tìm lại kẻ thù đã sát hại cả gia tộc mình, trong đó có cô em gái của anh.


My comment: Lúc đầu nghĩ bộ này cũng chỉ thuộc thể loại 1 thằng main lame hết cỡ được gái bu như ruồi thấy mỡ, nhưng không phải. Art đẹp (Takagi Hakaru vẽ, và hiện h chưa tìm thấy bộ nào art cùng tác giả này), nội dung tương đối tốt, các tình tiết xen kẽ nguyên nhân-kết quả phù hợp giữa các chapter, anh main cũng thuộc dạng hài hài nhưng lạnh + rageful. Main nữ thì... moe đừng hỏi. Đọc mấy trang color là biết =)) Ai không tin thì làm tí nào.

Đọc online: http://reader.fth-scans.com/reader/series/unbreakable_machine_doll/

Có bản trans Vi nhưng thôi, các bợn tự google nhé :-" tớ ko thích nên ko recommend.

Btw, có chap mới sẽ update cho anh em.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top