Mario & Luigi: Partners in time

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Download: Chinaemu - MediaFire

Giới Thiệu:

Anh em nhà Mario lần này lại có nhiệm vụ chu du trở lại quá khứ để cứu nàng công chúa Đào khỏi vòng giam cầm. Bất ngờ thay, họ lại chạm trán với 2 cu cậu nhóc Mario và nhóc Luigi khi ấy còn bé xíu và chưa hề râu ria tùm lum như bây giờ. Việc bộ tứ này hợp sức với nhau sẽ mang đến nhiều rắc rối cho người chơi khi phải cùng lúc điều khiển những người hùng vương quốc Nấm cả già lẫn trẻ. Màn hình trên để tìm hiểu bản đồ và theo dõi bước đi của những anh chàng còn lại trong khi màn hình dưới để trực tiếp tham gia vào cuộc giải cứu cô người đẹp bé nhỏ khỏi vòng tay của quái vật Bowser. Gấp đôi anh em nhà Mario, gấp đôi nụ cười sẽ chỉ tìm thấy được trên máy Nintendo DS.
Tâm Anh- Gamethu.net (theo MobileTechReview)

Rất vui đấy, mọi người chơi rồi cùng bàn luận nhé <:-P

Mình close topic tránh tình trạng spam nhé. Nếu có câu hỏi thì các bạn vui lòng qua box Mario hén, đã có sẵn topic thảo luận bên đó rùi. Còn nếu cần thông báo về link die thì cảm phiền các bạn post bài trong topic này nhen: Click đây nhen, sẽ có phản hồi sớm nhất từ các Mod cho bạn.
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Con trùm màu đỏ ở đồi ngôi sao giết nó làm sao vậy, wýnh nó 1 hồi nó nhả cái đĩa bay tổ bố ra, đếm 3 - 2 - 1 rồi bùm, game over !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top