Nintendo Switch Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020 sẵn sàng tranh đấu

Cửa hàng game Nintendo nShop


Olympic, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh sẽ tổ chức vào năm 2020, lại là ở nước Nhật, nên đâu thể nào vắng mặt được 1 cái tên gạo cội làng game là Mario và Sonic được chứ. Bộ đôi này cùng những người bạn của họ sẽ trở lại trong game Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020, độc quyền cho máy Nintendo Switch vào tháng 11 tới.


Cũng như các phần trước trong series, Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020 tập hợp nhiều môn thể thao mà bạn có thể tham gia để tranh huy chương. Game do Sega phát triển, sở hữu lớp đồ họa rực rỡ, đầy màu sắc, mang lại không khí vui tươi của ngày hội thể thao.


Các tính năng chính
  • Nhiều cách để chơi: Độc quyền cho Nintendo Switch với khả năng điều khiển cảm ứng chuyển động bằng Joy-con. (Không phải tất cả các môn đều hỗ trợ chơi chuyển động)
  • Chia màn hình và chơi online: Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020 tất nhiên không thể thiếu tính năng chơi nhiều người. Bạn có thể chọn kết nối nội bộ hoặc chơi online qua mạng đều được.
  • Gặp gỡ dàn nhân vật yêu thích: Rất nhiều ngôi sao của Nintendo và Sega đã tề tựu trong game như Mario, Sonic, Luigi, Knuckles, Peach, Amy, Dr. Eggman, Yoshi, Tails,... mang lại nhiều lựa chọn thú vị.
  • Rất nhiều môn thể thao hấp dẫn: Các môn mới xuất hiện lần đầu như lướt sóng, trượt ván, karate, leo núi sẽ có trong Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020; mở rộng hơn những bộ môn truyền thống như thể dục dụng cụ, bơi lội, chậy 110m, bóng đá, đua ngựa, bắn cung...

[COLOR=rgb(209, 72, 65)]Trailer công bố Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020[/COLOR]




 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top