HCM Máy Wii, DS Lite và còn nhiều nữa!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Topic Closed!!!
Trước Tết em vét hàng lần cuối trong nhà. Thấy được nhiều thứ cũng hay nên vác lên đây chia sẻ với anh em.
1. Nintendo DS Lite đẹp lắm lắm luôn!

Nhỏ em bị ba mẹ cấm chơi rồi, bắt nó tập trung học. Em vốn là đứa con có hiếu, quán triệt tư tưởng của giai cấp lãnh đạo, em đem bán luôn! keke...
Máy còn rất mới, đã dán màn hình.







Phím còn mới tinh, chưa bị bóng ( nó chơi ít thật, vậy mà còn bị cấm)



Máy mở lên kêu"kách" nghe pro như mí em Sharp ấy,
Sạc xịn 110 Volt nên như thế này:





Máy chất ra đi với giá 1tr450k, theo máy còn có 2 băng gốc.
Em trai Hà Nội đã đặt hàng. Chuẩn bị cho em nó đi máy bay đón Tết miền Bắc đây! --> đã bay rồi!



Con nít giờ chơi sang thật, nhỏ em toàn chơi băng gốc :Final Fantasy IIISuper Mario 64 DS (toàn hàng VIP), nhiều đêm em khóc và tự hỏi liệu mình có phải là con ruột hông nữa... T T

2. Palm Treo 750

Máy rất chất, dung nhan có thể chiêm nguỡng qua ảnh thật bên dưới. Em được người quen mang về cho nhưng ít xài lắm, vì lỡ bén duyên với Palm OS rồi. Mấy hôm nay xài lại thường hơn vì con Palm 680 cho bạn mượn. Cảm ứng còn rất mượt mà,










Cảm ứng đẹp, phím bấm nhạy, kết nối Bluetooth, 3G, Hồng Ngoại đầy đủ. Nói chung máy hội đủ tính năng của một SmartPhone chạy Windows Mobile, lúc vận hành cứ như O2 có thêm bàn phím cứng nên nhắn tin rất thích! Theo em nó có dây sạc zin, cáp xịn (có nút sync ạ, cái này hiếm à).
Em đủ xinh xắn và khỏe mạnh để gánh vác giang sơn nhà chồng. Ai có hồi môn 1tr4, em nó sẽ theo ngay.

3. Microsoft Zune 30GB

Em Zune đời đầu, chưa xài luôn! (em thề có anh linh của chị Sáu) Hồi trước mua về ngắm cho đã rồi cất tủ, quên tới giờ mới lục ra (đôi lúc em cứ tưởng mình là con nhà đại gia. Nhưng không phải đâu, cái gì em có rồi thì em hay quên lắm, bởi toàn nghía mấy thứ chưa có không hà...)
Ảnh của máy đây ạ:







Theo máy có cọng cáp xịn kiêm sạc, bao nhung, đầu sạc, tai nghe (chôm của nhỏ em ). Máy có Wifi, Radio nữa. Nay muốn chia sẻ với anh em, 1tr2 thôi nhe.--> Đã bán cho 1 bé Trung học dễ thương


3A. Nintendo Wii - sáng tạo là đây!


Em đã chơi qua nhiều console, nhưng Wii là hệ máy mà em kết nhất. Em chưa từng nghĩ mình có thể hòa nhập vào trò chơi đến như vậy. Cũng chưa bao giờ chơi game mà em khỏe người đến như thế. Chơi Wii Sport 1 giờ là mệt lử rồi. Nên nhờ Wii mà em từ 75kg còn 57kg đó! Kiểu giảm cân hơi nguy hiểm cho em, chắc hợp cho mấy bạn nữ hơn.
Nay em sắp đi rồi , nên cũng muốn nhường lại.





Hình thật của máy đây ạ. ( lúc trước có cắm tay Game Cube nên gỡ miếng che, giờ để đâu chưa tìm ra được)



Adapter xịn 110V:



Tặng kèm biến thế, mới và xài rất rất tốt:



(Còn tiếp bên dưới nữa nhe)
 
Topic Closed!!!

Sensor Bar:



Tặng kèm cáp Monster cho chất lượng hình ảnh cao nhất (trị giá 500k, nghiêm túc đấy ạ!)





Máy này đã mod chip ở MiMi. Mắt đọc không đụng tới toàn chơi bằng USB thôi ( Xin nhấn mạnh, mắt đọc không xài tới nhé)
Máy ra đi với giá 3tr500k, anh em nào vui vẻ, em fix mạnh tay.
-> SOLD!!!
5. TV Box Aver

Hãng Aver rất nổi tiếng với các sản phẩm cho anh em camcoder. TV Box của Aver có chất lượng cao nhất trong các sản phảm cùng loại. Cái này hồi trước mua 83$, coi đá banh được một mùa thì cất tủ vì sau này toàn ra quán xem thôi. (Anh em chắc hiểu cảm giác ngồi quán nó "đã" gắp mấy lần ở nhà, phải hông ạ)
Hình thật đây:



Hàng nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng: đồng hương của HTC đấy ạ:



Full box: cáp VGA (để xài PIP, nghĩa là vừa xài máy tính vừa coi đá banh được), dây Stereo, dây nối dài,... nói chung full đồ, còn cả miếng nhựa chụp Adapter luôn.



Em nó xin ra đi với giá mềm: 800k


5. Xonar U1 - Sound Card gắn ngoài cho chất lượng âm thanh tốt nhất!

ASUS đã mang lại cho người dùng một sản phẩm tuyệt vời, một sound card với chất lượng làm thỏa mãn những đôi tai khắt khe nhất. Xonar U1 là card gắn ngoài nên bên cạnh chất lượng nó còn có sự tiện lợi với những ai sử dụng laptop. Hàng của em màu trắng sứ, đi với MacBook là một cặp luôn!
Full Box, hình thật hết nhé:


Có LED nên tỏa sáng trong đêm:



Em ra đi với giá mềm vô cùng: 765k--> ĐÃ VỀ LONG AN RỒI Ạ!


6. Máy Scan A3 - Siêu cấp là đây!

Nhà có nhỏ em ham học vẽ, có lần nó vẽ tặng ba má bức tranh đẹp quá! (Nghe ba má khen em thấy hơi ghen tỵ, nhưng đúng là đẹp thật ) Thế là hai ông bà hứng chí mua cho nó cái máy này luôn. Những 24 triệu thưa anh em chứng giám! Chưa kể phí vận chuyển gì đâu nha. Nào ngờ "chí nhớn" của nó cũng lùn y như nó, nên giờ xếp xó không xài. Bữa lấy ra test vẫn ngon lành!
Máy này chính tay em test và thấy rằng nó siêu mạnh: đủ các chức năng đáp ứng đa dạng nhu cầu: kiến trúc sư, giảng viên, họa sĩ... vì độ phân giải siêu mạnh, lên tới 12800x12800dpi và nếu dùng phần mềm chuyên thì còn cao hơn nữa. Em chỉnh max quét thấy từng thớ giấy luôn, thấy được chữ ở trang bên kia luôn. Máy hỗ trợ từ khổ giấy A3 cho tới phim âm bản; quét tranh vẽ, bản thiết kế, ảnh chụp, sơ đồ tư duy... vô vàn ứng dụng.

Giá cho em đi: 11,9 triệu (bao gồm luôn vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng)
Hình mượn đỡ, sẽ up hình thật nhanh thôi ạ:



7. Bút thư pháp Made in Japan

Bút làm bằng lông ngụalông dê, viết rất êm, thân bút bằng gỗ. Ham quá mua về nhưng luyện được có 1 bữa là chán (anh em nhà mình giống nhau thật)
Nay để lại cho anh em nào có hứng thú tao nhã như mình, giá ra đi là 175k nha, tặng kèm một bình mực chuyên của nó, xài 1 lần hà.






Hiện tại em đang ăn nhờ ở đậu tại làng đại học Thủ Đức nên anh em nào mua thì có thể lấy hàng ở 2 địa điểm sau:

Trường Đại Học Bách Khoa - 268 Lý Thường Kiệt -Q10
hoặc Làng đại học Linh Trung Thủ Đức (chỗ nào cũng được, em đưa qua, em ở sát bên Thư viện trung tâm)
Tuấn (sinh năm 88)
Số điện thoại: 01687 569 068 (google đã xác minh uy tín của em qua số này nhe)

Tết sắp đến rồi, nhân dịp này em xin chúc mọi thành viên trên diễn đàn, Admin và các Mod nhiều niềm vui, thành công trong công việc và cuộc sống!
 

chickentqd

Nấm bình thường
hic...........................nhìn mà :myemo0111:.up..........................có tiền như bác tiêncoi1988 nói thì xúc combo luôn:))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top