Mega man Star Force

Cửa hàng game Nintendo nShop

trthths

NDS Member
Mega man Star Force [đã chấm]

Game cũ đã qua, đón chào game mới !!!
Chia tay với GBA cùng với các phiên bản MBN 1-6. Chia tay với Lan ,Megaman ,Dex , Yai, Mayl, Cross, Style, Soul ...Các bạn đã gặp lại Megaman với phiên bản Megaman Battle Network 5: Double Team trên NDS. Giờ đây, capcom sẽ dành cho các fan megaman 1 món quà bất ngờ. Mặc dù câu chuyện vây quanh nhân vật LAN và MEGAMAN đã kết thúc nhưng chúng ta lại được gặp lại Megaman trong một hình thể khác, 1 câu chuyện khác. Và đây, Megaman Star Force sẽ ra mắt các bạn trong tháng 9 tới với 3 Phiên bản:
Mega man Star Force: Dragon

Mega man Star Force: Leo

Mega man Star Force: Pegasus

Sản xuất: Capcom
Thể loại : Role-Playing
Ngày phát hành: 04/09/2007 (Theo gamespot)(Các bạn nhỏ có thể có game chơi khi tụ trường vào đầu năm học.:Dapdau: :Dapdau: )

Xin đừng tiếc nuối vì MBN trên GBA đã đến hồi kết thúc. Để tạo cảm giác quen thuộc, Mega man Star Force sẽ ra mắt trên dòng game Battle Network quen thuộc đồng nghĩa với việc chúng ta cũng sẽ phải vào Network, tìm đường, chiến đấu v.v, nói chung là tương tự với MBN. Và Capcom hứa hẹn sẽ "cống hiến" tất cả những thứ họ có vào Star Force Vì vậy, game ra mắt chắc chắn sẽ được các fan ưa chuộng và đánh giá cao.


BOONG!!! Critical hit

Hương vị cũ, mới pha trộn...
Cũng giống như phiên bản trước, Star Force sẽ bắt bạn cùng một cậu bé tên là Geo Stelar trôi theo dòng chảy của cốt truyện ở thế giới thực (real world) và thế giới mà mắt thường ko nhìn thấy được (Radio Wave world). Ở thế giới thực, bạn sẽ cùng Geo du ngoạn từ thị trấn này đến thị trấn khác, từ nơi này đến nơi khác, gặp nhìu bạn bè và nhân vật mới, học và kiếm thêm nhiều chiêu thức, đòn đánh v.v.

Nhưng, nơi mà bạn hành động nhiều nhất lại là ở Wave World. Để vào Wave World, bạn cần 1 dụng cụ gắn vào mắt tên là Visualizer sẽ giúp bạn nhìn thấy thế giới âý.Bạn sẽ đích thân biến thành Megaman để đi vào Wave World.(Chứ ko phải Navi như phiên bản trước) . Và còn 1 điều hết sức quen thuộc thường thấy ở các thể loại game RPG: bạn sẽ bị kẻ địch (Radio Wave Viruses) chặn đánh bất cứ lúc nào trên đường. Nếu bị lạc và không biết đi đâu, bạn có thể hỏi Omega-Xis (Thay vì hỏi Megaman như phiên bản trước)

Sơ lược về story game: Năm 220X, khi nền văn minh Internet đã trở nên... lạc hậu . Thay vào đó, người ta sử dụng sóng radio (Radio waves). Mặc dù cyberworld và netnavis của phiên bản trước vẫn tồn tại trong star force, nhưng số người dùng Netnavis đã giảm dần, giảm dần( buồn nhỉ, huhuhu ). 3 vệ tinh lớn bay quanh quỹ đạo trái đất là Pegasus, Leo và Dragon đã tạo ra Radio Wave World tồn tại trong môi trường trái đất. Câu chuyện về cậu bé Geo và thế giới năm 220X bắt đầu...


Chuyện gì xảy ra ở SpaceSimComp 1 vậy

Are you ready?!? Battle, set. Execute
Nơi chiến đấu của bạn là trên 15 ô vuông ( 3x5 ô) nhưng quái thay bạn chỉ có thể di chuyển vỏn vẹn trên 3 ô vuông, còn bọn địch thì là phần còn lại,(Hix, thiệt thòi quá). Trong khi bọn virut mặc sức bắn chém bạn loạn xạ thì bạn chỉ nhảy nhót qua lại trên 3 ô để tấn công,né đòn lẫn phòng thủ...

Trước khi vào trận, bạn sẽ được đưa đến inital selection screen(chưa có tên gọi cụ thể) để chọn đòn tấn công (còn gọi là card)cho mình khi vào trận. Cũng như battle chip, card được chia thành 3 loại, standard, mega và giga.Các card đó có thể là đòn bắn, đòn đánh vật lý, khiêng phòng thủ, hệ thống tăng máu v.v.

Còn về hệ thống Mega buster, như các bạn đã biết ở phiên bản trước. Mega buster có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong trân đấu, bạn có thể "charge shot" để bắn mạnh hơn hoặc bắn liên tục. Bạn cũng có thể nâng cấp MegaBuster bằng cách thu thập item cho Omega-Xis .

Khi vào trận, 1 cái thanh màu xanh ở góc phải màn hình sẽ từ từ "bơm" lên cho đến khi đầy thanh. Lúc ấy bạn có thể trở lại initial selection screen và tiếp tục chọn những đòn đánh kế. Về cơ bản, bạn có thể nhìn thấy cái ISC của lược tiếp theo khi bạn vẫn còn nằm trong trận đấu.

Kết thúc trận đấu, tùy thuộc vào thời gian và kỹ năng chiến đấu của bạn, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Bạn có thể nhân đôi mức sát thương bằng cách dựa vào điểm yếu của đối thủ. Ví dụ: Bạn có thể sử dụng điện (Lôi) để nhân đôi mức sát thương với đối thủ thuộc hệ Thủy, bạn có thể sử dụng lửa (Hỏa) để nhân đôi mức sát thương với đối thủ thuộc hệ Mộc . Sau đây là bản tóm tắt sơ lược:
Hỏa ----> Mộc ----> Lôi ----> Thủy ----> Hỏa ---->....


FireBzook... FIREEEEEE!!!

Chức năng của màn hình cảm ứng
Không như phiên bản trước của megaman battle network trên NDS, màn hình cảm ứng chỉ để "làm cảnh" hoặc làm những việc lặt vặt nhảm nhí. Nhưng với phiên bản lần này, capcom đã tận dụng chức năng thật sự của NDS. Bạn cần sử dụng để làm những nhiệm vụ cần thiết và nhiều việc khác như : Lái xe, phóng hỏa tiễn v.v.

3 phiên bản ?!? Có nhiều quá không???
Theo cốt truyện, tên của 3 phiên bản cũng là tên của 3 vệ tinh bay xung quanh trái đất, đồng thời là tên của 3 con quái thú. Sự khác nhau giữa 3 phiên bản Dragon, Leo vả Pegasus chính là những đòn đánh, những chiêu thức. Vì thế bạn cần phải lựa chọn thật kỹ khi quyết định chơi 1 phiên bản. Cốt truyện, real world và wave world giữa 3 phiên bản hoàn toàn giống nhau và cả những chiêu thức trên cũng ít nhiều giống nhau vài phần. Nhưng những chiêu thức về sau của 3 phiên bản mới thực sự khẳng định sự khác nhau của chúng.

Nintendo Wi-fi Connection, kết nối bạn bè
Bằng hệ thống Brother Band, bạn có thể sử dụng wifi để kết nối và chiến đấu với tất cả những người bạn của mình trên thế giới.Đặc biệt, capcom tạo điều kiện để bạn "mượn" những chiêu thức của những phiên bản khác nhau ( :em22: Cái này ngộ à nha)

Lời kết
Nhìn chung, mega man star force có rất nhiều điểm chung với các phiên bản megaman battle network khác nên những ai đã từng chơi các phiên bản trước sẽ làm quen ngay thôi. Và những ai là fan của Battle Network NÊN, CẦN, PHẢI tìm kiếm Mega man star force để mà chơi hehe. Không biết việc Netnavi bị lạc hậu có làm các bạn thất vọng ko nhưng chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với Wave World. Game ra mắt sẽ giúp các fan MBN vơi bớt nỗi nhớ người yêu dấu.

Star Force là game battle network thứ 2 sau MBN 5: DT. Chúc các bạn có 1 thời gian chờ đợi ngắn ngủi và ngày càng chìm đắm trong thế giới của Megaman.


We all love Megaman :em18:
Bài dự thi N-Writer: Preview---NDS---Mega man star froce
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top