Multi Mega Man Zero/ZX Legacy Collection chính thức công bố

Cửa hàng game Nintendo nShop


Ngay sau khi bị "leak" thì Capcom đã chính thức công bố luôn Mega Man Zero/ZX Legacy Collection với toàn thể thế giới. Theo đó, trò chơi sẽ phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC (Steam) vào ngày 21/01/2020. Game có cả bản vật lý (băng Switch, đĩa PS4) lẫn digital.


Bạn sẽ có thể quay ngược thời gian để tận hưởng toàn bộ 6 phần của series Mega Man Zero/ZX, vốn được đánh giá rất cao. Tất nhiên, bản tổng hợp này còn có thêm những bổ sung nội dung, nâng cấp mới để thu hút được cả những người mới chơi, hoặc lần đầu làm quen với series Mega Man.

[COLOR=rgb(251, 160, 38)][B]Trailer công bố Mega Man Zero/ZX Legacy Collection[/B][/COLOR]


Các tính năng chính
  • Series Zero và ZX trên các hệ máy chơi game hiện đại
  • Chế độ đua cạnh tranh hoàn toàn mới – Z Chaser Mode cho phép người chơi chạy đua hoàn thành các thử thách từ cả các game Zero và ZX.
  • Chế độ thân thiện với người chơi mới và Hệ thống save hỗ trợ – Người chơi mới có thể trải nghiệm ngay vũ trụ của series Mega Man Zero và ZX với Casual Scenario Mode. Bạn có thể sửa lại những sai lầm của mình một cách dễ dàng nhờ tính năng Save-Assist, cho phép hồi sinh lại tại checkpoint gần nhất mà không mấy mạng.
  • Cải thiện hình ảnh và các tùy chọn phân bố – Trải nghiệm game theo đúng bản gốc từng phát hành nhờ vào bộ lọc kiểu hình ảnh pixel, hoặc tận hưởng đồ họa mượt mà hơn, sắc nét hơn theo hướng hiện đại. Bạn cũng có thể chọn kiểu hiển thị 2 màn hình và cách điều khiển của series ZX bất cứ lúc nào.
  • Gallery và music player – Nhìn lại lịch sử của series Zero và ZX với bộ sưu tập hình ảnh lớn từ các phần game gốc. Bên cạnh đó còn có cả các bài nhạc nền gợi nhớ kỷ niệm xưa.



 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top