Metal Gear Solid Peace Walker

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer: Kojima Productions
Publisher: Konami
Genre: Action Adventure
Size : 1.4GB
Language : English
Release Date: 08.06.2010

Description
Metal Gear Solid là một trong những tựa game đi cảnh hành động nổi tiếng của Konami, trước đây game đã xuất hiện khá nhiều phiên bản trên các hệ máy khác nhau như PS1, PS2, PC,... và phiên bản Peace Walker lần này lại xuất hiện trên PSP, trước khi phát hành khá nhiều game thủ nghi ngờ thành công của game, do game phát triển cho hệ máy cầm tay psp, hệ máy khá eo hẹp về sức mạnh phần cứng. Nhưng cái chính nhà sản xuất muốn chứng tỏ rằng họ không chỉ biết chạy đua theo những công nghệ next-gen tiên tiến mà còn muốn gameplay sẽ ngày càng sáng tạo và đa dạng hơn.

Bối cảnh game diễn ra vào những năm 70, khi mà người anh hùng Big Boss đặt căn cứ ở Columbia, phía Nam nước Mỹ. Trong thời điểm căng thẳng hạt nhân tại Cuba, xuất hiện 1 lực lượng vũ trang có hoạt động đáng nghi, buộc nhân vật chính của chúng ta lại phải dấn thân vào nhiệm vụ này lần nữa…

Lần trở lại này của Metal Gear Solid sẽ mang lại cho người chơi một số đổi mới trong gameplay. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển của game cũng sẽ được cải tiến. Ngoài ra, để tăng độ khó, game sẽ không tạm dừng khi người chơi vào menu chính. Khác với các phiên bản Metal Gear Solid trước kia, Peace Walker sẽ không chỉ xoay quanh một nhân vật trung tâm duy nhất là Naked Snake.

Trong phiên bản này, anh ta sẽ còn được hỗ trợ bởi cả đội quân đánh thuê tinh nhuệ của mình. Do vậy, mục chơi Co-op sẽ được trau chút rất kỹ. Game sẽ hỗ trợ từ 2 tới 4 người chơi phối hợp trên chiến trường - một chi tiết chưa từng xuất hiện trong toàn bộ series. Không chỉ vậy, các game thủ có thể chọn 1 trong 4 điệp viên Snake với ngoại hình và đặc tính khác nhau.

Naked Snake có thể rất nhanh nhẹn và linh hoạt nhưng lại có sức chịu đựng kém. Ngược lại, Armored Snake tuy chậm chạp nhưng lại có thể sử dụng các loại vũ khí và áo giáp hạng nặng. Ngoài ra game sẽ sắp đặt nhiều tình huống buộc người chơi phải phối hợp ăn ý với nhau để có thể vượt qua.

Còn về phần âm thanh có thể nói là game được đầu tư rất kỹ lưỡng phần này. Và theme song Heavens Divide do Donna Burke rất ấn tượng, có ý nghĩa diễn đạt đúng nội dung cũng như tâm trạng nhân vật trong game.

Download Link
MEGA


Screenshots




Gameplay Trailer

Bài hát mình thích trong game

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top