Âm nhạc Michael Jackson: The Experience

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Ubisoft
Developer : Ubisoft
Genre : Rhythm, Music
Region : EUR
Language : English
Available On : Nintendo DS
Size : 44Mb(Rar file)
Supplier : RFTD
Realease Date : 26/10/2010


Description
Michael Jackson: The Experience là game thể loại Music do Ubisoft phát triển và phát hành trên đa hệ máy như Wii, Xbox 360, PS3, PSP và cả Nintendo DS, game phát hành cho hệ máy DS vào ngày 26/10/2010 ở Bắc Mỹ. Game này phát hành để tưởng nhớ ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Trong bài viết này mình nói đến game cho hệ máy DS, ứng dụng tính năng cảm ứng màn hình để play game, nên gameplay của game rất giống các game Music trước đây như Elite Beat Agents, OSU, ..., Game bao gồm các bài hát nổi tiếng của Micheal Jackson như : Bad, Beat It, Billie Jean, Black or White, Don't Stop Till You Get Enough, Earth Song, Smooth Criminal, The Girl Is Mine, They Don't Care About Us, Who Is It và Workin' Day and Night. Ngoài ra còn có chế độ luyện tập nếu bạn lần đầu play game này trong mục Michael's School Mode.

Download Links


pass : nintendovn.com




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Eheh, mong chờ mãi cũng ra, test game trên Ace2i thử xem rồi báo cho mọi ng`.
@tuanluoi: Bt thì SS đc chụp ra từ máy DS sẽ xấu hơn khi đang chơi ^^.
Edit: Good trên Akaio, Michael nhảy ko đúng nhịp gì hết.
 
Chưa chơi được màn nào hết,khi nó bắt đầu thì cái thanh trên cùng chạy qua màu đỏ-vàng-xanh(thứ nhất) thì đứng,vẫn nghe tiếng nhạc và MJ vẫn nhãy bt.....AP à?:sorry[1]:
 
cac' ban oi minh` xai` r4 wood r4 v1.18 ko choi dc. zo cai no;' ko hien ra vong tron` 1,2,3 no' chi nghe nhac ma` nhu la` nhac bi. dung' vay hat' waj:sorry[1]::bye2[1]::sorry[1]:` 1 cau ak`:sorry[1]::bye2[1]::rolleyes
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top