News Microsoft mong muốn Game Pass sẽ có mặt trên mọi nền tảng!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Liệu Xbox Game Pass của Microsoft sẽ xuất hiện trên PS4 và Nintendo Switch?


Cách đây không lâu, Microsoft đã giới thiệu về Xbox Game Pass và đã trở thành một cú hích lớn trong ngành công nghiệp game hiện nay. Nếu bạn chưa biết thì Xbox Game Pass là một dịch vụ trả phí để có thể truy cập hàng trăm game và thậm chí là cho phép truy cập vào những game mới độc quyền trước 1 ngày phát hành chính thức.

Sẽ chơi được game Xbox trên Nintendo Switch?

Trong cuộc phỏng vấn với Gamereactor, người đứng đầu dịch vụ Xbox Game Pass - ông Ben Decker đã cho biết về những ý định trong tương lai dành cho dịch vụ này:

"Bạn biết đấy, chúng tôi thật sự mong muốn Game Pass sẽ xuất hiện trên tất cả nền tảng và đó là mục tiêu dài hạn của dự án. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có bất cứ kế hoạch cụ thể nào, nhưng chúng tôi rất mong đợi việc Game Pass sẽ đi khắp mọi nơi."


Giả sử hai gã khổng lồ Nintendo với Nintendo SwitchSony với PlayStation 4 sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để phát triển tương lai mà Microsoft mong muốn thì đó ắt hẳn sẽ là một bước ngoặc vĩ đại cho nền công nghiệp game hiện nay. Trước đó, Google cũng đã từng có động thái mong muốn hợp tác với phía Nintendo để phát triển Google Stadia, có lẽ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào việc hợp tác của những doanh nghiệp này trong tương lai không xa.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top