3DS Mighty No.9 - Truyền nhân của Megaman

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Với sự ra đi của Keiji Inafune và Megaman Legends 3 bị hủy, hy vọng về một phiên bản Megaman mới chưa bao giờ lại thấy xa vời như lúc này. Nhưng chúng ta cũng chẳng cần đợi lâu thì đích thân Keiji Inafune cùng với studio mới của mình đã bắt tay vào tạo dựng một anh hùng mới của riêng mình với Mighty No. 9

Mighty No. 9 là một tựa game đa nền với phong cách đi cảnh theo chiều ngang như Megaman, dự kiến phát hành trên PC. Sau gần 2 tuần khởi động dự án trên Kickstarter, số tiền tài trợ đã lên tới 2 triệu USD so với mục tiêu 900.000USD ban đầu mở ra thêm rất nhiều nguồn vốn để phát triển thêm nội dung cho game (nếu số tiền lên tới 2,2 triệu USD thì sẽ có thêm phiên bản cho Wii U nữa, và cả phiên bản 3DS cũng đang được cân nhắc).

Nhân vật chính của Mighty No.9 là Beck, phiên bản thứ 9 trong một dòng robot mạnh mẽ, và là người máy duy nhất không bị ảnh hưởng bởi một loại virus bí ẩn làm các sinh vật máy móc trên toàn thế giới nổi loạn. Beck sẽ sử dụng các kỹ năng và
vũ khí thu thập được từ kẻ thù để đánh bại các người máy Mighty Number và cứu thế giới khỏi hiểm họa toàn cầu.


Với sự tương đồng giữa hai nhân vật, đương nhiên không thể tránh khỏi những câu hỏi so sánh giữa Megaman và Beck. Khi được hỏi ai sẽ chiến thắng nếu cả hai đánh nhau, Inafune mạnh dạn trả lời "Không may là Mega Man là một người máy cũ và sự dụng những bộ phận cũ. Tôi không nghĩ là anh ta có thể cạnh tranh được với một Beck mới hơn, bóng mượt hơn hẳn."

Inafune cảm ơn những người đã đóng góp cho dự án Mighty No.9
Mặc dù khẳng định là Beck mạnh hơn hẳn Blue Bomber huyền thoại, nhưng Inafune hoàn toàn không có thù hằn gì đối với đứa con tinh thần ông đã rời xa này. "Nếu câu hỏi được đặt ra là 'Liệu cả hai có thể tồn tại như hai dòng game khác nhau cùng một lúc không?' thì câu trả lời của tôi đương nhiên là có. Capcom nên phát triển thêm dòng Mega Man cũng như chúng tôi đang làm game mới này. Chắc chắn người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi nhiều nhất vì giờ đây họ có tới 2 dòng game yêu thích để chơi. Vậng, xin hãy để cho cả hai thương hiệu này cùng tồn tại với nhau."


Không chỉ riêng mình Inafune mà Mighty No.9 còn quy tụ thêm nhiều thành viên khác từ dự án Mega Man như Manami Matsumae soạn nhạc cho phiên bản Mega Man đầu tiên, Naoya Tomita là người thiết kế màn chơi cho dòng Mega Man nguyên thủy và Shinsuke Komaki, họa sĩ thiết kế Mega Man: Battle Network và Mega Man Legends 3.

Cũng phải tới 2015 thì game mới được dự kiến hoàn thành, trong thời gian này hãy chung tay góp sức cho dự án này và theo dõi những hình ảnh, tin tức mới nhất từ trang Kickstarter của Mighty No.9


Nhạc nền của Mighty No.9
Một số hình ảnh của game trong giai đoạn thiết kế






Một đoạn phim ngắn do fan tự làm trong khi chờ đợi game xịn ra lò, hy vọng trong game cũng đẹp cỡ này hoặc hơn thế nữa

Một số fan art khác





 
Sửa lần cuối:

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Move bài này đi được rồi :D

Hiện tại thì số tiền ủng hộ dự án đã đạt tới 2.222.814$, điều này có nghĩa là ngoài PC ra thì Mighty No.9 cũng sẽ có mặt trên PS3, XBox360 và Wii U. Vẫn còn 14 ngày nữa để tiếp tục hướng tới những cột mốc hấp dẫn tiếp theo như chế độ chơi co-op cả online và offline hay phiên bản PS4 và XBox One. Với sự ủng hộ quá tuyệt vời của cộng đồng game thủ thì những mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay. Hãy tiếp tục đồng hành và tiếp sức cho Mighty No.9 tại Kickstarter.


Và cũng xin giới thiệu luôn Mighty No.3, nhân vật boss nữ đầu tiên của game

 

cena2008

nWriter

Chiến dịch quyên góp cho tựa game Mighty No. 9 tại Kickstarter đã được thêm mức giá để có thể lên PSVita và 3DS.

Theo đó, Comcept đã ra mức giá 3,5 triệu USD để phát hành game cho các hệ máy cầm tay. Nếu đạt được mức quyên góp nói trên, game sẽ được sự hỗ trợ của Abstraction Games để chuyển game lên, hãng mà gần đây đã mang tựa game Hotline Miami đến các nền tảng PlayStation.

Kickstarter cũng đã tiết lộ game sẽ phát hành cho các hệ máy PC, Mac và Linux ở dạng đĩa copy.

Hiện Mighty No. 9 đang ở mức quyên góp 2,6 triệu USD và còn tiến xa hơn nữa. Chỉ còn 4 ngày nữa để quyên góp. Không chỉ có các hệ máy PSVita và 3DS được hỗ trợ. Game cũng có thể phát hành cho PS4 và Xbox One nếu đạ được mức giá 3,3 triệu USD.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Chiến dịch của Mighty No.9 vừa kết thúc cách đây vài giờ, với số tiền 3,845,170$ đây là dự án được ủng hộ nhiều thứ tư trong lịch sử của Kickstarter. Cộng thêm 186,380$ từ Paypal (và vẫn còn đang tăng lên nữa) Mighty No.9 đã vượt qua con số 4 triệu USD và cán hết tất cả các cột mốc mà nhóm làm game đặt ra. Như vậy Mighty No.9 sẽ có mặt trên tất cả các hệ máy hot nhất hiện giờ bao gồm thêm Vita, 3DS, XBox OnePS4.

Ngoài ra thì game còn có thêm một màn chơi riêng dành cho Call, nữ nhân vật sẽ đồng hành cùng với vai chính Beck trong game, tùy chọn cho phép người chơi thay đổi nhạc nền thành kiểu 16bit tò tí te và chế độ race mode để cạnh tranh thành tích online.

Và để hỗ trợ cho những bản nhạc 16 bit này, đội ngũ phát triển chào đón sự tham gia của Takashi Tateishi, cựu nhân viên của Capcom, nhà soạn nhạc chính của Mega Man 2. Mặc dù đã có công ty riêng của mình nhưng Tateishi-san vẫn sắp xếp thời gian để tham gia dự án Mighty No.9 cùng những chiến hữu cũ từ thời còn làm ở Capcom như Matsumae (soạn nhạc Mega Man 1) và Ippo Yamada (quá nhiều không thể kể hết được).


Hai cựu chiến binh Capcom, Ippo Yamada và Takashi Tateishi
Về Call, nữ anh hùng của chúng ta, sau thời gian bỏ phiếu bình chọn công khai đã có 3 mẫu thiết kế lọt vào chung kết. Vòng chung kết sẽ là phần bình chọn riêng của các backer, những người đã ủng hộ tiền cho Mighty No.9

Riêng mình là mình thích mẫu F nhất, năng động, trẻ trung, xì tin. Mẫu E cũng đẹp nhưng mà con nít quá, mẫu H thì có gì đó hơi hơi giống Roll.




Inafune cũng đã quyết định sẽ sử dụng bộ Unreal Engine nổi tiếng để thiết kế Mighty No.9, độ khủng của bộ engine này thì khỏi cần nói nữa. Một đoạn demo ngắn được tung ra để thể hiện sự lung linh của nó và vả vào mặt Capcom

Lưu ý: mục đích chính là để khoe hàng thôi chứ chưa chắc game cuối cùng sẽ ra như thế này
Và cuối cùng như thường lệ là những tác phẩm đầy yêu thương của những người ủng hộ cho Mighty No.9

Mặc dù dự án Kickstarter đã hết thời hạn nhưng các bạn vẫn có thể tiếp tục đóng góp cho Mighty No.9 thông qua trang PayPal và tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất từ Kickstarter và trang Facebook chính thức.

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter


Hôm qua, chiến dịch quyên góp về tựa game mang phong cách đi cảnh Mega Man đã kết thúc. Mighty No. 9 đã đạt được kết quả bất ngờ với số tiền quyên góp vượt mức 4,000,000 USD.

Thông qua PayPal, game cũng được quyên góp thêm 186,380 USD. Tổng cộng, số tiền thu được cho game Mighty No. 9 là 4,031,550 USD, đã vượt qua mức "Online battle race mode".

Nhờ đó trò chơi sẽ có mặt trên hầu khắp các hệ máy chơi game chính, bao gồm: PS3, PS4, PSVita, Xbox 360, Xbox One, WiiU, PC và 3DS. Trong đó cột mốc 3DS và Vita được rất nhiều người qua tâm vì thể loại game này vô cùng hợp với phong cách cầm tay. Mighty No.9 dự kiến phát hành vào năm năm 2015. Đây có thể là bước đi thành công của leader Keiji Inafune có ý tưởng mang lại phong cách của game đình đám Mega Man khi xưa mà Capcom đã bỏ dở. Chúng ta cùng điểm lại các cột mốc của game:


 

cena2008

nWriter

Một vài screenshot được chia sẻ trên website chính thức của game Mighty No. 9 (Hiện đã được gỡ bỏ bì một số lý do). Đây là những hình ảnh trong bản thử nghiêm alpha giai đoạn đầu của game.

Mighty No. 9 là game được ra mắt bởi sự quyên góp từ Kickstarter, và được phát triển bởi người đã tạo nên dòng game đình đám Mega Man, ông Keiji Inafune. Mighty No. 9 sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360, Wii U, PC, PSVita và 3DS vào năm 2015.



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

Comcept vừa tung ra một video gameplay của game Might No. 9 tại sự kiện GDC ở San Francisco. Video giới thiệu anh chàng người máy Beck trong môi trường test game chiến đấu với kẻ thù, và giới thiệu thêm về một số thông tin của trùm trong game.

 

cena2008

nWriter

Comcept và Inti Creates vừa tung ra thêm một gameplay footage mới và một vài cái nhìn đầu tiên về nhân vật nữ Call trong game Mighty No. 9.

Call, được thiết kế bởi Yuji Natsume, người sẽ đi cùng Beck (nhân vật chính) trong suốt game. Không như Beck, Call không có kỹ năng Dash của Beck, nhưng cô lại có kỹ năng bò qua những không gian chật hẹp như ống thông gió. Ngoài ra, Call còn đeo một vật để bay nhẹ trên lưng của cô, nhưng Inti Creates chưa chia sẻ thông tin về vật này.

Mighty No. 9 sẽ được phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, Wii U, PS Vita, 3DS, PC, OS X, và Linux vào tháng 4 năm sau.




 

cena2008

nWriter
Mighty No. 9 sẽ có thêm một phim animated riêng dành cho game, phim được chịu trách nhiệm sản xuất bỏi Digital Frontier, một hãng làm phim, game, hình ảnh, chương trình truyền hình... Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào năm 2016 và được mô tả như một phim "Hành động dành cho lứa tuổi từ 6-11".

Digital Frontier hiện đang đàm phán với các đối tác trong việc trình chiếu, giới thiệu loạt phim cũng như đạo diễn. Họ cũng hứa hẹn sẽ đem bộ phim ra toàn thế giới, nhưng vẫn chưa được tiết lộ chi tiết.

 

cena2008

nWriter

Comcept và Inti Creates vừa tung ra một loạt video gameplay của game Mighty No. 9, giới thiệu nhân vật chính trong game Beck. Video đầu tiên sẽ cho người xem thấy Beck chạy, nhảy, và bắn.

Video thứ hai sẽ thể hiện sự leo trèo khéo léo của Beck. Beck sẽ có những hành động leo lên, xuống thang dốc, bám vào các gờ để ẩn nấp hoặc tấn công kẻ thù.

Video thứ 3 sẽ giới thiệu Beck dùng kỹ năng lướt mình vượt qua các chướng ngại vật.

Video cuối cùng cho thấy kỹ năng lướt mình của Beck có nhiều tác dụng khác không chỉ dùng để vượt qua các chướng ngại, như là có thể dùng để tấn công kẻ thù, khi kẻ thù gần hết máu, Beck có thể dùng kỹ năng này để kết thúc.


Mighty No. 9 sẽ được phát hành cho PS3, PS4, PSVita, Xbox One, Xbox 360, 3DS, Wii U vào tháng 5 năm 2015.
 

cena2008

nWriter
Thêm trailer mới cho game Mighty No. 9 thể hiên sự biến đổi của Beck trong game, và một vài đoạn footage của game. Mighty No. 9 đang được phát triển và sẽ phát hành vào năm 2015. Một phiên bản phim hoạt hình về game cũng đang được xây dựng để chiếu rạp năm 2016.

 

cena2008

nWriter

Comcept vừa công bố rằng trong vòng 24 giờ tới, những người đã quyên góp tiền phát triển game Mighty No. 9 sẽ được phát code để trải nghiệm phiên bản beta của game.

Và công ty này cũng xác nhận họ sẽ chuyển đến tài khoản của những người quyên góp một bản sao của Mighty No. 9 trên 3DS hoàn toàn miễn phí.

Cuối cùng, game sẽ được cho ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện PAX cuối tuần này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mighty No. 9 bản vật lý chỉ có trên console


Mighty No. 9, tựa game được coi là truyền nhân của Mega Man đã có ngày phát hành chính thức. Theo đó phiên bản dital của game sẽ được đưa lên PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PlayStation 3, Xbox 360 và PC vào ngày 15 tháng 9 tại Bắc Mỹ, còn những nơi khác là ngày 19 tháng 9 với giá 19.99$.

Ngoài ra, riêng đối với các phiên bản game dành cho máy chơi game chuyên dụng PlayStation 4, Xbox One và Wii U, trò chơi còn được phát hành thêm bản vật lý ở mức giá 29.99$. Phiên bản đĩa của Mighty No. 9 bao gồm tất cả các gói nội dung tải về và được phát hành bởi Deep Silver.

Bản game dành cho PS Vita và 3DS sẽ được phát hành dưới dạng digital vào thời gian sau.
 

Kurogane

nWriter
Liệu rằng Keiji Inafune sẽ cho chúng ta thấy, một Mighty No.9 hay sẽ là cái bóng của Mega Man?



Sau bao ngày chờ đợi từ những đợt Kickstarter thì cuối cùng Comcept cũng đã cho fan hâm mộ Mega Man nói chung và Keiji Inafune nói riêng một ngày ra mắt chính thức.

Game sẽ phát hành bản tải về cho PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PlayStation 3, Xbox 360, PC, Linux, và Mac vào ngày 15 tháng 9 ở Mỹ và ngày 18 tháng 9 trên toàn thế giới với giá $19.99.

Riêng PlayStation 4, Xbox One, và Wii U sẽ có thêm bản băng với giá $29.99 bao gồm nội dung của bản tải về và các tính năng bổ sung thêm do Deep Silver phát hành.




PSVita và 3DS cũng sẽ được phát hành sau đó.

Ngoài ra Comcept và Deep Silver không dừng lại ở việc phát hành game mà còn làm thêm các nội dung khác như:
  • 'Ray' DLC: Một màn chơi hoàn toàn mới, một trận chiến đỉnh của Beck và Ray, sau khi hoàn thành, chúng ta có thể mở khóa Ray để chơi như nhân vật chính với các kỹ năng độc đáo và chế độ chơi hoàn toàn mới giúp tăng giá trị chơi lại của game. DLC này sẽ có sẵn trong bản băng và Comcept sẽ cung cấp miễn phí cho những ai đã ủng hộ Kickstarter của họ (tính đến trước thời điểm game phát hành, tức là trước 15/9).


Thật ra thông tin cũng đã có rồi, Ray bị thiếu lõi năng lượng, để duy trì sự sống của mình, Ray phải liên tục hút năng lương từ các robot khác, do đó khác với các nhân vật thông thường, khi chơi Ray, chúng ta sẽ thấy ống năng lượng tụt dần và phải giết thật nhiều robot khác để duy trì năng lượng mà đánh boss ^^
  • Hỗ trợ thoại đa ngôn ngữ: Trong phiên bản tiếng Anh, sẽ được hỗ trợ thêm tiếng Nhật và Pháp (sub và dub), như vậy những ai thích chơi game Nhật, nghe dub Nhật và xem sub Anh thì nay đã được thỏa mãn rồi ^^
  • Phiên bản chuyển ngữ: Deep Silver cũng sẽ phát hành một phiên bản với phụ đề tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Nga, Ba Lan và Brazil ngôn ngữ Bồ Đào Nha.
Nói chung là hỗ trợ đa ngôn ngữ đó, nhưng dub (lồng tiếng) thì chỉ có Anh, Nhật và Pháp

Một số Screenshot:


Hình đầy đủ của Box art:


Hãy cùng chờ đón để biết kết quả ^^
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Mighty No. 9: Signature Edition


Comcept và Deep Silver vừa công bố phiên bản đặc biệt dành cho nhà sưu tập của game Mighty No. 9. Bộ sản phẩm này được gọi là Mighty No. 9: Signature Edition. Trong đó bao gồm game đợt đầu và tượng Beck cao gần 17cm. Bức tượng này có 14 điểm khớp và 3 bộ mặt để thay đổi. Bạn sẽ cần bỏ ra 59.99$ nếu muốn sở hữu bộ sản phầm này.

Trong khi đó, tất cả những bản game phát hành đợt đầu sẽ có thêm gói DLC "Retro Hero" và độ khó "1-hit-death" (trúng đòn là chết). Gói DLC "Retro Hero" mang lại hình dạng khác của Beck với những khối pixel lớn như game cổ hồi xưa.

Mighty No. 9 chuẩn bị phát hành ngày 15/9 ở Bắc Mỹ và 18/9 toàn cầu trên PC, Xbox One, Xbox 360, Wii U, PlayStation 4 và PlayStation 3.

Trailer mới: :D

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mighty No. 9 trên console ra vào tháng 2


Mighty No. 9 sẽ phát hành ngày 9/2 tại Mỹ. Đây là thông tin chính thức từ nhà phát triển Comcept và nơi phát hành Deep Silver của game. Vậy là sau khi bị trì hoãn, trò chơi này cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức trên Xbox One, PlayStation 4, và Wii U ở dạng đĩa game. Ngoài ra, Mighty No. 9 còn có dạng digital tải về trên Xbox 360, PlayStation 3, và PC.

Tuy nhiên, ở những thị trường khác (ngoài Mỹ), game sẽ phát hành chậm hơn vào ngày 12/2. Riêng phiên bản dành cho 2 hệ máy PlayStation Vita và Nintendo 3DS vẫn được dự kiến là phát hành dịp cuối năm nay.

Mighty No. 9 là tựa game "thừa kế" của Mega Man và do chính Keiji Inafune thực hiện. Trò chơi này được gây quỹ thành công trên Kickstarter với mức đầu tư 3.85 triệu USD và có nhiều người đang mong đợi.
 
Mighty No. 9 launches February 9


Mighty số 9 sẽ ra mắt vào ngày 09 tháng 02 năm 2016 tại Châu Mỹ và 12 tháng 2 trong phần còn lại của thế giới, nhà xuất bản Deep Silver công bố.

Game được bán dưới dạng đĩa game hoặc digital trên các dòng máy PlayStation 4 , XboxOne và WiiU. Bản digital sẽ có trên các dòng máy PlayStation 3, Xbox360, PC, Linux và Mac. Phiên bản game dành cho PS Vita và 3DS sẽ được phát hành lâu hơn.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mighty No. 9 xác định ngày phát hành


Sau nhiều lần trì hoãn và gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến những người ủng hộ, cuối cùng Mighty No. 9 cũng đã có được ngày phát hành chính xác. Hãng Comcept đã ra thông báo sẽ phát hành game tại Bắc Mỹ vào ngày 21/6 và những khu vực khác ngày 24/6 năm nay. Đây sẽ là những phiên bản của các hệ máy PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PC, PlayStation 3, và Xbox 360.

Hy vọng rằng Mighty No. 9 sẽ không làm cộng đồng fan Mega Man thất vọng, bù đắp lại cho sự chờ đợi quá lâu của họ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top