Wii U Minecraft: Wii U Edition

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Minecraft: Wii U Edition


Tin lớn nhất trong ngày hôm nay có lẽ chính là việc Nintendo và Mojang vừa chính thức công bố tựa game Minecraft: Wii U Edition. Như vậy, sau một thời gian khá dài thì trò chơi dạng sandbox vô cùng nổi tiếng này cũng được đưa lên Wii U. Đáng chú ý là Minecraft: Wii U Edition sẽ được phát hành ngay trong tháng này, cụ thể là ngày 17/12 (bản tiếng Anh) với giá chỉ 29.99$. Game bán dạng digital thông qua Nintendo eShop.

Minecraft: Wii U Edition sẽ hỗ trợ chức năng off-TV play (chơi game ngay trên màn hình Wii U GamePad), cũng như có sẵn các gói add-on thông dụng sau:
  • Battle & Beasts Skin Pack
  • Battle & Beasts 2 Skin Pack
  • Natural Texture Pack
  • City Texture Pack
  • Fantasy Texture Pack
  • Festive Mash-up Pack
Với nhiều nội dung thêm vào, Minecraft: Wii U Edition là một bộ sưu tập Minecraft thú vị dành cho fan Nintendo. Người chơi Wii U sẽ có nhiều lý do để trải nghiệm lâu dài tựa game này." - Reggie Fils-Aime, Giám Đốc và COO của Nintendo of America.

Ngoài những gói nội dung đi kèm game, người chơi có thể mở rộng thêm trải nghiệm của mình với 16 gói add-on khác có thể mua từ Nintendo eShop ngay từ ngày game phát hành:

1. Festive Skin Pack
2. The Simpsons Skin Pack
3. Doctor Who Skins Volume 1
4. Doctor Who Skins Volume 2
5. Star Wars Classic Skin Pack
6. Star Wars Rebels Skin Pack
7. Star Wars Prequel Skin Pack
8. Mass Effect Mash-up Pack
9. Skyrim Mash-up Pack
10. Plastic Texture Pack
11. Candy Texture Pack
12. Cartoon Texture Pack
13. Steampunk Texture Pack
14. Pattern Texture Pack
15. Greek Mythology Mash-up Pack
16. Halloween 2015 Mash-up Pack
 
Sửa lần cuối:

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Minecraft Wii U có thêm thế giới Mario


Vào ngày 17/5 tới này, phiên bản digital của game Minecraft: Wii U Edition sẽ nhận được một bản cập nhật miễn phí. Bản cập nhật Super Mario Mash-Up Pack này sẽ đem những yếu tố của Mario vào Minecarft như các skin Mario, âm nhạc, texture vật phẩm, và cả một thế giới theo chủ đề Super Mario.

Người chơi sẽ không chỉ phải lo lắng về Creeper, mà còn phải dè chừng các kẻ địch quen thuộc của Mario như Dry Bone và Hammer Bros. Super Mario Mash-Up Pack có 40 skin Mario bao gồm nhiều nhân vật như Mario, uigi, Peach, Bowser, Wario, cả 7 Koopaling. Nó có 15 track nhạc từ Super Mario 64, thêm các building block Super Mario, và nhiều vật phẩm Mario khác.

Bản đĩa vật lý của game bán ra vào ngày 17/6 với giá 30$ sẽ có kèm sẵn Super Mario Mash-up Pack.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top