Hobby Mobile Suit Gundam Twilight AXIS phát sóng vào tháng 6

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Mobile Suit Gundam Twilight AXIS phát sóng vào tháng 6


Mùa thu năm ngoái, Sunrise, nơi chuyên thực hiện những bộ anime Gundam mà chúng ta yêu thích, đã cho phát hành light novel của riêng mình là "Yatate Bunko", đặt tên theo nghệ danh Hajime Yatate. Tiểu thuyết này kể về các sự kiện xảy ra một thời gian ngắn sau Laplace's Box Incident (Gundam Unicorn) thời điểm UC 0096, thuộc phần Mobile Suit Gundam: Twilight Axis. Sắp tới đây, hãng sẽ chuyển thể luôn nó thành anime và bắt đầu phát sóng vào tháng 6 năm nay.

Ark Performance (Arpeggio of Blue Steel, Gundam's Johnny Ridden) sẽ đảm nhận phần cốt truyện và thiết kế, Koujirou Nakamura (anime Arpeggio và Arslan) sẽ viết kịch bản.


Nội dung của Mobile Suit Gundam: Twilight Axis kể về bộ đôi trước kia ở phe Zeon (một nhà phát triển vũ khí và một phi công lái thử) sống ở Side 6 gặp lại quá khứ của mình khi được lựa chọn để tham gia vào một nhóm khảo sát dân sự do Earth Federation Forces gửi đến điều tra về các tàn dư Axis.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Gundam Twilight Axis sẽ khởi chiếu vào ngày 23/6 tới đây. Loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết này gồm tất cả 6 tập ngắn, trong đó 3 tập đầu dàu 3 phút và tập cuối dài 8 phút. Dưới đây là một số hình ảnh và thiết kế của phim.




Zaku III Kai

Gundam AN-01 Tristan

Byarlant Isolde

Jegan [Barnum Unit]

R-Jarja
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top