Monster Hunter Portable 3rd (JPN / Eng Patched)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Publisher : Capcom
Developer : Capcom
Genre : Action Game
Region : JPN
Language : Japanese / English
Size : 1.10GB
Format : ISO
Supplier : iND
Release Date : 01/12/2010
Official Website : http://www.capcom.co.jp/monsterhunter/P3rd/


Description
"Monster Hunter Portable 3rd" là một dòng game nổi tiếng của hãng Capcom. Các phiên trước đó dòng game này cũng phát hành trên các hệ máy khác nhau như PS2, PS3, Wii. "Monster Hunter Portable 3rd" là phiên bản phát hành cho hệ máy PSP vào ngày 01/12/2010. Dòng game này rất được ưu thích, nhưng phiên bản "Monster Hunter Portable 3rd" lại không hề có kế hoạch phát hành tại Châu Âu, cũng như Bắc Mỹ. Thế nên đã có nhóm hâm mộ dòng game này, tạo ra bản patch english v3.9.1, đây không phải là phiên bản patch english full, nhưng là phiên bản patch english mới nhất.

Câu chuyện trong game xoay quanh ngôi làng Yukumo, mang đậm phong cách Nhật Bản. Tại ngôi làng này, bạn sẽ tìm thấy những dịch vụ cần thiết trong game, như mua bán hàng hóa, hay nơi để bạn save game, trang bị nhân vật. Tất nhiên, đây cũng là nơi bạn nhận nhiệm vụ trong cả phần chơi đơn và phần chơi mạng từ hai nhân vật khác nhau. Về quái vật, game cũng cập nhật thêm chủng loại mới như : Jinouga (quái vật khổng lồ), Aoshira, (loại quái vật nhỏ nhắn và nhanh nhẹn), hay Gagwa, một loài chim hiền lành không biết bay. Chúng có thể đựơc dùng để lấy thịt, hay đơn giản làm thú nuôi cho người chơi.

Phiên bản này được đánh giá rất cao và giành được giải thưởng tại PlayStation Awards, những bạn hâm mộ dòng game này, không nên bỏ qua phiên bản này.

Download Links
TORRENT

Screenshots / Gameplay







 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top