Nintendo Switch Mortal Kombat 11 chính thức bổ sung thêm Terminator T-800 và Joker.

Cửa hàng game Nintendo nShop

Terminator T-800 và Joker gia nhập Mortal Kombat 11



Những trận chiến đẫm máu trong Mortal Kombat 11 trên Nintendo Switch đang trở nên khốc liệt hơn khi nhiều ngôi sao khách mời mới vô cùng mạnh mẽ được bổ sung vào dàn nhân vật!
NetherRealm Studios đã thông báo rằng 2 nhân vật DLC mới sẽ được thêm vào Kombat Pack, cụ thể là Terminator T-800 từ dòng phim Terminator nổi tiếng và The Joker đến từ DC Comics! Terminator T-800 sẽ tham gia vào ngày 8 tháng 10 năm 2019 và Joker sẽ đến vào ngày 28 tháng 1 năm 2020.

Thông tin thêm về 2 nhân vật mới:


Terminator T-800 từ Terminator: Dark Fate là một người máy sát thủ, được gửi về quá khứ từ tương lai hậu tận thế. Hắn gần như không thể bị hủy diệt, sở hữu những công nghê vượt trội và khả năng chiến đấu kết hợp với trí tuệ nhân tạo khiến hắn trở thành một cỗ máy giết chóc tối thượng. Terminator T-800 trong Mortal Kombat 11 sẽ giống với diễn viên Arnold Schwarzenegger.

Joker từ DC Comics: Joker chính xác là một tên Super-Villains vĩ đại nhất mọi thời đại, không chỉ vậy, hắn thậm chí còn là một biểu tượng văn hóa nổi tiếng. Tàn bạo, cực kì nguy hiểm và say mê việc khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn, Joker sẽ mang đến một phong cách chiến đấu chết chóc khó lường cho Mortal Kombat 11.

Danh sách nhân vật hiện tại trong DLC Mortal Kombat 11:


Đã có: Shang Tsung, Nightwolf
8/10: Terminator T-800
26/11: Sindel
20/1: Joker
17/3: Spawn
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top