Mục lục

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mục lục
(Các bài viết được xếp theo thứ tự thời gian)


22-07-2007


Giải thưởng này được diễn ra một lần đầu tiên sau khi Nintendo chứng minh được cuộc cách mạng của họ. Wii dường như đã có thể trở thành một hiện tượng trên toàn thề giới. Từ đó chúng ta đã nhìn thấy từng hàng người đông đúc để vào tham quan gian hàng của Nintendo tại hội chợ E3, như mọi người trên toàn thế giới, Gamer và Non-gamer- ai cũng hối hả để đem về Wii có tính chất đổi mới và có thể tiếp cận.

30-11-2007


một cái nhìn xuyên suốt về dòng game đã trở thành huyền thoại trên hệ máy GBA. Bài viết là tinh hoa của sự tìm hiểu sâu sắc về game. Nó đem lại những hồi tưởng về tựa game mà chúng ta đã từng yêu thương. Những kỷ niệm đáng nhớ được lưu giữ bởi Nhật ký Golden Sun ...


29-12-2007


Một năm đã qua, đến ngày chúng ta tổng kết lại những thăng trầm mà Wii "nếm trải" trong năm đầu đời lăn lộn trên "chiến trường công nghiệp game". Wii đã thành công thế nào, thất thế ra sao, mời các bạn nhìn lại một khoảng đường đầy chông gai của đại diện từ phía Nintendo .... Wii !!

Best of 2007 (Wii)
31-03-2008


Trong năm 2007, game đạt được nhiều giải thưởng nhất là Super Mario Galaxy. Và nó cũng là game xuất sắc nhất năm. Xếp sau đó là Zack & Wiki, nhưng game này thuộc loại kén người chơi. Nên dù có nhiều giải thưởng, doanh thu của nó là khá khiêm tốn.


28-05-2008


Khi đã sử dụng gần hết các thương hiệu yêu thích của mình trong khoảng 1 năm rưỡi, sẽ rất thú vị khi chúng ta đoán thử sắp tới Nintendo định làm gì trước khi họ trình diễn tại E3 với sự tập trung vào các nhà phát triển phương tây của Nintendo.

04-06-2008


Mọi fanboy đều yêu hương vị tươi mới của những con số doanh thu buổi sáng. Chúng là vũ khí chính các nhà sản xuất phần cứng game dùng để giảm sự cạnh tranh đối với mình trong việc phát hành hàng tháng.

01-07-2008


Trải qua nhiều thăng trầm sướng khổ trong cuộc sống, ngày nay dòng game Ninja Gaiden đã, đang và mãi mãi là huyền thoại của Tecmo, ngôi sáng trên bầu trời game hành động của Thế Giới ... Bản anh hùng ca này sẽ còn mãi vang ca khi Ninja Gaiden vẫn còn hiện hữu với chúng ta ...


12-07-2008


E3 đang đến rất gần (15-17 tháng 7) ngày hội nhộn nhịp nhất của các studio game lớn nhất trên thế giới . Mặc dù style các hãng game hiện nay là có bao nhiêu bài tẩy tung lá tả ra hết nhưng Nintendo thì đi ngược lại với tiêu chí đó và dành cho người hâm mộ một sự im lặng đáng sợ.


10-05-2009


Wii Sports được phát triển bởi Nintendo, nhầm phô diễn thế mạnh của hệ máy Nintendo Wii. Game gồm 05 môn thể thao: Tennis, Golf, Bóng chày (Baseball), đấm bốc (Boxing) và Bowling. Ngoại trừ game "đấm bốc" và game "bóng cháy" chỉ cho phép chơi đối kháng 2 người, còn lại các game khác đều hỗ trợ đến 04 người chơi cùng lúc.


24-05-2009


Trong thời điểm hiện tại, Nintendo đang tạm thời dẫn đầu cuộc đua "tam mã" trong ngành videogame, họ đã có những bước đi đúng đắn và tỏ ra hiểu rõ mình cần phải làm gì để có thể gia tăng thị phần. Mặc dù, đang có một khoảng cách tương đối an toàn so với những đối thủ khác, nhưng họ vẫn không ngừng từng bước chinh phục khách hàng của mình trên thị trường.

10-06-2009


Sau phần trình diễn giới thiệu phần cứng mới từ những đối thủ của mình, Satoru Iwata - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Nintendo, chắc hẳn sẽ không lấy đó làm bất ngờ. Mà ngược lại, những thông tin ấy có lẽ sẽ mang lại cho vị chủ tịch sự tự tin vào uy thế của vị trí mà chiếc máy Wii của Nintendo đang có được - điều mà những đối thủ đang ra sức theo đuổi.

26-06-2009


Michael Jackson đã qua đời !
Đó là sự thật mà những người hâm mộ ngôi sao nhạc POP này phải chấp nhận. Ông hoàng đã rời bỏ ngai vị một cách quá đột ngột!

30-07-2009


Bạn đã từng chơi qua rất nhiều games của Nintendo trên các hệ máy NES, Game Boy, SNES phải không nào, vậy đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao một số, nếu không nói là gần như tất cả đều không hề chứa bất kì một hình ảnh có nội dung xxx hay quá bạo lực nào không. Câu trả lời cho điều đó đến từ cơ quan kiểm định của Nintendo tại Mỹ, khi mà rất nhiều game sau khi được hoàn thành tại Nhật Bản, do vô tình hay cố ý đã chứa một số hình ảnh rất ... "gợi hình".




26-12-2009




Chúng tôi khá hài lòng với các mục game Wii năm 2009, nhưng khi so sánh với các hệ máy cạnh tranh, Wii hầu như hoàn toàn thiếu các tựa game hoành tráng. Tuy vậy, vẫn có những tựa game nổi bật và chúng tôi ở đây để vinh danh những tựa game đã góp phần biến Wii trở thành 1 hệ máy "không chỉ để chơi Wii Sport"​
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top