MX Vs. ATV Untamed

Cửa hàng game Nintendo nShop

Phát hành : THQ
Phát triển : Tantalus / Rainbow Studios
Thể loại : Đua xe
Ngày phát hành :TBA 2008


Đây là một game đa nền,nhà phát hành đã tuyên bố đây sẽ là 1 hit ko chỉ trên nền Wii mà còn cả trên DS nữa:clap2[1]: :clap2[1]: .Nhà phát triển đã có kinh nghiệm từ game Excitebike 64 trứ danh nên gameplay có lẽ sẽ khá khẩm.Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3d hoàn toàn,tốc độ khung hình (FPS) đc nhà phát triển hứa hẹn sẽ là 30+ và sẽ ko có chuyện giật hay vỡ hình xảy ra.MX Vs. ATV Untamed chơi bằng d-pad và có chế độ multi để mọi người cùng có thể so tài với nhau.

khoan bàn về gameplay sẽ thế nào,nhưng ngoài Juice 2 ra thì đã có trò Racing nào làm bạn bị shock vệ mặt hình ảnh chưa???cùng chiêm ngưỡng thử 2 ss mới lượm đc nhé.





tớ chưa thấy trò nào hình lại mìn màng như da em bé thế này:em25: :em25: :em25:

p/s : thật ra cũng đã có trò làm tớ shock vì hình ảnh của nó đó là 2-in-1 ATV Thunder Ridge Riders & Monster Trucks Mayhem ,shock vì hình ảnh quá tồi tệ=((
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
hình ảnh cũng bình thường thôi mà làm ji` khen giữ vậy
sao mấy cái bầu trời nhìn củ chuối thế , chẳng khác hình nền trong mario,chả thấy tí mây nào cả:em17: :em17: :em17: :em17:
 
thua luôn,người ta bảo hình ảnh nhân vật ý,mà tổng thể trông nó mượt,còn mây chỉ là 2d dựng sẵn,có j` đáng nói,có hay ko ko quan trọng
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top