My Heart Will Go On

Cửa hàng game Nintendo nShop

backtaro

Nấm nhỏ
Bài này có lâu rồi ( hình như từ năm 1997), của Celedion. Không thấy ai post nên mình post lên cho mọi người nghe cho có cảm xúc ( đã dùng advance search rồi mà không có)

[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/gtAPC3gwG_0&hl=en&fs=1&color1=0x3a3a3a&color2=0x999999"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/gtAPC3gwG_0&hl=en&fs=1&color1=0x3a3a3a&color2=0x999999" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]​

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua bài này 1 lần rồi phải không? Và mình nghĩ cũng đã có lần các bạn nhẩm hát theo giai điệu bài này khi đang tâm trạng hay suy nghĩ phải không? Nhiều người nặng cảm xúc có thể rơi lệ khi xem clip này đơn giản vì nó gợi đến cảm xúc về một tình yêu bất diệt không gì chia cắt được của con người, từ trẻ cho tới lúc già. Để ý kĩ các bạn có thể thấy đoạn lúc nước dâng lên, có 2 ông bà lão trên tàu biết mình không thoát được kiếp này nên đã ôm nhau thật chặt để cũng nhau lên thiên đường sống một cuộc sống của tình yêu. Và 2 nhân vật chính cũng đã cố gắng ở bên nhau đến giây phút cuối cùng, để rồi người con trai đã ra đi bên cạnh người yêu của mình...
Đây là video bản HQ nên không nét bằng HD được ( từ 1997 rồi mà) nhưng chất lượng cũng không thể chê được so với các clip khác trên youtube.

Và đây là lyric:
Every night in my dreams
I see you, I feel you
That is how I know you go on

Far across the distance
And spaces between us
You have come to show you go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

Love can touch us one time
And last for a lifetime
And never let go till we're gone

Love was when I loved you
One true time I hold to
In my life we'll always go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

You're here, there's nothing I fear
And I know that my heart will go on
We'll stay forever this way
You are safe in my heart
And my heart will go on and on

 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Ca khúc bất hủ của Titanic đây mà. Chỉ tiếc là tớ chưa xem hết bộ phim này nên chưa cảm nhận được tính "kiệt tác" của nó thôi. Chứ ca khúc thì đúng là tuyệt vời nhất trong các bài nhạc phim Âu-Mỹ.
 

backtaro

Nấm nhỏ
Khuyên một điều là N-Man nên xem;) Xem để biết 1 trong những tượng đài bất hủ của nền công nghiệp điện ảnh thế kỉ 20 :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top