[N64] WVF No Mercy- Không có chỗ cho lòng nhân từ

Cửa hàng game Nintendo nShop

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm

Hệ máy : Nintendo 64
Tên game : WVF No Mercy
Nhà phát triển : THQ
Nhà phát hành : THQ
Thể loại : Fighting (Wrestling)


Download:


. Coolrom

_______________________________________

Giới thiệu

No Mercy là 1 Pay Per View (PPV - trương trình cần trả tiền để xem ) của WWE ( World Wrestling Entertainment ) trước là WVF ( World Wrestling Federation ). Nó đã quá nổi tiếng và nhu cầu muốn dc trở thành Wrestler của Gamer ngày càng cao và từ đó đã có bản hợp đồng giữa WWE và THQ. Đây có thể dc coi là game về Wrestling đỉnh nhất trên N64, lần đầu tiên Gamer dc điều khiển Wrestler của mình trên nền 3D. Và tuyệt với hơn thế nữa là các bạn có thể tự tạo cho mình 1 nhân vật và cho hắn nhảy vào đánh với các huyền thoại của WWE. Và hơn thế nữa bạn có thể tạo cho mình 1 PPV riêng :em23: nhưng còn khá giới hạn nhưng biết sao dc, bạn đang chơi game trên nền N64 mà.

Cốt truyện

Tôi có thể khẳng định với bạn rằng cốt truyện của trò chơi này rất tuyệt. Nó không như bất cứ 1 game nào về trước vì bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó như thay đổi cuộc đời mình vậy ( vì bạn đang là Wrestler mà ) và chắc chắn hơn nữa cốt truyện không hề lặp lại dù cho bạn có chơi lại bao nhiêu lần đi nữa :em02:. Cốt truyện có thể đi theo 7 hướng là 7 cái đai khác nhau của WWF bạn phải chiến thắng rất rất nhiều Wrestler khác nhau để đạt dc cái ngôi vị cao quí nhất: "WWF's World Champion"


Game có rất nhiều thể loại đấu VD: Hardcore ( dc quyền dùng vũ khí ), Nomarld,Team,,Cage ( đúng như tên gọi các Wrestler sẽ bị nhốt trong 1 cái lồng sắt khổng lồ ) và đặc biệt hơn là Royal Rumble ( là loại thi đấu rất nhìu Wrestler đấu 1 lúc và sẽ lần lượt đi lên võ đài, nv của các Wrestler là đẩy bằng dc đối thủ của mình ra ngoài võ đài, ai bị đẩy ra người đó bị loại, ai là người cuối cùng đứng trên võ đài là người chiến thắng )

Gameplay

Rất tiếc đây lại là 1 điểm trừ của Game. Rất khó để có thể làm quen, nhưng mà khi đã làm quen rồi thì bạn không thể nào rời xa khỏi game.



Đồ họa và âm thanh


Chỉ có 2 từ là "tuyệt vời", đồ họa rất trau truốt, nền, sàn đấu, khán giả, Wresler, dc thiết kế khá chi tiết và giống thật ( ngoại trừ Wrestler trông có vẻ già hơn ngoài đời ). Âm thanh dc truyền tải rất thực từ tiếng khán giả hò reo khi bạn sắp làm tuyệt chiêu ( Finish ) đến những tiếng cổ vũ như: Come on,..... khi bạn bị khóa, tiếng đập sàn nghe cũng rất thực.



Tổng kết


Phải nói rằng rất tiếc cho những ai chưa chơi game này dù bạn có là Fan của Wrestling hay không. Chính sự thành công của Game này mà hàng loạt game Smackdown vs Raw về sau mới dc làm ra nhằm đáp ưng niềm khát khao của Gamer nhưng đáng tiếc rằng game này không phổ biến lắm ở Việt Nam.

P/S: Sr mọi người đây là lần đầu tiên viết bài nếu có gì xin mọi người bỏ qua. Vì game này khá xưa rồi nên mình hok tìm dc ảnh ai tìm dc post lên cho mọi người coi với nha.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Lúc chơi SNES nhớ có 1 game dạng này, hay kiu là 'đô vật Mỹ' , mà không biết tựa game chính xác là gì ! :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top