Wii U Nano Assault Neo

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nano Assault Neo


Tựa game bắn súng lung linh, rực rỡ Nano Assault của Shin'en sẽ có phiên bản dành cho Wii U. Game được bán qua dạng tải về từ eShop.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số thông tin về game:

• Có thể chơi trên Wii U GamPad. (không dùng TV)
• Chạm vào màn hình cảm ứng để điều chỉnh vệ tinh và xoay bản đồ tế bào.
• Có phần chơi phối hợp 2 người.
• Người chơi có thể tham gia, rút lui khỏi phần chơi phối hợp bất kỳ lúc nào.
• Có bảng xếp hạng trực tuyến.
• Hoàn thành 90% một màn thì mới mở được cửa ra màn kế tiếp.
• Sưu tập đồ cường hóa vũ khí bổ trợ.
• Sưu tập tiền "xanh" để mua bán đồ trong shop.
• Tìm đủ bộ chữ “BONUS” để mở vòng chơi thưởng thêm.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip demo.....đẹp quá. ^^ Đây không phải là bản làm lại từ 3DS mà là game mới hoàn toàn, chỉ có chung bối cảnh với bản 3DS thôi.

 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Shin'en Khen Ngợi Wii U !



Studio của Đức – Shin’en- đội ngũ đứng đằng sau các game như Jett Rocket, FAST: Racing Leagueare và Nano Assault đã khen ngợi Wii U hết lời trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Bài phỏng vấn có đoạn:

"Vấn đề của hầu hết các hệ thống phần cứng ngày nay không phải ở clock speed mà là nằm ở độ trễ của RAM. May mắn thay, Nintendo đã có những nỗ lực tuyệt vời trong việc mang đến cho các nhà phát triển bộ công cụ hoàn hảo nhất để họ có thể thật sự làm việc trên Wii U. Họ đặt rất nhiều công sức vào việc làm sao để các bộ phận khác nhau như CPU, GPU, bộ nhớ cache và bộ nhớ điều khiển có thể làm việc cùng nhau và vì thế cải thiện được rất nhiều tốc độ lập trình của những nhà phát triển game.

Lấy ví dụ, chí với một sự thay đổi nhỏ mà chúng tôi đã có thể tối ưu hóa các bộ phận tải của hệ thống khử răng cưa, nhanh gấp 6 lần tốc độ bình thường cho phép, mà không cần phải sử dụng tới bất kỳ thành phần lõi của CPU trên máy"


Nhà phát triển Manfred Linzner của Shin’en cũng nói rằng khả năng tối ưu hóa của Wii U và sự hiện đại của công nghệ đã làm nên Wii U sẽ giúp “ các nhà phát triển game có thêm nhiều cách để tiếp cận và giải quyết một số vấn đề khi làm game. Bạn có nhiều “quyền lực “ trong tay mà không cần phải đặt nặng vấn đề về phần cứng vì Wii U đã có thể giải quyết gần như tất cả các vấn đề của bạn”

Linzner cũng đã trả lời rằng rất thích sự tiện lợi của tính năng di chuyển được khi chơi game của Wii U và 3DS. “Cả hai đều có thể tạo ra các hình ảnh tuyệt vời và cho bạn có nhiều lựa chọn” anh nói


Cuối cùng, Shin'en xác nhận rằng một dự án Wii U của hãng chưa được công bố trước đó sẽ được thông báo vào đầu năm sau.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top