Nào cùng tập yoga :D

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Let's Yoga



Game Full Name : Let's Yoga
Game Region : Europe
Nhóm phát hành : EXiMiUS
Rom Size : 1024Mbit

Download:
http://mihd.net/bnzrgf]Mihd.net

Tự ngồi ở nhà tập yoga, game cực hay và có ý nghĩa . Game là 1 cuốn sách dậy tập yoga rất chi tiết , không hề nhàm chán trên mọi phương diện từ hình ảnh tới cách thức cũng như lượng kiến thức mà game mang tới cho người chơi . Cùng tập Yoga với Let's Yoga nào ! :)

Điểm: 8/10

Các SS :


Hĩ hĩ , Chọn nhân vật nè ^,..,^

Một động tác mở đầu

Hít vào ( đừng thở ra nhe :)) )

Sư phụ mình nè

Hehe , đang định post may mà nhìn thấy bổ sung ss và thông tin cho nè :D . Cái game này bổ ích lắm nha thử làm theo rồi mà tập xong 15' thấy đau cổ , ê tay , ẩm toàn thân :((
 
game rất hay tất nhiên chỉ dành cho những ai thật sự hướng tới 1 môn thể thao lành mạnh và khá nhẹ nhàng nhưng ko dễ dàng.

mỗi ngày tập theo thời lượng 30' sẽ giúp cơ thể bạn khỏe hơn
giống như mình sau ngày tập đầu tiên thì cảm thấy ăn ngon miệng hơn -.-'
 
Em mới 2 days mà đã tập 2h45' rồi, đến lesson 2 class 2 :))
Công nhận tập mỏi thật, lúc tập xong về Basic Standing Position cảm tưởng như máu nó trảo lên người í :))
 
cái gì cũng vậy, bắt đầu tập thì nó hơi khó chịu 1 chút,
Vạn sự khởi đầu nan :em20: mà gian nan thì bắt đầu nản :em03:

hihi nói chơi thui, hi vọng cái này giúp ích đc ai kiên trì, luyện nó chừng 1-2 năm là ke đầu, đá ngựa thoải mái, 5-6 năm thì chui vô đc cái hộp....10-20 thì thành đạt ma tổ sư luôn :good[1]:
 
Ô kê, anh em mình cùng luyện Yoga nhé :))
Hi vọng thành Đạt ma sư tổ rồi thì có thể đánh ra skill Đạt Ma Độ Giang hay Như Lai Thần Chưởng cũng được :))


Em đang ở bài 5 mức 3, tập cái này hay lắm. Không ngờ là cái Corpse Pose (Savasana) lại là một động tác bổ ích đến như vậy, bình thường em khó ngủ, hôm qua thử "close your eyes, listen to your breathing..." thấy dễ ngủ thật.
Thanks Nintendo :))
 
Game này chắc đối trọng với wii fit à :)) mà cũng hữu ích nhỉ, chú nào béo như bạn Bảo nhà mình thì nên down về chơi để giảm nguy cơ các bệnh tim mạch nhé :-"
 
Đối lại sao nổi. Wii Fit thì làm gì có chuyện vứt máy đấy, 10' sau lôi ra nhấn OK, thế là xong bài tập.
Mới tìm hiểu thêm thông tin về mấy cái Yoga. Bác nào tập đến lesson 5, hay 6 cẩn thận nhá, kẻo "tẩu hỏa nhập ma" :D
Từ lúc tập cái này, doi bị rối loạn thói quen ăn uống. Không hiểu sao.
 
Chơi game này dành cho những người dạy sớm. Thời điểm tốt nhất để chơi là 6h30 sáng và 11h30 tối. Lúc đấy kinh mạch được đả thông, good!
 
Đọc trên web nó nói là tập yoga cách bữa ăn 3 tiếng , ko nên tập lúc bụng đang đói hay đang no. Nên tập thườing xuyên, mỗi ngày 10-15' tốt hơn là 1 tuần mà 1 giờ...Ai có tiền sữ bệnh thì nên xem thêm kẻo tẩu hảo nhập ma...:em35:
 
Tớ tập 1 bài một ngày, lv4 khoảng 30 phút, toàn lúc 12h đêm, keyboard hỏng gõ bằng OSK lâu quá, lại không được viết đậm theo sở thích nữa :D
 
Mới tập có lv 2, tập success cái Naga Yoga mà máu dồn hết lên não, chân tay rã rời T_T. Khổ quá, ko biết lv 5 part 5 thế nào đây, chắc hip hop luôn quá. Bạn RedwinD bảo là mỗi lần tập ở lv 4 mất 30' cơ á, T_T, 15 phút chân tay co giật, 30' thành dở hơi luôn. Mà tập xong có thêm sức khỏe ko. Energy của mình mới có 125
 

Annieslover

V.I.P Member
:D đê tôi move sang cho , mà mọi người mê yoga thì nên đến lớp học thầy tử tế hẳn hoi , một số thầy mở charka luôn cho học viên nên tập sẽ có hiệu quả rất nhanh .
 
Ừ, đang class 4, mỗi bài lên khoảng 40 phút rồi, chắc class cuối 1 tiếng một bài.
Cái này không chơi cái kiểu vứt máy đấy rồi đợi ấn OK đâu :)) bởi làm như thế chẳng có ích lợi gì, tốn thời gian, có phải đua top đua tiếc gì đâu, tập với khôgn tập cũng chẳng ai biết mà :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top