[NDS] Brain Age - Luyện tập trí não

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Brain Age - Luyện tập trí não


Hôm nay xin giới thiệu với anh em 1 game mới toanh còn nóng hổi (nhờ Tiểu Bảo mà tui mới có ROM chơi sớm dữ vậy đó, cám ơn em nha Bảo), đó là game Brain Age, 1 game giúp bạn có chỉ số IQ cao ngút trời.

Thật ra game này là tập hợp những nghiên cứu của giáo sư Ryuta Kawashima, một nhà tâm thần học nổi tiếng của Nhật. Game bao gồm việc giải nhanh những bài toán đơn giản, đếm số người đi ra đi vào, vẽ hình trên màn hình cảm ứng, đọc lớn những đoạn trong văn học cổ điển Anh, và nhiều nữa. Nhưng đặc biệt đây còn là 1 bộ sưu tập các ô số Sudoku, tuy không lớn lắm nhưng cũng đủ cho các bạn vắt óc ra mà giải :21:

Qua chơi thử mình thấy các bài toán trong này chỉ là những câu hỏi và thử thách thông thường, nhưng cái hay của game nằm ở chỗ game sẽ tính toán thời gian mà bạn giải quyết các vấn đề mà game đưa ra, sau đó sẽ cho bạn biết hiện giờ bạn đang suy nghĩ như một ông già 80 tuổi hay 1 thanh niên 20 tuổi. Ngoài ra game còn có 1 số vấn đề về trí nhớ, nếu chơi nhiều bạn có thể sẽ cải thiện được khả năng nhớ nhanh 1 vấn đề. Tuy vậy, game cũng thử thách người chơi bằng cách để các bài toán hấp dẫn hơn ở tận phía sau game, nghĩa là bạn phải giải quyết các vấn đề đơn giản thật tốt thì mới unlock được các vấn đề phức tạp hơn.

Game rất hay, tuy nhiên có 1 nhược điểm mà khi chơi bạn sẽ gặp ngay, đó là hệ thống nhận diện ký tự của game không được tốt lắm. Như mình đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc vẽ số 4 trên màn hình cảm ứng, game toàn nhận đó là số 9, phải mất 1 lúc mình mới biết cách viết số 4 cho đúng, và 1 vài ký tự chữ cũng gặp vấn đề tương tự.

Nhìn chung game khá hay, đồ họa cũng không có gì đáng chê vì đây đơn thuần là game suy nghĩ và giải quyết những vấn đề thông thường nên không có nhiều hiệu ứng, chỉ có mỗi cái đầu của giáo sư Ryuta là được vẽ 3D thôi. Nếu bạn là người thông minh, hay suy nghĩ, hãy thử game này, bạn sẽ không thất vọng đâu.

Littlevampire​

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top