NDS chuẩn bị có camera hô hô hô!!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Huydinh83

Siêu Admin
Nintendo trước giờ không chỉ nổi tiếng với những dòng máy game, game nổi của mình mà còn nổi tiếng với những trò chơi dạng "phần mềm" như Brain age, các loại từ điển trên NDS và gần đây là thông tin về phần mềm tư vấn làm đẹp da. Sắp tới đây sẽ là 1 đợt nân cấp về phần cứng mở rộng đáng kể nhất cho NDS, 1 chiếc camera.

Theo những gì ta thấy trên ảnh trên thì chiếc camera này sẽ được gắn vào slot2 để phục vụ cho 1 trò chơi "phần mềm" có tên là Face Training. Được biết đây là phần mềm hướng dẫn luyện tập, giữ gìn cơ mặt khỏe mạnh, săng chắc.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
bán kèm game hay mua riêng vậy anh =((, phân giải VGA há :)). May mà mua R4 để dành cho những lúc như thế này, slot 2 vẫn còn chỗ để cắm!
 
mong là bán riêng và chức năng độc lập ko cần phụ thuộc phần mềm,DS mà quay fim chụp ảnh thì đỉnh đừng hỏi
 
chắc chắn là dc rùi!! ko chả ai thèm mua!!
PSP cũng có camera 900k 1.3 Mpx chụp ảnh đc phết hi vọng con này cũng chụp đẹp như thế hoặc cao hơn thì càng tốt ,giá cả cũng phải chăng chút dưới 1tr thôi thì em còn mua đc.
Camera rồi,từ điển cũng sắp rồi DS thật là đa năng phục vụ cả học tập lẫn giải trí
 

Huydinh83

Siêu Admin
chú ý, camera này mới là tin tức, hỏi những câu đại loại như:"còn chức năng gì khác không", " chụp đẹp không?", "rửa ảnh đượcc không" là ...ngoài vùng phủ sóng
 
Cái camera quay vào thì làm sao chụp hình được nhĩ
Nếu nó ko xoay được thì chắc chỉ dùng để tự chụp thui quá :(
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
trời ạ!! nó bán chung một bộ như kỉu cái browser opera ấy!! chớ ko có bán riêng!! về Việt Nam chắc tầm nửa cái ds!!T_T
 
Sao ông biết vậy, mắc vậy lỡ mua về chất lượng ko tốt thì seo
@Nintendo: Chắc gì quay phim dc
ko quay đc cũng ko sao phần cứng sờ sờ ra đấy sẽ có người phát triển soft dùng nó để quay phim. Nói chung cái này tui chờ lâu lắm rồi giờ nó ra phát ở đâu có hàng tui mua luôn mua xong sẽ review chất lượng của ae ,hinh vọng nó có chất lượng dủ để xem trên PC ,nếu rửa đc thì càng tốt ít ra bằng cái camera của PSP là ổn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top