[NDS] Geometry Wars - Galaxies

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vintendo

Nấm nhỏ
Geometry Wars - Galaxies

Phát hành : Nintendo
Phát triển : Sierra
Thể loại : Shoot-em-up
ESRB : Early-Childhood (3+)



Chắc hẳn khi xưa, ai cũng đã chơi qua game Space Invaders, 1 game đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút, đã chơi là khó mà dứt ra được ( tiêu biểu là người viết >.< ). Vì thế, để vực dậy dòng game danh tiếng này, Sierra đã phối hợp với Nintendo và cho ra mắt sản phẩm Geometry Wars - Galaxies trên 2 hệ máy : Wii và DS. Cùng xem trò này có gì đáng chú ý nào ?


Đồ hoạ :


Có lẽ mặt mạnh nhất của phiên bản này chính là đồ hoạ ! 1 trận chiến ban đầu chỉ rất đơn giản, nhưng khi trận chiến lên đến đỉnh điểm, thì màu sắc sẽ tràn ngập màn hình trên của bạn !!! Xanh, đỏ, tím, vàng, ......... màu sắc cực kì đa dạng và phong phú. Rồi màu sắc của các hành tinh nữa chứ ! Tuy nhiên, mọi mặt tốt đều có cái hại : game sẽ hơi giật khi có nhiều đối tượng trên màn hình ! Tuy nhiên, lỗi này có thể châm chước được do cấu hình của DS hơi mềm !!!! Nói tóm lại : đồ hoạ của game không thể chê vào đâu được !!!


Âm thanh :

Trái với đồ hoạ, âm thanh chỉ thuộc hàng trung bình ! Những bài nhạc có âm hưởng vũ trụ thật đấy, nhưng lập đi lập lại ! Cũng có những tiếng động đặc trưng như tiếng Drone reo khi dùng Turret, tiếng đạn, tiếng nổ ( nghe như bong bóng vỡ ý :x ) nhưng cũng khó có thể bù đắp sự yếu kém về mặt âm thanh !! Tóm lại : âm thanh chỉ đạt trung bình !!!


Cách chơi :



Như đã nói, game này thuộc thế hệ đi sau của Space Invaders, vì thế cách chơi của nó cũng cuốn hút không kém gì Space Invaders cả : Bạn tiêu diệt đối thủ xuất hiện trên màn hình, kiếm tiền ( Gems ) và hãy cố đạt thứ hạng cao là xong !! Tuy nhiên, số điểm để đạt được cái huy chương vàng, bạc, đồng rất là khủng : đồng từ 100.000 cho đến khoảng 8.000.000, vàng thì từ 10.000.000 cho đến hơn 50.000.000 !!!!! Vì thế, khi chơi game này, để đạt thứ hạng cao, bạn cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh. Để cứu bí, game cho bạn 3 trái bom ( kích hoạt bằng nút R hay L ) để dọn dẹp sạch sẽ màn hình, tuy nhiên, khi dùng chiêu này, bạn sẽ không được xơ múi gì cả. Vì thế, chỉ nên dùng chiêu này khi nào lâm vào thế kẹt !!!! Để hỗ trợ, game cho bạn 1 con Drone ( nhỏ như 1 cái chấm í :em27: ) với những khả năng đặc biệt để hỗ trợ, như Attack (Tấn công đối thủ ), Snipe ( 1 phát chết vài em ), hay Turret ( súng tự động bắn vòng vòng bản đồ ), v.v..... Để kích hoạt khả năng này, bạn phải dùng Gems mua chúng ( game chỉ cho bạn sẵn Attack ), đó là lí do vì sao bạn cần kiếm càng nhiều Gems càng tốt, vừa mở khoá kĩ năng mới vừa mở khoá hành tinh mới, nhất cữ lưỡng tiện hỉ :D Nói chung, gameplay của game tốt, không có gì phải phàn nàn nhiều cả


Kết luận :
Geometry Wars - Galaxies xứng đáng là" kế vị" cho Space Invaders đã vắng bóng giang hồ 1 thời gian dài. Nếu bạn là dân ghiền Space Invaders sao bạn không thử trò này 1 lần, bảo đảm bạn sẽ có một khoảng thời gian thú vị với game này.

Bonus :
Game này có hành tinh cuối cùng, chỉ có thể mở được khi kết nối DS với Wii, nhà ai mà có cả 2 máy thì ... sướng nhá :xm0010:

Download link
Romsite
Romulation
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top