[NDS] MEGAMAN ZX

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
MEGAMAN ZX
Vent, chàng trai trẻ làm nghề vận chuyển trong một lần tình cờ đã có được sức mạnh của model X. Giro, chủ của Vent, người nắm giữ sức mạnh model Z, tham gia lực lượng chống Maverick. Serpent, một Maverick hùng mạnh nhưng luôn tìm mọi cách có được model W để trở thành 1 Megaman. Tất cả đều bị cuốn vào trận chiến đã kéo dài hàng trăm năm. Một lần Giro bị Serpent khống chế và Vent phải chính tay giết anh. tình hình càng tồi tệ hơn khi bốn bề là địch, Giro chết, Vent kiệt sức. Model ZX, sự kết hợp mới đã cứu Vent khỏi hiểm cảnh, giờ đây trong cậu có một phần của Giro. Cứ thế Vent tiếp tục cuộc chiến xa xưa. Để đến khi đối mặt với Serpent, Vent cay đắng nhận ra mình và trận chiến này chỉ là công cụ để thức tỉnh model W. Còn Serpent, hắn chẳng qua là con rối bị model W khống chế, thật đáng thương. Cuộc chiến kết thúc, mọi thứ sụp đổ, đối mặt với linh hồn Giro Vent nhận được món hàng đặc biệt. Đó là trách nhiệm đi tiếp con đường mà Giro đã đi. Bây giờ cậu biết cuộc chiến của mình không vô nghĩa, cậu chiến đấu vì những gì mình tin tưởng...​
Cách chơi: chủ yếu vẫn là chạy và bắn theo kiểu truyền thống. Bạn sẽ không được cung cấp cả đống vũ khí từ đầu rùi chỉ việc nâng câp. Các bộ giáp mới, khả năng mới chỉ có sau khi hạ trùm. Trong game có thêm cả bản đồ khu vực (tuy không rõ ràng lắm) và khi làm nhiệm vụ thì không được dịch chuyển cái vèo đến vùng cần đến mà phải đi từ 1 vài điểm đã biết để qua vùng mới. 1 điểm mới nữa là sự chuyển đổi giữa các dạng thức chiến đấu rất nhanh chóng và linh họat, đặc biệt có thể chuyển về dạng con người (có khả năng luồn qua các lỗ nhỏ và khi nói chuyện bọn nó nói nhìu hơn). Việc ứng dụng màn hình chạm còn rất ít.
Đồ họa: vẫn là kiểu 2D như xưa (hình như có đẹp hơn chút xíu) nhưng điều đó không làm giảm đi sự hấp dẫn của game. Đặc biệt game có lồng thêm một số đoạn phim rất sống động và đẹp (tui thích mấy khúc này lắm). Các bộ giáp, nhân vật được thiết kế rất đẹp (nhân vật nữ khá dễ thương, cả nam cũng vậy).
Âm thanh: thực sự rất tốt, tiếng đạn bắn, tiếng người nói nghe rõ và hay. Các đoạn phim có tiếng nói chứ không câm như xưa.
Và vẫn như xưa chính là độ khó của game, không hề bị giảm xuống chút nào (để kiếm đủ các con chip thì bạn phải tốn không ít thời gian đâu).

ĐẶC BIỆT: có thể chọn nhân vật nữ (mặc dù hóa thân lên nhìn y như nhau nhưng cũng hay hay).

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top