[NDS] Nanostray

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Nanostray


Tên game: Nanostray
Phát triển: Shin'en
Phát hành: Majesco
Năm phát hành: 2005
Thể loại: Action, Shoot-'Em-Up


Mở đầu



Đến tử nhà phát triển Shin'en đã từng thành công với tựa game Iridion trên GBA và do Majesco phát hành năm 2005, một trong những tựa game đầu tiên trên NDS. Lấy đề tài bắn máy bay theo phong cách cổ điển cổ điển nhưng với nền độ tiên tiến các hiệu ứng sống động đã làm Nanostray trở thành “ruột cũ vỏ mới” .

Cốt truyện



Hầu như game ko hề có cốt truyện và đối với một game bắn máy bay thì điều này cũng có thể cho qua.

Cách chơi



Bạn sẽ điều khiển 1 chiếc máy bay đi đến các hành tinh khác nhau trong vũ trụ, mỗi hành tinh sẽ có những khung cảnh khác nhau, các loại kẻ thù khác nhau và đặc biệt nhất là những con boss đang chực chờ bạn để đưa bạn về âm phủ.
Bạn sẽ phải vượt qua 8 màn chơi tương ứng với 8 con trùm khác nhau và sau khi hoàn tất 8 màn này bạn sẽ unlock được phần chơi Arcade (chơi lại 8 màn chơi riêng lẻ) và Challenge (phần chơi thử thách, vượt qua từng nhiệm vụ mà trò chơi đề ra).
Game cung cấp cho người chơi 4 loại đạn chính và 4 loại đạn “tuyệt chiêu” tương ứng với 4 loại đạn chính mà cách thi triển khác nhau, ngoài ra còn có bom để bạn giải vây khi cần thiết hoặc để xử trùm, radar, máy quét (scan) các con trùm để tìm ra điểm yếu của chúng, để chọn đạn bạn sẽ chọn ở màn hình cảm ứng.
Game cũng có 3 độ khó, nhưng hầu như không khác nhau gì mấy về cách sắp xếp cũng như AI máy, nó chỉ phân chia theo số Ship (mạng), Continue và số máu (energy).

Đồ họa



Tuyệt vời. Chỉ 2 từ nói lên tất cả, từ khung cảnh xung quanh đến các hiệu ứng cháy nổ khi bắn tạo ra làm rất thật, thật đến không ngờ. Các con trùm cũng được thiết kế đẹp mắt tạo nên hứng thú hơn khi chơi.

Âm thanh



Âm thanh cũng được làm rất tốt, các tiếng nổ, các bản nhạc nền rất sống động tạo nên một không gian sôi động khi bạn chơi.

Mutiplayer



Phần chơi Mutiplayer hỗ trợ 2 người chơi với nhau thông qua mạng LAN của máy với 4 màn chơi được thiết kê riêng cho phần chơi này, quá tuyệt.

Tổng kết

Với những điều đã nói trên thì tóm lại game rất đáng chơi, bạn còn chờ gì nữa mà không cầm máy lên hòa mình vào không gian rộng lớn với Nanostray.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top