[NDS] Trace Memory - Lần theo ký ức

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Trace Memory - Lần theo ký ức


Trace Memory là một game thể loại phiêu lưu mà các bạn đáng phải thử qua nếu đã có DS. Trò chơi được xem như cuộc mở màn đầu tiên dành cho thể loại Adventure trên hệ máy này với các khâu đồ họa, âm thanh và nội dung cốt truyện cũng như các câu đố được nhà sản suất đầu tư khá kĩ càng.

Trong game bạn sẽ vào vai cô nàng Ashley Mizuki Robbins, mười ba tuổi. Mọi việc đều đến rất bình thường đối với cô nhưng vào một ngày kia, trước sinh nhật lần thứ 14 của cô, Ashley nằm mơ và nhớ về ký ức khi cô còn rất nhỏ. Đó là một câu chuyện thật khủng khiếp, một người đàn ông xuất hiện và tìm giết mẹ của cô, Ashley đã nhanh chóng trốn được trong một cái tủ và nghe tiếng súng nổ, cô đã khóc và khi mở mắt ra thì ba của cô đã ở cạnh xác mẹ... Giấc mơ kết thúc và Ashley tỉnh dậy thấy được một món quà gửi tới mình. Đó là chiếc Dual Trace System ( DTS - nhìn rất giống DS ), trong quà có ghi lại dòng chữ của ba cô và yêu cầu cô tới hòn đảo Blood Edward. Thế là cuộc hành trình bắt đầu với Ashley để khám phá ra những bí mật về gia tộc trên hòn đảo Blood Edward này, tìm ra hung thủ đã giết mẹ cô. Mọi tình tiết càng trở nên hồi hộp và gay cấn khi cô gặp D - một con ma không có kí ức - người bạn đồng hành đã giúp cô vượt qua mọi thử thách.

Những câu đố trong Trace Memory thật sự không phải là rất khó nhưng để suy nghĩ ra cách giải nó là cả một vấn đề. Điểm mới lạ của trò chơi là tận dụng triệt để tính năng của chiếc DS để đưa vào phần giải đố: từ touchscreen cho đến voice, rồi dual-screen... Nó tạo nên cho TM một phong cách riêng biệt và làm người chơi thích thú. Phần đồ họa được đang xen giữa những cảnh 3D và bức tranh 2D lồng ghép khá hoàn hảo, âm thanh trong game chủ yếu là các bài nhạc du dương êm dịu hay những tiếng chim hót của chốn biển rừng...

Còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào giải các câu đố trong game?

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top