[NDS] Trioncube Cuộc du hành vào vũ trụ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Annieslover

V.I.P Member
Trioncube Cuộc du hành vào vũ trụ

Trioncube Cuộc du hành vào vũ trụ

Với mỗi chúng ta , sau những giờ làm việc , học tập mệt mỏi , nhu cầu thư giãn giải trí là điều tất yếu , nó giúp chúng ta thêm minh mẫn , giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống . Mới gần đây Bandai Namco Games mơi phát hành một loại game với mục đích giải trí cho mọi lứa tuổi với cái tên khá lạ Trioncube .
Trong game , nhân vật chính rong ruổi khắp vũ trụ bằng chiếc phi thuyền với một mục đích duy nhất : tìm kiếm công chúa trong vũ trụ bao la để lấy tiền chuộc từ tay nhà vua . Cốt truyện của game chẳng có gì là nổi bật , ý nghĩa nhưng đối với một game đơn thuần chỉ là giải trí thì đây là điều có thể chấp nhận được . Tất nhiên cả vũ trụ bao la như vậy , kiếm đâu ra đủ nguyên liệu để có đi hết cả 8 hành tinh trong game ? Vâng , đó chính là nhiệm vụ của người chơi , bạn phải xếp ra một khối hình vuông 3x3 , những khối vuông này sau khi được tạo sẽ sáng lên trong một thời gian ngắn đấy phi thuyền đi , bạn cang tạo ra nhiều hình vuông kiểu này , phi thuyền bay càng nhanh . Rất đơn giản , nhưng vô cùng thú vị khi bạn tìm cách tạo ra một khối vuông khổng lồ sáng cả màn hình . Với mỗi bàn chơi bạn được thưởng một số tiền , nhiều hay ít tùy thuộc vào số điểm bạn đạt được , bạn có thể sử dụng tiền để mua những âm thanh hay phông nền rất đẹp . Với 5 chế độ , story , endless , tutorial , arcade và Vs , chắc hẳn bạn sẽ kiếm được nhiều niềm vui trong game .Tuy nhiên về nội dung story mode , hầu như các màn đều lặp lại nhau nên nhiều lúc gây ra điểm nhàm chán , chính vì vậy game không được đánh giá cao dưới góc nhìn của những trang web đánh giá game chuyên nghiệp .
Màu sắc đa phần là là tông màu sáng khá rực rỡ với những âm thanh vui nhộn được lông vào ... 3 bản nhạc chính . Tuy phần nhạc nền có vẻ khá nghèo nàn nhưng với hệ thống âm thanh phụ mà bạn mua ở ngoài , cuộc du hành sẽ thêm phàn hấp dẫn . Cứ mỗi lần xếp thành khối 3x3 , bạn lại nghe thấy tiếng I love you hay tiếng chuông , tiêng gà kêu ? Thật thú vị phải không .

Game cho phép người chơi sử dụng wireless kết nối khi để 2 chiếc ds ở gần nhau , mỗi người là một phi thuyền , ai bay nhanh đến đích trước là người thắng cuộc , có thể nói game đơn giản nhưng rất thú vị .
Nào còn chần chờ gì nữa , hãy bước vào thế giới trioncube:">

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top