[NES] Kirby's Adventure

Cửa hàng game Nintendo nShop

littinh

Banned

tên:kirby 's Adventure
hệ máy:nes
thể loại:Platformer
phát triển:Phòng thí nghiệm HAL
phát hành:Nintendo
ngày phát hành:30/11/1993 tại nhật
8/12/1993 tại bắc Mĩ
4/12/1993 tại châu âu
game này ngày xưa khá hiếm , vô tình chơi được là do ông anh họ tôi có được bởi bố anh ý gửi về từ đức, nhưng hồ đó tôi không được chơi chỉ được ngồi xem thôi (bi giờ nghĩ lại vẫn thấy ức:em25:) sau này có giả lâp chơi mới thấy nó rất hay:clap2[1]:
Nội dung:vua đê đê ăn cắp sao rod chia nó làm bẩy mảnh và chia nó cho vào sáu fragments Allies kirby đi khắp 7 thế giới để lấy lại sao rod nguồn năng lượng cho Fountain.

GAME PLAY:

trò chơi bao gồm bảy thế giới, mỗi có chứa một bộ các cấp thường xuyên, một ông chủ "chiến đấu, và một cửa Warp Sao (Kirby cho phép đi du lịch thế giới đến từ thế giới). Hầu hết các thế giới cũng chứa nhỏ trò chơi, viện bảo tàng (trong đó cho phép Kirby để đạt được một số quyền hạn), và / hoặc Arenas (Kirby, nơi phải làm trận chiến với một ông chủ nhỏ để giành chiến thắng sức khỏe bản ghi). Trò chơi bao gồm một tính năng tiết kiệm, mà tiết kiệm cho máy nghe nhạc sau khi tiến trình của từng cấp.


Kirby có thể đi bộ, chạy và nhảy, và có thể tấn công và dodge Enemies của động-tackling cũng có thể bay inflating của mình, và có thể tiếp cận với bất kỳ chiều cao mà không bị chặn bởi một trở ngại. Trong khi đang bay, Kirby có thể không sử dụng các khả năng của mình, nhưng kirby có thể bay ra bất cứ lúc nào, releasing phun ra của một không khí có thể được sử dụng để gây thiệt hại hoặc tiêu diệt khối Enemies.


Kirby khả năng cho phép để hít indefinitely, sucking Enemies lân cận và các đối tượng của mình vào miệng. Sau khi hít vào, các đối tượng còn lại trong miệng, hoặc cho đến khi kirby spits chúng (Enemies để xử lý các thiệt hại và các đối tượng ở phía trước của kirby), hoặc swallows chúng. Sau khi nuốt một enemy, Kirby ngay lập tức "bản sao" khả năng đặc biệt nào mà enemy có, cho kirby truy cập vào nhiều quyền hạn, một số này có thể là cần thiết để giải quyết các puzzles. Thông thường, Kirby có thể hít không phải bất cứ điều gì trong khi kirby đã sử dụng một khả năng đặc biệt, nhưng kirby có thể "thả" khả năng bất cứ lúc nào (điều này xảy ra bất cứ khi nào kirby tự động làm tổn hại), gửi nó tung lên phía sau kirby như là một ngôi sao cho một thời gian ngắn. Kirby regain khả năng có thể của hít vào và nuốt ngôi sao trước khi nó biến mất.



ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH : âm thanh trong game khá hay được trau truốt
độ họa thì khá tốt không có gì phải chê cả
TỔNG KẾT:một game đáng để chơi hãy thử và cảm nhận:em36:
http://www.youtube.com/watch?v=1zgHDJ6mi4c
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bài viết tạm ổn nhưng littinh trình bày ko được bắt mắt lắm. Bạn thử tham khảo các bài khác cùng box xem sao nhe. Ứng cử làm mod cần phải chi tiết mấy vấn đề này chút.

Cám ơn bạn nhiêù nhe, cứ giữ đà nhiệt tình này :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Diễn đàn bị "tửng" hay sao ý nhỉ? Bài viết của mình trong topic này đâu mất rồi 8-}. Bài topic này nhảy vào topic khác nữa chứ :-/?

@LightGem: dĩ nhiên là từ Google translate chui ra chứ đâu =)), vậy mới cần phải edit lại :))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
wa giờ chưa đọc nội dung, ra là google =)) linhtinh chịu khó viết lại bài tự viết nhé, topic này mình move vào thùng rác :>
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top