[NES] M.C.Kid - Game hay nhất của NES mà tôi từng chơi

Cửa hàng game Nintendo nShop

M.C KiDs



Link down:
. http://rom-world.com/file.php?id=18850
. http://www.box.net/shared/5r7vtjegwk
. NintendoVN - Password: "www.nintendovn.com"


Coi qua coi lại trong box thì hình như chưa có bài giới thiệu về game này nên mạo muội giới thiệu sơ sơ qua game này cho mọi người.Chữ hay nhất của NES là theo ý mình thôi chứ ko có ý gì khác :em09: Hồi đó chơi game này mất 2 năm mới phá đảo,mất thêm 2 năm tìm hết bí mật trong trò này (nói vậy thôi chứ 1 năm chơi có mấy tháng hè với lại hồi nhỏ xíu chơi game gà lắm), trò này nội dung gần giống với Super Mario 3 nhưng ko có đấu boss mà để qua dc 1 thế giới (mỗi 1 thế giới có nhiều màn trong đó) bạn phải kiếm những tấm Card màu đỏ có chữ M được giấu trong mỗi màn (càng về sau kiếm càng khó,kiếm ko ra thì khỏi về nước luôn luôn:em19:), nhưng bạn vẫn có thể trở lại những thế giới trước để tìm lại những Card bị bỏ sót.


Hồi đó tui mê nhất trò này. Ai thích thì down về chơi thử,thấy màn nào khó quá thì post lên hỏi mình(nhưng nếu thấy lâu quá ko trả lời thì cũng thông cảm,tai dạo này bận lắm),mình sẽ cố gắng trả lời :em23:

Trò này âm thanh và đồ họa rất đẹp ko thua gì Super Mario 3, muốn về nước từ đầu tới cuối cũng phải mất ít nhất 1h30ph và độ khó để kiếm ra các tấm Card là rất cao(mấy màn về sau) .

Hồi đó mình chơi bản hack Mario(tức là nhân vật trong M.C.Kid là Mario nhưng nội dung ko thay đổi) nên nhìn dễ thuơng hơn,để mình tìm link bản đó up lên luôn

p/s:đã là dân ghiền NES thì phải biết qua trò này.:em14:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Hình như game này có 1 phiên bản mà hình của Main char là Mario màu xanh biển nè ! ^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Coi lại trailer mới nhớ, hồi đó trong cuốn băng tàu mình mua nó để là Super Mario 5-6 gì đó mod hình con Mario luôn nên trong đầu cứ nghĩ đây là game Mario. Mới đầu chơi có vẻ chán chán nhưng làm quen rồi thì rất ghiền :myemo0111:
 

Tunny

Nấm nhỏ
Hôm qua mình đi chợ ve chai, thấy có cuốn 7 trò Mario, thử băng thì có thấy bản hack của trò này. Bữa nào sẽ chơi thử xem sao.

Cảm ơn bạn đã review.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top