Multi Ngắm Athena đẹp rạng ngời trong Warriors Orochi 4

Cửa hàng game Nintendo nShop


Warriors Orochi 4 không chỉ lạ hơn hẳn các phần trước vì có sự xuất hiện của Zeus. Koei Tecmo cho biết, một vị thần Hy Lạp khác cũng sẽ góp mặt trong game. Đó chính là Athena. Và đúng với truyền thống của Warriors Orochi, vị nữ thần này được tạo hình hết sức trẻ trung, quyến rũ. Ngoài ra, còn có một số thông tin mới về Sacred Treasure và gameplay mà bạn có thể xem dưới đây. (Game sẽ phát hành trên PS4 và Switch ngày 16/10)

■ Athena

Nữ thần chiến tranh và trí tuệ, con gái của Zeus. Một vị thần thực sự rất tuyệt vời trên chiến trường. Cô cảm thấy có trách nhiệm đối với những người mình thích nhưng đã phản bội cha cô. Và thế là Athena đã giáng trần để tự tay bắt những kẻ đó về.



■ Yếu tố gameplay
Sacred Treasure

Các Sacred Treasure là những vật phẩm mang tính chủ đạo trong Warriors Orochi 4. Bên dưới là 3 Sacred Treasure mới được công bố. Mỗi món sẽ mang lại một kiểu chiến đấu khác nhau.

—Artemis’ Bow


—Gullinbursti


—Gleipnir


Sự sùng kính (Deification)
Một số nhân vật có thể "mượn" sức mạnh của thần thánh và chuyển dạng. Bạn có thể xem thử Ishida Mitsunari và Cao Pi sau khi được phong thần dưới đây.



Và đây là khi Cao Pi tung tuyệt chiêu:


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top