Hobby Ngắm nhìn mô hình Nendoroid cực dễ thương của công chúa Zelda trong Breath of the Wild!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vào đầu năm nay, Good Smile Company đã có thông báo đang trong quá trình sản xuất mô hình Công chúa Zelda trong The Legend of Zelda: Breath of the WIld.

Vừa qua, Good Smile cũng đã công bố những hình ảnh thật tế của mô hình và cả thông tin chi tiết về những part đi kèm trong bộ mô hình đó. Ngoài nhân vật, khuôn mặt để thay đổi ra thì còn đi kèm theo cả chú ngựa Royal White Stallion, thiết bị Sheikah Slate và Hot-Footed Frog. Nhưng chưa hết, Thanh gươm phong ấn bóng tối hay còn được gọi là Master Sword cũng sẽ đi kèm theo bộ mô hình này và có thể dùng cho Nendoroid Link: phiên bản Breath of the Wild.

Nendoroid Zelda phiên bản Breath of the Wild đã có thể pre-order từ 25 tháng 09. Hãy cùng ngắm nhìn mô hình của cô công chúa đáng yêu này nào!

Nendoroid Zelda phiên bản Breath of the Wild!


Đến từ tựa game đình đám The Legend of Zelda: Breath of the Wild, hãy cùng chào đón Zelda - Công chúa xứ Hyrule! Zelda sẽ được đi kèm với 3 biểu cảm khuôn mặt như: vẻ mặt điềm tĩnh, mỉm cười và giận dỗi.

Ngoài ra, Nendoroid Zelda còn bổ sung thêm Royal White Stallion, Sheikah Slate, Hot-Footed Frog và cuối cùng là The Sword that Seals the Darkness hay còn được gọi là Master Sword!


Zelda giữ trên tay thiết bị Sheikah State, một trong những vật dụng quan trọng nhất trong game! Bộ trang phục mang màu xanh đặc trưng của các Champion cùng những chi tiết tô điểm bằng màu vàng, kết hợp với mái tóc bồng bềnh vàng óng một cách hoàn hảo!


Nhìn phía sau lưng của Zelda, bạn có thể thấy chiếc túi nhỏ dựng vật dụng của cô, đai lưng và cả chiếc áo trắng bên trong đều được làm vô cùng tỉ mỉ, chi tiết!


Biểu cảm giận dỗi đáng yêu hết sức, kết hợp với thiết bị Sheikah Slate trông rất hợp!


Zelda cùng chú ngựa Royal White Stallion!

Dây cương được làm bằng chất liệu vải nỉ, tạo cảm giác thật hơn và cũng dễ dàng tạo dáng hơn!


Yên ngựa được đi kèm cả 2 loại, 1 loại có vết lõm để Zelda có thể cưỡi được, loại còn lại sẽ như yên ngựa thường giúp bạn tạo dáng trông đẹp hơn! Chân của White Royal Stallion còn có các khớp nối, có thể tạo những tư thế như đang bước đi chẳng hạn!




Một phân cảnh trong Captured Memories, Zelda đã đưa Hot-Footed Frog cho Link, bạn cũng có thể tái hiện lại cảnh đó với chú ếch đi kèm trong bộ Nendoroid này nhé!


Thanh gươm phong ấn hắc ám - Master Sword cũng được đi kèm theo bộ Nendoroid Zelda, điều tuyệt vời là Master Sword có thể sử dụng cho cả Nendoroid Link nên hãy kết hợp 2 mô hình để tạo dựng lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cả 2 nhé!






Cùng xem lại tất cả những phụ kiện sẽ đi kèm trong Nendoroid Zelda phiên bản Breath of the Wild nào!

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top