Nintendo Switch Nhà phát triển Dragon Quest XI S: Chúng tôi đã hoàn thành lời hứa với Satoru Iwata!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Dragon Quest XI S: Echoes of an Elusive Age – Definitive Edition vừa được phát hành cách đây không lâu, và trong buổi livestream thứ tư, các nhà phát triển của game đã nhắc đến cố Chủ tịch Nintendo - ngài Satoru Iwata.

Theo các nhà phát triển game, đã từng có thời gian ngài Iwata nhắc đến Nintendo Switch trước kho nó được chính thức phát hành. Tuy nhiên họ không biết thiết bị đó tên gì, như thế nào, hoạt động ra sao và thậm chí là không biết tới cái tên Switch, ngài Iwata chỉ đơn giản nói với họ đó là một thiết bị chơi game vừa có thể chơi trên TV tại nhà, vừa có thể mang đi bất cứ nơi đâu.


Trước khi thiết bị bí ẩn đó được công bố chính thức vào tháng 7 năm 2015, ngài Iwata cũng đã yêu cầu hãy đưa Dragon Quest XI lên nó. Đó cũng chính là lúc Square Enix xem xét việc đưa game lên thiết bị NX - code name của Switch ngày đó.

Vài năm sau, cuối cùng họ đã có thể thành công thực hiện lời hứa với ngài Iwata khi phát hành Dragon Quest XI S, điều đáng tiếc duy nhất đó chính là Iwata Satoru không còn bên chúng ta đến ngày hôm nay.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top