Nhìn lại dự án phát triển 32-bit 'Nintendo Disk' đó là một nỗ lực chung giữa Nintendo, Phillips và S

Cửa hàng game Nintendo nShop

lee.nhan

Nấm nhỏ
Chắc các bạn chưa biết khi chưa có hệ máy PS1 của đại gia Sony thì cái dự án này đã từng lên cơn sốt trong nhiều năm ...

Cái máy đã ra đời chưa thì chỉ có sony và nintendo chắc biết ... mình nghĩ nếu lúc đó Sony và nintendo hợp thành 1 thì bi giờ làm gì có Wii và PS3 ...





một cái là Sony 16-bit Play Station CD-ROM cho SNES, một cái là 32-bit 'Nintendo Disk' sự hợp tác giữa Nintendo, Phillips và Sony.

---------- Post added at 06:14 PM ---------- Previous post was at 06:12 PM ----------

Bài viết này là từ Nintendo chính thức phát hành tạp chí Đan Mạch 6 năm 1993.

"Cuối cùng Nintendo đã công bố tất cả các thông số kỹ thuật của CD ROM mới mà là do tung ra thị trường Nhật và Mỹ vào mùa thu này. Super NES ND (Nintendo đĩa) mà nó sẽ được gọi là ở Nhật Bản, sẽ có một Bit 32 Co xử lý mà làm cho nó tốt hơn tất cả các hệ thống có sẵn khác. Các trò chơi (đĩa) sẽ không giống như đĩa CD thông thường của. Các CD đó là có được bên trong một cardridge đó, ngoài đĩa CD, sẽ có 256 Kbit bộ nhớ RAM opperating như bộ nhớ trong các trò chơi cardridge bình thường Trong addision một con chip an toàn. bảo vệ chống sao chép trái phép.

Tất cả những người phàn nàn về bộ vi xử lý opperating chậm của SNES với 3,58 MHz của nó, có thể mong đợi những bộ vi xử lý RISC dựa trên SNES ND mà opperates với một tốc độ 21,477 MHz. Trong addision nó chứa một chip tùy chỉnh mà thực sự là một bộ xử lý thêm. Điều này cho phép các đĩa CD để đọc bộ nhớ RAM mà không từ chối nhiệm vụ khác. Nó có một tần số đồng hồ của 4.295 MHz. Hệ thống này mà Nintendo đã tạo ra mình được gọi là TAY (Hyper Adcanced Nintendo chuyển giao dữ liệu hệ thống)

Phần chính của "bộ não" sẽ được đặt trong một hệ thống Cardridge có nghĩa là nó sẽ rất dễ dàng để nâng cấp giao diện điều khiển nếu có cần cho nó.

Những trò chơi được sắp ra cho hệ thống này vẫn còn chưa rõ ràng. Virgin cho biết họ có kế hoạch để thực hiện một SNES ND phiên bản của trò chơi phiêu lưu tuyệt vời phổ biến 7 Khách và Seta đã lầm bầm gì đó về các Gdleen RPG sẽ chứa nói chuyện tự nhiên thay vì văn bản chỉ. Chúng tôi hy vọng để tìm hiểu thêm về các trò chơi khác đến cho hệ thống này tại CES tại Chicago đầu tháng Sáu ... cùng một vị trí SNES ND là có được chính thức cho thấy lần đầu tiên. "

Đặc điểm kỹ thuật:

Ram bộ nhớ: 8 4 Mbit
Chi bộ nhớ: 1 Mbit
Bộ nhớ ROM: 2 Mbit
Co vi xử lý: 32-bit RISC
Đồng hồ tần số: 21,477 MHz
Accesstime trung bình: 0,7 giây
Đầu ra dữ liệu tốc độ: 150 Kb / giây
Giá tag: Mỹ: $ 299
Trong các cửa hàng (Mỹ): mùa thu 1993

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top