Những cảnh bị cắt xén của Dragon ball !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Các bạn chắc ai cũng đã đọc qua truyện 7 viên ngọc rồng(dragon ball) của tác giả Nhật Bản Akira Toriyama rồi phải không, và chắc là cũng đã không ít người phải chờ từng ngày đến thứ bảy để có thể cầm trên tay quyển bảy viên ngọc rồng(trong đó có mình).

Thế nhưng không phải ai cũng bít nxb kim đồng đã cắt xén một số lượng lớn nội dung của truyện vì lí do bạo lực hay là gì gì đó, đã thế nxb kim đồng còn tự ý đổi tên nhiều nhân vật trong dragon ball( ví dụ vegeta->cađich, trunks->calich, piccolo->pocollo,cell-> xên bọ hung vvvvv và vvvv....). Có thể nxb Kim Đồng làm vậy là không sai nhưng anh em mình khi đọc những quyển truyện hay thì rất ghét bị cắt xén, nay mình post lại những đoạn đã cắt của dragon ball, mong các bạn ủng hộ. (Nguồn:vn-zoom)
Các bạn đọc từ phải qua trái nhé
:em36:







__________________

Phần này cũng bị cắt nè. Lúc ông rùa KIM QUY đưa cho BUNMA viên ngọc rồng, và đồi BUNMA matxa để trả công. Nhưng thực chất lại ko phải vậy. Ông rùa KI QUY ghê ghớm hơn nhiều :myemo0107: :myemo0107: :myemo0107:













Còn tiếp.....
 

gameboy89

V.I.P Member
Còn đây là phần của CALICH sau khi tiêu diệt XÊN BỌ HUNG xong ( Xên quá khứ cùng nhóm Goku) thì trở về tương lai tiêu diệt PIC VÀ POC ... :em16:

















Còn tiếp .....
 
Rắc rối lòng vòng nhỉ :-??, kill Cell xong rồi thì nó đâu có quay về quá khứ mà không quay về thì làm sao goku lại chết mà goku không chết thì chuyện trong tương lai đâu có xảy ra 8-}
 
Àh , cái đó lại là 1 tương lai khác , Trunks (Hay Calích) giết Cell là chuyện của cái tương lai mà thằng Goku chết trước , còn cái tương lai mà sau đó Goku hy sinh với thằng Cell lại là 1 tương lai khác , kiểu như parallel world :-"
 

gameboy89

V.I.P Member
Hy , mình post còn hok hỉu nữa là :))
Chỉ hỉu nôm na có 2 tương lai khác nhau :D
Tương lai của trunk bị pic , poc , Xên tàn fa' gê wa' nên way về quá khứ luyện level rùi trở lại tương lai kill lại :em11:
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Hê hê, truyện tái bản lần này không bị cắt các cậu ạ :">
Nhưng mà nó cố tình làm cho cái váy ngủ lúc Bunma kéo lên cho lão rùa xem dài ra =((
 
Cắt xén đỡ ức hơn là chỉnh sửa (cái đó là chỉnh sửa), nét vẽ thì tởm mà cứ chêm vào hình người ta (ai đời đi tắm mà mặc áo bơi và nhiều kiểu khác). Nhớ trong Jaiba có cảnh ông mukura ngồi trong toalet nó sửa cái bồn cầu thành hình mâm đồ ăn rồi còn chỉnh sửa lời thoại tởm không chịu được 8-}
Cái cảnh bulma cho quy lão coi panties đó nhớ không lầm trong bộ đầu tiên xuất bản thì bị nó cắt đi và sửa lời thoại thành đấm lưng 8-} nghe chả đâu vào đâu. Thật vãi hàng nxb việt nam. Tốt nhất cứ truyện online mà tiến khỏi mất công mất tiền còn mang thêm cục tức :D.
 

langtu

Nấm nhỏ
Nếu ko cắt ,sửa thì chỉ làm sao qua dc vòng kiểm duyệt của bộ văn hoá. Các cậu này chả hiểu j
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top