Những chuyện lạ thế giới!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nhiều người rất khoái chú Nessie này do truyền thuyết về nó được xuất hiện từ cách đây hàng ngàn năm. "Bí ẩn và quyến rũ", đó là lí do tại sao việc ghi hình được Nessie luôn trở thành tâm điểm của thế giới. Đoạn băng này cũng không phải ngoại lệ, quái vật hồ Loch Ness được ghi hình rõ hơn bao giờ hết:

[YOUTUBE]gCe-1LYj_4o[/YOUTUBE]

Tái bút: Vui vẻ nhé anh em. Box Thư giãn mà :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hay chưa anh em ?? =))

tớ luôn mong rằng mấy con quái vật như thế này có thật. Mấy lão khoa học đã chứng mình rằng mấy con này chỉ là sản phầm của trí tương tượng =(( nhưng dù sao thì suy nghĩ có quái vật khủng long dưới hồ vẫn thấy khoái khoái là....

Còn một con quái vật nữa, nổi tiếng không hề thua kém quái vật hồ Loch ness, nó có tên Kraken với những chiêc vòi bạch tuộc khổng lồ. Gặp nó thì cứ xác định số phận giống một người sấu xố này :(

[YOUTUBE]YjwOFt7_Vf4#[/YOUTUBE]
 
HOT !! HOT !! HOT !! Mọi người vào xem nhanh nhanh !!
[YOUTUBE]_lh7PxF1-2M[/YOUTUBE]
Quái vật hồ Loch Ness xuất hiện vào ngày 15/06/07 !!!
nhìn đoạn này chắc là đồ thật 100% !!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
nếu cái này mà là thật thì chắc cái clip đầu của tớ chắc cũng vậy quá =)). Nhìn khác chi nhau đâu :D

Thủy quái to cỡ vậy mà nhảy lên khỏi mặt nước được đã là điều lạ (cá voi con hông nhảy cao tới vậy :))), khi chạm mặt nước chắc tạo sóng thần chứ chẳng chơi :))

Dùng kĩ xảo mới ra được mấy cái clip rõ như vầy, chứ nếu bình thường dùng camera quay hông bít vô tình hay cố ý đều mờ mờ ảo ảo xem xong bảo là quái vật thì cũng chỉ biết gật đầu =))
 
mình hổng nghĩ con Loch Ness nó bự đến nỗi gây sóng thần đâu :D sao bạn chắc nó không bít nhảy ?? đâu ai nói về chuyện này đâu :)
2 cái clip của bạn ai nhìn vô cũng bít rồi chứ cái clip này chắc còn phải đắn đo coi là thật hay giả nữa .
mình đâu "chắc chắn" là đồ thiệt , chỉ "chắc" thôi :) mình cũng nghi nó giả chứ bộ vì chưa có đoạn nào rõ ràng như vậy .
nếu nó là đồ giả thì thui , thư giãn mà !! :) :) chúng mình bàn luận chứ đâu có khẳng định gì dc đâu .bạn phải có niềm tin một chút chứ .
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
tớ có niềm tin chứ :D, quái vật hồ Loch Ness quảng cáo xe Toyota, pro :x.

Hay cho topic này thành chỗ post hình mấy con quái đê...
 
hình thì chỉ có vài cái coi dc thui , còn lại là hình vẽ tưởng tượng của con người .
Hình duy nhất coi dc


hình khác


giả thiết của vài người ( có vẻ ko hợp lý lắm )


sao mình không mở rộng ra : nói về những sinh vật kì lạ trên thế giới này lun ?? như vậy sẽ có nhìu chuyện để nói hơn là mỗi con nessie này đó :)
 

Đính kèm

Unicorn9x

Nấm nhỏ
Our Unknow Worlds(creatures anh things)!! thế giới mà chúng ta chưa bít!!
[YOUTUBE]_pOx_ELsF1k[/YOUTUBE]
trong cái clip này có có một thứ mà em thích nhất là cái UFO rất đẹp!!:em41: y như trong Final!! một số ảnh là thật một số là fake!!:em08:
Enjoys!!\:D/ \:D/
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
clip quá đỉnh !!!! Nhạc nền của Udata Hikaru thì phải không chê vào đâu được (game chưa chơi nên không biết tên bài hát, anh em thông cảm:D) làm khi xem đỡ sợ hơn :x

Sau đây là phần tin tức: "Hàng thế kỷ nay cả thế giới đồn đại về quái vật Nessie ở hồ Loch Ness, Scotland. Nhưng hoá ra, ở Nga cũng có quái vật Brosnie không thua kém gì Nessie, “cư ngụ” tại hồ Brosno cách Matxcơva 400km...". Tin được lấy từ http://www.hoinguoiviet.ru/vi/index.php?mdn=News&op=viewst&sid=39 (hội người Việt Nam tại Liên Bang Nga 8-} ):
Quái vật hồ Brosno

Hàng thế kỷ nay cả thế giới đồn đại về quái vật Nessie ở hồ Loch Ness, Scotland. Nhưng hoá ra, ở Nga cũng có quái vật Brosnie không thua kém gì Nessie, “cư ngụ” tại hồ Brosno cách Matxcơva 400km.

Quái vật Brosnie (Hình minh họa)


Hồ Brosno nằm ở đúng trung tâm phần đất thuộc châu Âu của nước Nga – vùng Andropol, tỉnh Tver. Phương tiện giao thông duy nhất đến vùng này là ôtô. Từ Matxcơva đến Andropol mất khoảng 4 giờ xe. Andropol thực tế là một thị trấn như bao thị trấn khác của nước Nga, có dân số khoảng 10 nghìn người. Bản thân thị trấn còn rất trẻ, nhưng nó được hình thành từ 3 làng cổ. Để đến hồ Brosno, bạn phải đi tiếp 50km đường rừng, đến làng Bobrovets.
Hồ Brosno là một trong những hồ sâu và hiếm nhất châu Âu: Đây là hồ nước tù đọng, có xuất xứ từ trước kỷ băng hà, với độ sâu 120-160m. Chiều dài của hồ khoảng 9km, chiều rộng trung bình 0,5km, nhưng có nhiều chỗ đạt tới 1,5km. Đáy hồ không đồng nhất, có những chỗ nông sâu khác nhau, nhiều hang hốc và được phủ lớp bùn dầy, tạo cảm giác “hồ 2 đáy”. Đây là nơi giao nhau của nhiều mối đứt gẫy địa lý lớn. Cho nên, trên quan điểm địa vật lý, đây là một vị trí bí ẩn và rất đáng nghiên cứu.

Truyền thuyết và nhân chứng

Hàng trăm năm nay, người dân trong vùng đã truyền miệng những câu chuyện về con quái vật khổng lồ sống trong hồ. Ngay cả trong các biên niên sử cổ cũng đã có ghi chép về “núi cát” thỉnh thoảng lại nổi lên trên mặt hồ Brosno. Truyền thuyết kể rằng, trước thời kỳ xâm lược của người Mông Cổ Tatar có một công tước dùng thuyền chở những của cải đánh cắp được đến một hòn đảo. Các chiến binh đã chứng kiến cảnh tượng thuyền bị lật đổ và quái vật hiện lên từ đáy hồ nuốt chửng ngài công tước.

Bên bờ hồ Brosno



Dân chúng cũng truyền tai nhau về một “chiến công” của quái vật hồ Brosno chặn đoàn quân xâm lược Thành Cát Tư Hãn trên đường tiến vào Novgorod. Vào năm 1247, một trong những đoàn quân của tướng Mông Cổ Subotai dừng lại nghỉ ngơi bên hồ Brosno. Đêm đó một số binh lính dẫn ngựa ra hồ uống nước và bị quái vật nuốt sạch. Subotai cho rằng đó là điềm gở nên ra lệnh rút quân.
Đặc biệt nhất là những câu chuyện được kể lại hồi Chiến tranh thế giới thứ hai. Một chiếc máy bay Đức bay trên mặt hồ ở độ cao thấp đã bị quái vật Brosnie nhậm chìm. Những người chứng kiến kể rằng mũi máy bay lao vào cái mõm nhô lên mặt nước như vách đá của quái vật, khiến cho cả máy bay bị hỏng và lao xuống đáy hồ.
Ngay cả thời nay cũng có nhiều người đã chứng kiến quái vật hồ Brosno xuất hiện. Họ nhìn thấy đầu và đoạn đuôi con vật khổng lồ nổi lên, giống như rồng hoặc khủng long.
Vào năm 1956 một cuộc thăm dò địa chất đã được tiến hành tại hồ Brosno với nhiệm vụ chính là tạo các lỗ khoan ở đáy hồ. Hai nhà địa chất đã rủ nhau đi dạo ban đêm bên bờ hồ. Kết quả là một người bị con vật khổng lồ chộp lấy rồi lặn mất tăm hơi. Câu chuyện của người sống sót không được ai tin. Khi tiến hành đào lỗ khoan gần làng Karabanovo, một luồng nước cực mạnh bỗng trào ra và đoàn cán bộ địa chất ngưng công việc thăm dò. Vào năm 1976 nhà địa chất may mắn thoát khỏi nanh vuốt quái vật kia đã bị hội chứng tâm lý sợ tiếng ồn của nước. Tình trạng sức khoẻ ngày một xấu đi.

Bản đồ khu vực hồ Prosno



Sau khi nhìn thấy quái vật, Vasily Petrov, sống ở làng Benjok, trở nên mù loà.
Nikolai Belousov - "ông chủ" hồ Brosno


Còn Nikolai Belousov cũng sống trong làng này được mệnh danh là “ông chủ hồ”. Cách đây vài năm, sau khi gặp quái vật hồ Brosno, vợ ông đã mắc chứng bệnh trầm cảm, sợ nước và qua đời ít lâu sau. Belousov trở nên hoạt bát hơn và luôn có ý định giúp đỡ các đoàn nghiên cứu địa chất tìm ra quái vật. Ông cho rằng, Brosnie không chỉ có một và sống ở cả các hồ lân cận; có một hệ thống kênh và bể nước ngầm nối các hồ với nhau. Quái vật đã sử dụng hệ thống kênh này để di chuyển và kiếm ăn. Belousov quyết tâm “trả thù” quái vật vì đã cướp đi người vợ yêu quý của ông.
Có trường hợp vào một buổi sáng người ta phát hiện ra 3 xác chết trên thuyền. Nạn nhân là những thanh niên đi câu cá đêm. Trong mắt của người chết vẫn còn ghi lại sự hãi hùng. Việc điều tra nguyên nhân cái chết không đem lại kết quả.
Lập trình viên Savely Ignatyev là người đam mê môn thể thao câu cá và đã đi câu ở rất nhiều sông hồ khác nhau của Nga và các nước khu vực SNG. Run rủi thế nào mà mùa đông năm 2001 anh đến câu ở Brosno. Ngồi trên hồ, Savely bỗng nhìn thấy dưới lỗ câu một vật thể chuyển động, rất giống lưng một con vật. Anh vớ ngay máy ảnh có đèn và bắt đầu chụp qua lỗ câu. Có thể quái vật đã cảm nhận được ánh đèn từ máy ảnh. Băng trên mặt hồ bỗng vỡ ra thành nhiều mảng, còn bản thân Savely ngã xuống hồ. Anh cảm nhận được một cú đánh rất mạnh bằng chân. Rất may là quái vật đã đánh trật và chỉ để lại trên mặt anh một vết sẹo dài. Đã hơn 5 năm trôi qua nhưng Savely cho đến tận bây giờ vẫn cảm thấy sợ hãi khi nhớ đến những gì đã xảy ra với anh ở hồ Brosno.
Người dân ở các làng lân cận bàn luận rất nhiều về đề tài quái vật hồ Brosno. Thậm chí có người khẳng định đã nhìn thấy quái vật nằm trên bờ hồ với một cái lưng vĩ đại được phủ lông. Nhưng những người không nhìn thấy và không tin vào lời kể của người khác tỏ ra nghi ngờ sự tồn tại của Brosnie. Thiếu gì cái có thể nhìn thấy trong màn sương đêm, hơn nữa những nhà câu cá thường có thói quen “sưởi ấm” bằng một vài chai rượu vodka!? Đêm trên hồ thậm chí có thể nhìn thấy cả ma trơi, giống như những ánh đèn pha ôtô...

Cuộc khảo sát khoa học

Hồ Prosno chụp từ vệ tinh



Đại diện của Hội “Tìm kiếm vũ trụ” đã nhiều lần đến hồ Brosno. Đứng đầu tổ chức này là ông Vadim Aleksandrovic Chernobrov, cộng tác viên Viện Hàng không Matxcơva, tác giả của hàng loạt bài viết chủ đề “Những vật thể lạ” và cuốn sách “Bí mật thời gian”. Khi khảo sát hồ bằng máy dò tiếng dội ở độ sâu 60m, đoàn của ông đã ghi nhận được một vật thể rất lạ có kích thước 40x8m. Họ quyết định “đánh động” bằng cách cho nổ mìn. Kết quả là, sau tiếng nổ vật thể này bắt đầu chuyển động và dâng từ từ lên mặt hồ. Những chiếc thuyền phao vội vã vào bờ. Theo các chỉ số do máy dò tiếng dội đưa ra, vật thể đã được xác định nằm cách mặt hồ 1,5m. Nhưng trong nước không rõ một thứ gì, mặc dù tầm nhìn đạt đến 3m. Các nhà nghiên cứu đánh liều thử bằng chèo, nhưng không thành công. Chỉ đến khi chuẩn bị rời khỏi hồ, họ mới nhìn thấy ở phía xa một chuyển động lạ trên mặt nước. Máy quay chỉ ghi lại được những thước phim kém chất lượng, cảm giác như một chiếc đuôi lớn đang quẫy.
Nhà báo Evgheny Novikov, người tham gia chuyến thám hiểm đầu tiên ở hồ Brosno, nhận định: “Nếu xét đến chuyện hồ Brosno có khả năng nối liền với các hồ và các bể chứa nước ngầm khác thì có thể nói bằng cách nào đó hồ cũng thông với các biển. Vì vậy, giả thiết có những loài bò sát nào đó sống trong lòng hồ hoàn toàn có thể giải thích được”.
Giả thiết về các kênh ngầm nối hồ với biển được củng cố bởi thực tế là trong hồ này có những loài cá biển đang sống. Một số nhà nghiên cứu các hiện tượng bí hiểm còn cho rằng quái vật Nessie ở hồ Loch Ness, Scotland có mối liên hệ họ hàng với quái vật Brosnie của Nga.

Có nhiều giai thoại, tin đồn và các giả thiết khác nhau về quái vật hồ Brosno. Nhưng có thể khẳng định, sự tồn tại của một vật thể chuyển động khổng lồ trong lòng hồ là có. Nhưng nguồn gốc, xuất xứ của quái vật vẫn được bao phủ bởi một bức màn bí mật. Brosnie, mày là ai?

K.H. (tổng hợp từ báo Nga)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nhớ ra gòi, đấy là bài every hearts của BoA trong Inuyasha :x, ta giỏi quá há há b-).

Tiếp tục phần phóng sự nào :D, lấy từ Dantri nên anh em có thể không tin cũng được :|.

Quái vật dưới hồ - nỗi khiếp đảm của dân Ukraine

(Ảnh minh họa: Pravda).


(Dân trí) - Đầu dẹt nhẵn thín như mãng xà, thân to lớn và xù xì như cá sấu - con quái vật hồ Somin ở phía tây Ukraine tưởng đã biệt tích mấy chục năm nay đột nhiên xuất hiện trở lại. Lo lắng của dân làng Lukiv càng trở thành khiếp đảm khi không chỉ tấn công gia súc, quái vật dường như còn thèm cả... thịt người.


Chẳng ai bảo ai, già trẻ trai gái trong làng tuyệt nhiên không dám bén mảng gần hồ nước. Các nhà nghiên cứu và chính quyền địa phương hiện vẫn đang thu thập thông tin để làm rõ nội tình sự việc.



Quái thú “trở về” chưa đến một tuần nhưng đã kịp châm ngòi cho nhiều câu chuyện rợn tóc gáy. Ban ngày rình mò tấn công gia cầm gia súc, nghe nói đến đêm, tên tội đồ giấu mặt này còn phát ra những tiếng rên rỉ sầu não và hơi thở khò khè ghê rợn.



Theo lời kể của người già trong làng, 30 năm trước, quái vật đã ít nhất một lần trồi lên khỏi mặt nước Somin và gây tai họa.



“Nạn nhân năm ấy là anh chăn ngựa Stepan. Sau khi uống rượu say, anh nông dân lực lưỡng này nằm lăn quay trên bãi cỏ, đánh một giấc không biết trời đất là gì. Con quái thú với bốn chân ngắn tủn và cái bụng kéo lê trên mặt đất mon men tiến lại gần, rồi chẳng mấy chốc mà nuốt chửng gã nạn nhân xấu số đang say giấc.



Vài người tình cờ đang hái nấm gần đó đã chứng kiến toàn bộ sự việc, họ la hét ầm ĩ mong đuổi con thú đi. Quái vật mở to miệng, bên trong trống hoác không còn lấy một chiếc răng, sau đó nguẩy đuôi trườn xuống nước mất dạng” - cụ ông Ivan Kovalchuk 84 tuổi kể lại, như thể vẫn chưa hết bàng hoàng.



Trong bản báo cáo của ông trưởng thôn Gazeta Poukrainski gửi tới cơ quan điều tra trung ương ở thủ đô Kiev có đoạn viết: lâu nay chính quyền Lukiv chẳng có lấy một đồng thu nhập từ cá mú hồ Somin bởi quái vật đã ăn sạch các loài thủy sinh dưới nước, thậm chí còn tấn công cả gia súc và người dân trên bờ. Dân làng đã có thời lên chiến dịch săn quái thú, nhưng kế hoạch chưa thành thì đã bị chiến tranh thế giới thứ nhất làm cho phá sản.



Thế chiến thứ hai, quân đội Đức quốc xã cũng vài lần cất công “tìm ra cho ra nhẽ”. Họ sử dụng lưới và các thiết bị lặn tối tân để quây kín lòng hồ Somin, nhưng kết quả cuối cùng vẫn chỉ là mây khói. Quái thú biến mất như thể đã bốc hơi.



Một số nhà nghiên cứu cho rằng, quái thú hồ Somin rất có thể là một con cá da trơn đã thành tinh.



“Cá da trơn có vây rất khỏe, đủ để giúp chúng trườn bò trên mặt đất. Mỗi con có thể nặng tới hàng trăm kg và dài đến vài ba mét. Thực tế cho thấy, sông ngòi quanh vùng đất trũng Polessie này toàn là cá da trơn sinh sống, con nào con nấy đều thuộc hàng khổng lồ” - chuyên viên Valentin Lyupa, người trực tiếp điều hành kế hoạch “Vây bắt quái thú Somin” nói như đinh đóng cột.



Nhiều nhà khoa học khác lại phỏng đoán, quái thú có thể là cá mập nước ngọt thời tiền sử, bằng cách nào đó đã sống sót qua kỷ băng hà cho đến nay.



"Những di chỉ khảo cổ được phát hiện quanh đây có thể chứng thực cho giả thuyết. Không ít lần dân trong vùng đã tìm thấy xương và răng hóa thạch của nhiều loài cá cổ đại ngay trong vườn nhà” - cố vấn Valentin Volonta thuộc Viện khảo cổ, Viện Hàn lâm khoa học Ukraine cho hay.



Hồ Somin nằm trong vùng đất trũng Polessie, vốn được hình thành trên thềm lục địa của một vùng biển nước ngọt từ hàng nghìn năm trước. Rải rác trong vùng có khoảng 300 sông hồ nối kết với nhau thông qua mạng lưới kênh rạch ngầm dưới đáy.



Với độ sâu 56 mét và khá nhiều hang đá vôi dưới đáy, hồ Somin được đánh giá là nơi trú ẩn tuyệt vời của quái thú già cỗi không răng.



Thùy Vân

Theo Pravda
 
are you sure ??? giải thích cho mình chuyện này với :

Phát hiện di hài của 1 tiên nữ
Xác khô sống động được cho là di hài của tiên nữ. (Ảnh: Lebanoncircle).

(Dân trí) - Được tìm thấy tại miền quê hẻo lánh ở Derbyshire, bộ xương khẳng khiu dài 20 cm với nguyên vẹn da, răng, tóc và đặc biệt là đôi cánh tiên bé xíu đã được các nhà nhân chủng học và chuyên gia giám định pháp y ở Anh khẳng định là di hài đích thực, tuy nhiên không-phải-của-người.



Tiên nữ - nhân vật tưởng chừng chỉ tồn tại trong truyền thuyết - nay đã được khẳng định là có thật bằng những chứng cứ xác thực đầu tiên. Một người đàn ông (xin được giấu tên) ở Derbyshire đã phát hiện di hài huyền thoại trên con đường cổ xưa từ thời La mã, nằm giữa hai làng Duffield and Belper.



“Hôm đó như thường lệ, tôi dắt chó đi dạo qua khu mộ cổ Iron Age thì bất chợt con vật cưng cất tiếng sủa và tỏ thái độ khác thường. Nó cứ quay đầu về phía ngôi mộ mà sủa và nhất định không chịu rời bước, bất chấp tôi có lôi kéo thế nào. Thật là điều bất thường vì hàng ngày chúng tôi vẫn đi qua đây, mà nó có bao giờ hành xử khác lạ như thế. Tò mò, tôi tiến lại gần khu mộ...



Đập vào mắt tôi là cảnh tượng ngỡ như trong truyện cổ: một mô đất sạt xuống, mở ra một đường hầm đen ngòm rộng chừng nửa mét. Chắc chắn là trước đây, tôi chưa nhìn thấy hầm tối này bao giờ. Tôi quỳ gối xuống để quan sát rõ hơn, cảm nhận rõ làn gió hun hút lạnh buốt phả vào mặt - chứng tỏ, hầm rất sâu.







Tôi bấm đèn pin ở chìa khóa xe và căng mắt nhìn cho rõ. Chính lúc ấy, vật thể lọt vào tầm quan sát làm tôi giật nảy mình: cách tôi chưa đầy 3 bước chân, một thi hài nhỏ xíu còng queo nằm trơ trọi trên đất. Phản xạ đầu tiên, tôi toan chạy đi báo cảnh sát - rất có thể đó là một đứa bé chết non. Nhưng khoan, thi hài này nhỏ hơn nhiều so với 1 đứa bé sơ sinh, và quan trọng hơn cả, sau lưng nó còn một đôi cánh tiên mỏng dính. Tôi dùng que khều nó lên, như vẫn không tin nổi vào mắt mình rồi bỏ vào cái túi nylong (định để dành đựng phân chó)”.



Không do dự, người đàn ông rút điện thoại gọi cho vợ. Hai vợ chồng thận trọng đặt xác “tiên nữ” vào trong 1 hộp thiếc đựng bánh, sau đó giấu trong ga-ra ôtô. Ngày hôm sau, cảnh sát ngay sau khi được thông báo đã tới đem thi hài đi giám định và phân tích.



Không chỉ một xác tiên



“Là một trong số ít những chuyên gia hiện tượng kỳ bí ở Derbyshire, tôi không bất ngờ khi cảnh sát viếng thăm nhờ giám định một thi thể lạ lùng - mặc dù lúc đó sự việc vẫn còn giấu kín nhằm tránh những rùm beng từ phía phương tiện truyền thông đại chúng.



Đích thân người đàn ông phát hiện ra khu mộ bí ẩn đã dẫn tôi trở lại nơi tìm ra thi hài. Thật bất ngờ, càng tìm kiếm chúng tôi càng phát hiện ra nhiều xác tiên nữ - tất thảy trên 2 chục xác với các mức độ khô cứng khác nhau. Không hiểu bằng cách nào mà chúng được bảo quản nguyên vẹn một cách đáng ngạc nhiên, tới mức có thể thấy rõ cả những chiếc móng tay và lông mi bé xíu. Kỳ lạ hơn nữa khi một lần tình cờ, tôi chợt nhận ra dường như có bàn tay ai đó đang cố gắng lấp lại đường hầm bí hiểm”.





Những bức chụp X-quang tiết lộ những điều vô cùng thú vị: về cấu tạo sinh học, di hài tiên nữ chẳng khác gì bộ xương của một bào thai vừa mới thành hình, tuy nhiên, những đốt xương rỗng tuếch khiến trọng lượng cơ thể chúng nhẹ nhàng hơn nhiều. Đáng ngạc nhiên, “tiên nữ” cũng có rốn - điều này cho thấy những sinh vật này cũng duy trì nòi giống theo cách của con người, mặc dù chúng không có bộ phận sinh dục hoàn chỉnh.



Không dám khẳng định chính xác những xác khô này đã tồn tại bao lâu, nhưng mức độ ướp khô cho thất chúng ít nhất phải trên 400 năm tuổi.





Nhưng do đâu mà những sinh vật kỳ bí này luôn bị coi chỉ là nhân vật hoang đường trong truyền thuyết. Các chuyên gia sinh vật bí hiểm cho rằng, khả năng hòa trộn với môi trường quá tốt đã giúp chúng lọt khỏi tầm mắt con người cho đến tận ngày nay. Sắc tố đặc biệt trên cánh và da khiến chúng như “tan” vào những tán lá xanh cao chót vót - nơi chúng cư ngụ thường xuyên và hầu như không bao giờ mạo hiểm sà xuống dưới đất. Vào mùa đông lạnh giá, chúng rút lui vào hang động sâu trong lòng đất.



Những di hài phát hiện ở Derbyshire là bằng chứng hiển hiện rằng, truyền thuyết không hoàn toàn là những điều tưởng tượng.



Hải Minh

Theo Lebanoncircle
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
tin này tớ đọc rồi, có thể nói đây là tin có thể tin cậy được nhất trong cái mớ tin giật gân của dantri. Bài viết quá tuyệt, cám ơn bác Heavengreen một phát nào :x. Còn tin nữa không, cho anh em thưởng thức tiếp với.

Tớ cũng đi săn tin đây, lát nữa quay lại :D...

@AsheyTisade: đã bảo đây là box Thư Giãn mà lại :))
 
Tin dỏm thì còn nhìu , tin thiệt chẳng còn bao nhiu :em29:
đây cũng là một đề tài khá hay : những vòng tròn bí ẩn của nước Anh
sau đây là 1 bài viết mới tìm , mong dc đánh giá cao vì mình cũng chưa coi kĩ bài này nữa -o<

Tìm lời giải cho những vòng tròn bí hiểm



Các nhà khoa học thực tế đã bắt đầu quan tâm đến các vòng tròn bí ẩn này từ đầu những năm 80 của thế kỷ trước. Chúng xuất hiện nhiều nhất trong các cánh đồng ngũ cốc của nước Anh và chỉ hiện ra vào ban đêm, thậm chí chỉ trong vài phút!

Những vòng tròn bí ẩn thường được kết hợp với sự xuất hiện của các vật thể bay không xác định (UFO). Đã có được một số khám phá kỳ lạ khiến người ta liên tưởng đến sự hiện diện của trí thông minh ngoài trái đất.

Người ta gọi chúng là “crop circles”, tức là vòng tròn hình thành trên cánh đồng, các hình họa biến đổi từ các môtíp tròn đơn giản đến các biểu tượng hình học rộng lớn và phức tạp. Vòng tròn cổ xưa nhất chính thức được ghi chép trong tạp chí Nature (Anh) vào thế kỷ XIX. Từ năm 1980, riêng ở nước Anh đã xuất hiện khoảng 800 vòng tròn bí hiểm ấy. Và khoảng 9.000 vòng tròn được ghi nhận trên khắp thế giới trong 30 năm sau.

Theo dòng thời gian, các vòng tròn này ngày càng trở nên phức tạp hơn. Ban đầu chỉ là những vòng tròn đơn giản, nhưng sau đó biến thành các hình ảnh rất phức tạp. Chúng có mặt ở một số quốc gia trồng trọt ngũ cốc như Australia, Nhật, Nga, Canada, Pháp, Mỹ, kể cả trên các bề mặt khác như mặt tuyết của dãy núi Hymalaya. Miền Namnước Anh dường như đặc biệt thuận lợi để quan sát hiện tượng này.

Mặc dù con số các vòng tròn gia tăng không ngừng trên thế giới, nhưng 90% vòng tròn này xuất hiện cách vùng Stonehenge, ở miền Namnước Anh, chưa đầy 65 km. Một số vòng tròn còn hiện diện trên các vùng đất quân sự bị cấm, như Salisbury, cũng ở nước Anh.

Trên các cánh đồng liên quan, các thân cây trồng không bị cắt hay bứt. Chúng đổ nghiêng rồi sau đó được bện lại thật tinh xảo theo một vòng xoắn ốc. Khi đó là các vòng tròn đồng tâm, chiều của xoắn ốc ngược lại trong mỗi vòng tròn kế tiếp. Phân tích hóa học những loại ngũ cốc bị đổ nghiêng trong một số vòng tròn cho thấy các thân cây trồng này chịu được một nhiệt độ dữ dội trong khoảng vài giây. Phân tích một vòng tròn ở Anh cho thấy sự có mặt của 10 nguyên tố phóng xạ hiếm mà trong các loài thực vật thông thường không có. Đó là: Lead 208, Europium 146, Tellurium 119 m, Lodine, Bismuth 205, Vanadium 48, Protectinum 230, Ytterbium 169, Rhodium 102.

Các nguyên tố phóng xạ này không tồn tại trong trạng thái tự nhiên, mà phải có máy gia tốc cộng hưởng từ hay các lò phản ứng hợp nhất để tổng hợp chúng. Từ năm 1993, các phân tích càng được củng cố thêm. Các bi sắt cực nhỏ được phát hiện trong tuyệt đại đa số các vòng tròn. Các viên bi sắt này luôn được phát hiện bên trong các vòng tròn chứ không bao giờ ở bên ngoài.

Sự gian trá hay trò đánh lừa?

Tháng 9/1991, hai nghệ sĩ tên là Douglas Bower và David Chorley tuyên bố với báo chí chính họ là tác giả của gần 200 vòng tròn trong khoảng thời gian 15 năm. Họ còn chứng minh kỹ thuật tạo tác của họ trước các ống kính camera! Nhưng chứng cứ này hoàn toàn không có sức thuyết phục. Bởi lẽ, họ không thể giải thích làm thế nào mà các vòng tròn này xuất hiện gần như đồng loạt tại nhiều quốc gia, như Anh, Mỹ, Nga, v.v... Ngoài ra, họ cũng không giải thích được làm thế nào mà họ thực hiện được các hình ảnh có chiều ngang gần 700 mét trong thời gian chỉ một đêm? Cuối cùng nên nhấn mạnh rằng, những chữ tượng hình xuất hiện trong mọi nước, kể cả ở Canadahay Nhật Bản.



Một vòng tròn trên cánh đồng gần khu rừng Grove (Ảnh: dudeman)

Ngược lại, chắc chắn từ sau năm 1991, sự chứng minh được truyền thông rộng rãi của David Chorley và Douglas Bower đã làm dậy lên nhiều cuộc so tài về lĩnh vực này. Thậm chí một số kẻ giả mạo còn được các kênh truyền hình cũng như các tạp chí lớn khích lệ. Như tờ The Guardian đã tổ chức một cuộc so tài tạo tác các “crop circles”! Nhưng dù sao, qua những cuộc thi này, các nhà khoa học càng thấy rõ sự khác biệt rất lớn giữa các vòng tròn của con người và các “crop circles” thật. Tuy nhiên, ngày nay qua phân tích hóa học các thân cây trồng trong một số “crop circles” đã cho thấy chúng không phải là tác phẩm của con người.

Bằng chứng của một cuộc sống thông minh ngoài hành tinh?

Nếu đi từ nguyên tắc rằng những hình vẽ này không có nguồn gốc từ thiên nhiên hay con người trái đất, thì chúng ta chỉ còn một khả năng: đó là do bàn tay của người ngoài hành tinh! Nhưng tại sao họ tìm đến trái đất để gây chú ý bằng các hình vẽ này để cuối cùng bỏ đi vội vã như thế?

Một số người nhìn thấy trong đó các thông điệp, số khác cho đó là sự trợ giúp về công nghệ. Nhằm mục đích gì? Sự thật là nhiều vòng tròn hiện diện gần Avebury và Stoehenge chắc chắn đã kích thích nhiều người có được một cách lý giải mang tính siêu nhiên hay phản tự nhiên. Người ta không thể chối bỏ rằng các vòng tròn này hiện đang tồn tại và kết quả phân tích chúng thể hiện một bí ẩn to đùng.

Ngày nay, chúng không còn là những vòng tròn đơn giản và không còn chỉ duy nhất xuất hiện trong các cánh đồng ngũ cốc, mà chúng đã bắt đầu xuất hiện trong các ruộng lúa, khu rừng thông và trên những ngọn núi phủ tuyết ở Thổ Nhĩ Kỳ. Không thể nào có người rỗi hơi leo lên đỉnh núi ngập tuyết để vẽ nên các hình tròn kỳ bí đó mà đùa với thiên hạ. Trước những yếu tố đó, chúng ta đành để thời gian trả lời...

a có hình nào về các vòng tròn bí ẩn này up lên cho mọi người cũng chiêm ngưỡng nhé !!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
à, nói về những cái vòng tròn này thi còn một tin nữa đấy, đó là về cái thông điệp người trái đất gửi ra ngoài vũ trụ , nói về các đặc điểm của Trái đất, cũng như về con người - đã được hồi âm bằng một bảng mã hóa trên cánh đồng. Tớ đang tìm lại mà chưa thấy, Heavengreen thấy thì quăng luôn lên đây nhé :D
 
oài vụ này mới đó . để tui tìm thử coi sao . sẽ hồi âm vào .... trưa mai ( phải cho người khác thời gian chiêm ngưỡng nữa chứ nè )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top