Nintendo Switch Những điểm mới của The World Ends With You: Final Remix trên Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


Square Enix vừa công bố thêm một số thông tin và hình ảnh mới về tựa game The World Ends With You: Final Remix dành cho máy Switch. Đây là phiên bản làm lại, cải tiến hơn từ trò chơi nhập vai hành động rất nổi tiếng trên Nintendo DS hồi năm 2007. Game sẽ phát hành ngày 27/9 tới đây.

■ Những yếu tố mới của bản Final Remix
The World Ends with You: Final Remix sẽ thêm các phân cảnh cốt truyện mới, nhạc nền mới, và nhiều yếu tố khác so với bản năm 2007 trên Nintendo DS.

(1) Đồ hoạ chuẩn HD
Phong cách vẽ tay tuyệt đẹp của game được hiển thị sắc nét với độ phân giải HD. Các nhân vật, cảnh quan, và nhiều thứ được vẽ lại, làm mới, thêm chi tiết.

—DS version

—Switch version.

(2) Chọn kiểu chơi của bạn
Chơi The World Ends with You trên TV, ở chế độ table mode, hoặc handheld mode.

—Handheld Mode: Điều khiển game bằng màn hình cảm ứng tương tự như trên bản DS. Trong trận đấu, bạn sẽ gặp lại các động tác quen thuộc như "chém Noise", "chạm vào các điểm"...

—TV Mode và Table Mode: Điều khiển game bằng Joy-con và con trỏ trên màn hình. Game hỗ trợ cả hai người cùng chơi phối hợp bằng cách chia sẻ Joy-con.

(3) Nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, lồng tiếng chất lượng cao
Ngoài tất cả các bản nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, lồng tiếng cũ được thay chất lượng cao hơn, game còn có cả những phần nhạc mới do Takeharu Ishimoto thực hiện. Người chơi có thể chuyển đổi giữa nhạc nền nguyên gốc và nhạc nền mới được phối lại khi chơi.

—Không chỉ đổi nhạc, bạn còn có thể đổi độ khó của game ở menu chính.

(4) Phần cốt truyện mới được thêm vào
Với sự xuất hiện của các Reaper mới, cốt truyện chính trước đây vẫn còn điều chưa kể. Noise mới cũng được thêm vào để phục vụ cho phần cốt truyện này.




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top