Những điều hay có thể bạn chưa biết của 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboybin

Nấm nhỏ
1) Khi thổi vào Mic ở ngoài màn hình Menu sẽ làm cho các biểu tượng quay

Bạn có nhìn thấy chiếc lỗ nhỏ bên dưới nút START không. Đấy chính là micro của Nintendo 3DS đấy. Khi bạn thổi vào chiếc mic ở ngoài màn hình sẽ làm cho biểu tượng mà bạn chọn quay. Điều này đặc biệt thú vị khi bạn đang thổi vào Mii Plaza.

2) Chơi game mini khi đang nghe nhạc bằng Nintendo 3DS Sound
[

Mình không để ý máy version nào thì có chức năng ấy nhưng version thấp như 3.0.0 thì không có. Khi chạy chưong trình, các bạn mở nhạc ra, các bạn sẽ thấy một chiếc dây có cái nút màu xanh thi kéo nó xuống, sẽ có một số lựa chọn. Bạn chọn một trong những lựa chọn như Soccer hay Star Fox. Về game thì bạn tự tìm hiểu nha

3) Bạn thử vẽ thẻ AR lên trên bảng bao giờ chưa?
Sự thật thú vị là nếu bạn vẽ thẻ AR lên trên bảng thì chiếc 3DS của chúng ta vẫn nhạn được. Có điều là kích cỡ tùy bạn thích


4) Giữ nút SELECT khi chơi game DS sẽ chơi game đó ở độ phân giải gốc

Vì độ phân giải của 3DS mạnh hơn DS nên khi chơi game DS trên 3DS sẽ thấy màn hình hơi sượng sượng đúng không. Vậy bạn hãy bấm giữ nút SELECT để game trở về độ phân giải gốc của nó nhé. Lúc đấy game sẽ mượt như tơ. Tuy nhiên màn hình lại trở nên hơi nhỏ vì độ phân giải của nó.

5) Những con chim chú thích trong "Nintendo 3DS Sound" sẽ đánh giá và nhại lại giọng của bạn

Trong khi bạn đang ở trong màn hình chính của "Nintendo 3DS Sound" sẽ có 3 con vẹt ngồi ở góc trái màn hình, trong khi bạn đang bôi đen "Record & Edit Sounds", nếu bạn nói gì trong thời điểm này thì một con vẹt sẽ nhái lại giọng bạn. Khi bạn đang nghe lại bản ghi âm của mình sẽ có một con vẹt chú thích bên cạnh. Bạn bấm vào nó, đôi khi nó đánh giá bản ghi âm của bạn, đôi khi lại nói linh tinh.

6) Những con cá trong game AR thay đổi màu sắc theo màu nền mà bạn đang để thẻ AR

Trong game câu cá trong thẻ AR màu nền của bề mặt sẽ xác định loài cá mà bạn bắt.
Ví dụ: Nếu trên nền màu đỏ bạn sẽ bắt được cá Cheep Cheeps ( chip chip :rolleyes[1]:) trong loạt game Super Mario Bros. Nếu chơi trên bề mặt màu xanh (blue)
sẽ bắt được cá mòi ( SARDINES)


7) Màu Mii yêu thích của bạn sẽ ảnh hưởng tơi kiểu Tấn công/ Hỗ trợ trong trận chiến

Bạn đầu mình nghĩ màu yêu thích của bạn trong Mii chỉ thay đổi màu áo, nhưng nó còn có chức năng khác. Chẳng hạn khi bạn dùng Street Pass, bạn có thẻ tụ tập các mem trong Street Pass Quest. Màu của áo ảnh hưởng tới kiểu Tấn công/ Hỗ trợ có thể cung cấp trong game RPG này.
Ví dụ: Màu xanh sẽ đánh ra nước
Màu đỏ đánh ra lửa

8) Thổi vào mic khi chụp ảnh sẽ thêm hiệu ứng vào ảnh

Chụp ảnh 3DS có rất nhiều các chức năng ẩn. Một trong số đó là thêm hiệu ứng vào ảnh. Bạn vào Nintendo 3DS camera, gạt cái cần màu đỏ lên trên để chọn chế độ Sparkle, sau đó bạn thổi vào mic. trên màn hình sẽ hiện ra hiệu ứng. Mỗi lần thổi lại có một hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra Nintendo 3DS camera còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như là: Bộ đếm thời gian hay kích hoạt chụp ảnh bằng giọng nói.


9) Dùng Smart Phone hay bất cứ cái gì có thể xem ảnh để làm thẻ AR

Bạn hoàn toàn có thể dùng thẻ điện thoại,...( mình dùng TV... to kinh khủng :myemo0111:). Để tránh việc hỏng hóc mất mát của thẻ AR bạn có thể lên mạng down hình ảnh của thẻ AR copy vào điện thoại để dùng điện thoại như thẻ AR đúng không nào.
Bạn có thể download thẻ AR của các game tại đây
Link: http://www.mssnctrl.com/ar/
Mình thấy trên diễn đàn Nintendo VN cũng có đấy

Nguồn: http://blogs.ocweekly.com/heardmentality/2011/04/nine_nintendo_3ds_secrets_that.php

:em18: Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình :em18:​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top