PS Vita Ninja Gaiden Sigma 2 Plus

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ninja Gaiden Sigma 2 Plus


Vào năm sau, 2013, PlayStation Vita sẽ được nhận thêm một tựa game Ninja Gaiden nữa. Bản port game Ninja Gaiden Sigma 2 với tên gọi mới Ninja Gaiden Sigma 2 Plus đã được Team Ninja công bố tại Tokyo Game Show năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Ninja Gaiden Sigma 2 Plus sẽ phát hành trên PlayStation Vita vào 28 tháng 2 năm sau. Bản port có chỉnh sửa này sẽ được thêm vào 2 mục chơi mới là Ninja Race và Tag Mission.

Trong phần Ninja Race, người chơi vào vai Ryu cố gắng lấy được những vật pah63m sẽ giúp anh tăng tốc trong một khoảng thời gian. Còn Tag Mission sẽ cho phép bạn lựa chọn Ryu, Ayane, Rachel hay Momiji để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một số hình ảnh mới của game đã được Tecmo Koei và Team Ninja tiếp tục đưa ra. Ninja Gaiden Sigma 2 Plus sẽ có thêm một số tính năng mới được cập nhật thêm vào như:

- Điều khiển chạm: bằng cách chạm, nhấn vào màn hình cảm ứng phía trước của PS Vita, cũng như phần cảm ứng ở lưng máy và chuyển động sáu trục, người chơi có thể hòa nhập hơn với game.

- Phong cách chơi "Người hùng": người chơi mới và còn non tay có thể kích hoạt những đòn tấn công cực mạnh, hoành tráng trong game khi lựa chọn chế độ này. Kiểu chơi này nếu được chọn sẽ tự động kích hoạt khi thanh máu của người chơi xuống thấp.

- Ninja Race: người chơi tranh tài với đối thủ bằng tốc độ để xem ai có thể về tới đích trước. Bạn sẽ cần phải lấy được những vật phẩm hỗ trợ, xả đôi những kẻ cản đường để chiến thắng.

- Nhiệm vụ phối hợp: cho phép người chơi chuyển đổi qua lại giữa 2 ninja yêu thích (bao gồm cả Ayane, Rachel, và Momiji trong trang phục mới) tức thời. Người chơi có thể chọn nhận vật phù hợp với tình hình trận đánh nhất để sử dụng.







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tecmo Koei sẽ phát hành Ninja Gaiden Sigma 2 Plus vào 26 tháng 2, 2013 tại Bắc Mỹ. Thị trường Nhật Bản se có chậm hơn 2 ngày vào 28 tháng 2. Còn Châu Âu là 1 tháng 3.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top