Nintendo có kế hoạch nâng cấp lớn cho Miiverse

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo có kế hoạch nâng cấp lớn cho Miiverse


Mạng xã hội sẽ được tích hợp rộng rãi hơn với game.

Nintendo đang lên kế hoạch nâng cấp chức năng Miiverse, bao gồm cả các tính năng tích hợp sâu hơn vào mạng xã hội với các trò chơi trên Wii U.


Giao diện lập trình ứng dụng (API) Miiverse sẽ được nâng cấp trong các phiên bản tương lai của bộ phát triển phần mềm Wii U nhằm thêm vào các tính năng tương tác trong game, producer Kiyoshi Mizuki của Nintendo tiết lộ tại GDC. Trong những nân cấp sau này, nhiều chức năng của Miiverse sẽ được đưa vào bên trong game. Người chơi có thể gửi và nhận bình luận (tin nhắn), theo dõi người khác trong game cũng như xem danh sách người theo dõi, và cũng có thể xem danh sách những ai đã bấm nút "Yeah" cho bài post của người được theo dõi.


Các bài post trên Miiverse sẽ có thêm khả năng mở game trực tiếp khi được link vào Miiverse. Ví dụ, các bài post trong các màn chơi của game New Super Mario Bros. U sẽ có thể tag vào những địa điểm trong game. Trong tương lai, người chơi không chỉ có thể mở game mà còn được phép nhảy vào đúng màn chơi đăng được đề cập trong các post bình luận đăng trên Miiverse. Ngoài ra, Miiverse có thể được tích hợp với một kho dữ liệu trực tuyến để thực hiện được các chức năng thậm chí còn cao cấp hơn sau này.


Các cộng đồng người dùng riêng lẻ đã có thể sữ dụng, nhưng chưa game nào tận dụng chức năng này. Cộng đồng người dùng trên Miiverse hoạt động tương tự như trong Mario Kart 7. Người dùng có mã của một cộng đồng có thể tham gia vào cộng đồng đó. Các cộng đồng này kiểu như những forum thu nhỏ mà chỉ thành viên được chọn mới vào được. Nintendo hy vọng việc hạn chế này sẽ giúp các nhóm nhỏ cảm thấy thoải mái hơn với những chia sẻ online của mình. Tính năng này có thể được dùng cho việc sắp xếp và tổ chức các giải đấu game. Wii Fit U sẽ là tựa game đầu tiên có tích hợp tính năng này. Trong cộng đồng người chơi Wii Fit U, người chơi sẽ có thể chia sẻ kết quả luyện tập và lịch hoạt động với hy vọng người khác sẽ biết và động viên, tyham gia cùng mình trong tập luyện.


Mizuki nhận thấy tiềm năng của việc biên tập màn chơi và kết nối nó vào Miiverse, cho phép người dùng tạo ra và đạo diễn nguyên một game hoàn chỉnh từ Miiverse. Anh muốn nhắm đến các game mà ở đó việc tương tác không được định sẵn cố định, mọi người khắp thế giới sẽ đem sức sống đến cho game. Tuy nhiên, anh hiện đang không làm một game nào như vậy lúc này.

Nintendo cũng lắng nghe yên cầu từ các nhà phát triển về việc họ muốn mở rộng Miiverse API như thế nào để có thể thêm nhiều lợi ích hơn.


Bên cạnh đó, ở một thông tin khác, Nintendo đã xác nhận Miiverse phiên bản dành cho 3DS, smartphone và Web đang được lên lịch tung ra. Có thể sẽ là vào tháng 4 hoặc tháng 5 tới đây. (bản 3DS có thể lâu hơn)

Các phiên bản này khi đưa ra đầu tiên sẽ hỗ trợ các tính năng cơ bản của Miiverse như đăng bình luận, vẽ hình và xem, tương tác với các cộng đồng.
 

shinshin

Nấm nhỏ
Miiverse hãy đến đây, nâng cao giá trị cho chiếc 3ds của anh nào.
Tháng sáu là animal ra, có khi nào nin sẽ cho verse ra chung để hỗ trợ :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top