News Nintendo công bố các chương trình tại E3 2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nintendo đã công bố lịch sự kiện của mình tại hội nghị game E3 2019 sắp diễn ra vào khoảng giữa tháng 6 tới. Theo đó, ngoài gian triển lãm chính trong E3, hãng còn tổ chức 2 giải đấu lớn, cũng như sự quay trở lại của chương trình Nintendo Direct, Nintendo Treehouse. Bạn có thể xem qua khung thời gian và mô tả ngắn của từng hoạt động bên dưới.

[B][SIZE=22px][COLOR=rgb(184, 49, 47)]Lịch sự kiện của Nintendo tại E3 2019[/COLOR][/SIZE][/B]

Giải đấu Super Smash Bros. Ultimate và Splatoon 2: năm nay, Nintendo sẽ tổ chức thi đấu 2 game Super Smash Bros. Ultimate và Splatoon 2 trên máy Nintendo Switch theo hình thức đấu đội 3-chọi-3. Giải đấu sẽ bắt đầu ngày 8/6 tại khán phòng của khách sạn Ace, Los Angeles. Cả hai sự kiện đều quy tụ những game thủ đã đạt thứ hạng cao tại các giải đấu nhỏ hơn từ Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, và Châu Úc. Bạn có thể xem truyền hình trực tiếp các trận đấu trên channel YouTube, Twitch của Nintendo, hoạc truy cập vào trang e3.nintendo.com. Thông tin thêm về giải đấu sẽ được thông báo sau.

Nintendo Direct E3 2019: cũng như những năm gần đây, Nintendo sẽ không tổ chức diễn thuyết trực tiếp trên sân khấu E3, mà thay vào đó là chương trình Nintendo Direct lớn, tiếp cận tất cả mọi người cùng lúc. Nintendo Direct E3 2019 sẽ lên sóng vào 11h tối thứ ba 11/6/2019, ngay trước khi E3 chính thức diễn ra. Tất nhiên đây là 1 trong những Nintendo Direct lớn nhất của năm, tập trung vào giới thiệu các tựa game mới, sắp phát hành cho máy Nintendo Switch.

Nintendo Treehouse: Live: là chương trình demo, giới thiệu game khá quen thuộc và được đánh giá cao của Nintendo. Ở đó, các nhà làm game sẽ ngồi chơi và giới thiệu trực tiếp về game của mình tạo ra cho mọi người, đem lại cái nhìn sâu hơn về những điểm hay của trò chơi. Nintendo Treehouse sẽ diễn ra liên tục và xuyên suốt trong E3 20919. Lịch cụ thể từng phần sẽ được thông báo sau.

Warp Pipe Pass: như thường lệ Nintendo sẽ dựng gian triển lãm tại E3 2019, nơi khách tham quan có thể chơi thử nhiều tựa game khác nhau. Đặc biệt năm nay, khách tới E3 có thể giảm bớt thời gian chờ đợi xếp hàng để chơi game Nintendo khi đặt trước Warp Pipe Pass (miễn phí) để có quyền ưu tiên khi xếp hàng. Bạn cần có Nintendo Account để làm điều này.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top