News Nintendo Direct bất ngờ trở thành hot trend trên Twitter nhờ... Sony

Cửa hàng game Nintendo nShop


Hôm 266/3 vừa qua, Sony đã trình làng tập đầu tiên của State of Play, series chương trình cập nhật thông tin game PlayStation trực tiếp đến game thủ tương tự như Nintendo Direct của Nintendo. Cái gì hay thì ta nên học tập, nhưng như nhiều lần trước, Sony lại một lần nữa "học tập" Nintendo không tới. Chất lượng State of Play qua tệ, khiến nhiều game thủ nổi giận, và mới đây nó còn tạo ra một trào lưu không mấy tích cực cho Sony trên Twitter, mà ngược lại làm người ta nhớ đến Nintendo nhiều hơn.

State of Play có thời lượng khoảng 20 phút, thay vì đem lại những bất ngờ cho người xem, những cái tên lớn mà game thủ đang chờ đợi, thì chương trình lại giới thiệu liên tiếp một loạt game, từ chán đến buồn ngủ. Thậm chí có người còn đánh giá State of Play thua cả Nindie Showcase. Nó đã nhận phản ứng tiêu cực từ cộng đồng game thủ PS4 nhiều tới mức Sony đã xóa video State of Play trên Youtube rồi up lên lại để reset lượt like, dislike, nhưng hiện giờ dislike vẫn gấp hơn 3 lần like (21K dislike so với 5,9K like).


Tiếp đó, những so sánh State of Play với Nintendo Direct là không thể tránh khỏi. Đặc biệt là khi Sony đã tuyên bố sẽ đi theo hướng trình chiếu video kiểu này, bỏ luôn cả phần thuyết trình trực tiếp ở E3 năm nay. Trên Twitter trong ngày PlayStation State of Play trình chiếu, cụm từ “Nintendo Direct” đã trở thành trend mới nhờ chất lượng quá tệ của State of Play. Trên các mạng xã hội khác State of Play cũng đang được lấy ra so với Nintendo Direct, chế meme để giễu cợt sự thất vọng mà Sony đã gây ra cho fan.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tập đầu tiên, hy vọng PlayStation State of Play sẽ khá khẩm hơn, lấy lại sự hứng thú của game thủ ở những phần sắp tới. Mong rằng Sony sẽ cố gắng làm tốt hơn để game thủ PlayStation có một chương trình giới thiệu game mới chất lượng để mong ngóng.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top