Nintendo Switch Nintendo Labo Toy-Con 03: Vehicle Kit cho Switch được tiết lộ

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau hai bộ sản phẩm mở màn gây được khá nhiều tiếng vang, series game sáng tạo Nintendo Labo tiếp tục chuẩn bị có thêm set thứ 3 với tên gọi Toy-Con 03: Vehicle Kit phát hành vào ngày 14/9 năm nay, giá 69,99$. Tất nhiên bộ sản phẩm vẫn bao gồm 2 phần chính là băng game cho máy Nintendo Switch, và bộ kit carton để dựng mô hình.


Nintendo Labo Toy-Con 03: Vehicle Kit tập trung vào trải nghiệm việc điều khiển các phương tiện di chuyển. Game cho bạn ngồi sau tay lái của một chiếc xe có khả năng biến đổi được thành máy bay, tàu lặn tuỳ vào cách bạn kết hợp các bộ mô hình khác nhau. Qua đó, việc điều khiển chúng cũng khác, tạo ra sự thú vị khi chơi.



Bộ mô hình để chơi game khi ráp hoàn thiện sẽ bao gồm một điều khiển Xe Hơi, một điều khiển Tàu Ngầm, một điều khiển Máy Bay, một Chân Ga, hai Chìa Khoá (gắn Joy-con), cùng vài phụ kiện khác. Bằng cách tra Chìa Khoá vào một trong các bộ điều khiển, bạn có thể tham gia nhiều game và hoạt động vui nhộn của phương tiện đó. Ví dụ như khi dùng bộ Xe Hơi bạn có thể chơi đua xe, chiến đấu với vũ khí nối dài, khám phá thế giới bí ẩn... Game cũng hỗ trợ luôn khả năng chơi hai người, vì có đến 2 Chìa Khoá mà.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top