Nintendo sẽ làm game cho iPhone?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Một thông tin không chính thức trên Internet cho rằng Apple đang thuê Nitendo làm game cho máy iPhone của mình với giá 29usd/game. Nếu tin này là chính xác thì đúng là game trên iPhone chẳng có gì để bàn cãi nữa. Nitendo là hãng sản xuất game lừng danh nhất thế giới.

Vấn đề khó khắn ở đây là iPhone không có các phím điều khiển cứng để chơi game và Nitendo thì chưa bao giờ làm game để chạy trên các máy không phải do Nitendo làm ra. Nhưng nếu Apple đạt được thỏa thuận với Nitendo và vấn đề điều khiển được giải quyết tốt với màn hình cảm ứng của iPhone thì mọi chuyện coi như đã an bài.

Hầu hết mọi người trên thế giới này ít nhất đã sử dụng máy chơi game hoặc là phát minh của Nitendo. (Có khả năng các thế hệ 8X đời sau hoặc 9x của VN không biết đến các máy này) . Các trò nổi tiếng như anh em nhà Mario, Rambo, Bắn Xe Tăng, xếp hình...đó mới là các trò chơi thực sự. Nếu được thiết kế riêng cho iPhone thì quả là tuyệt.



:em15: :em36:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
khó có thể tin được tin tức này, vì như Johnathan nói: Nintendo không làm game để chạy trên những hệ máy không phải của mình. Thứ 2, điều này càng không thể khi đó là game của Nintendo DS (như ảnh minh họa ở trên), vì NDS có 2 màn hình - vốn là đặc điểm nổi bật thứ 2 của hệ máy đó (sau màn hình cảm ứng).

Nhìn vào ảnh minh họa có thể thấy đây là New Super Mario Bros cho DS nhưng game này đòi hỏi 2 màn hình khi chơi---> nghi đây là ảnh ghép lắm à...
 

fly_us

Nấm bình thường
vậy mới gọi là thông tin không chính thức :D... hay còn gọi là tin... vỉa hè...

iPhone thì tui đã từng cầm rồi, điều khiển chơi được NSMB là chuyện lạ, có điều không loại trừ Nintendo có thể port 1 vài game đơn giản qua nên MacOS của iPhone..
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
post một vài game đơn giản thì về sau bán DS để trả lương cho nhân viên à :)), dù là bắt tay thì cũng phải có lãi Nintendo mới dám làm chứ...
 

fly_us

Nấm bình thường
thèm hay không thèm là một chuyện.. yêu cầu đầu tiên là... có iPhone cái đã =)).. trên lý thuyết vẫn có thể chơi được tại cảm ứng của iPhone là cảm ứng đa điểm, chứ không phải chỉ 1 điểm như các màn hình thông thường..

port game ra có điều Nintendo vẫn đứng bán thì có sao đâu Nobita, giá 29$ là giá bán 1 bản cho người dùng cuối, chứ đâu phải bán cho Apple :D.. chứ bán 1 game đứt luôn mà có 29$ thì Nintendo làm mới lạ..
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top