News Nintendo Switch được TIME chọn vào top đồ công nghệ của thập kỷ

Cửa hàng game Nintendo nShop


Từ khi phát hành hồi năm 2017 đến nay, Nintendo Switch đã tạo ra những làn sóng mới trong giới công nghệ khi kết hợp cả khả năng di động của máy cầm tay với chất lượng game trên console làm một. Các game thủ khắp thế giới lập tức cảm nhận được được tác động tích cực của ý tưởng, sản phẩm này, và đã tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng Nintendo Switch.

Mới đây, tạp chí TIME cũng đã đưa Nintendo Switch vào danh sách "10 Món Đồ Công Nghệ Tốt Nhất Của Thập Niên 2010", bên cạnh Xbox Adaptive Controller, iPad và một số thứ khác. Dưới đây là những lời tạp chí TIME dành cho Nintendo Switch:

“Khi nhắc tới việc chơi game khi ra ngoài, không ai có thể vượt qua những gì Nintendo đã làm được, kể từ khi bắt đầu khiêm tốn với Game Boy năm 1989. Nhưng sự ra mắt của chiếc máy lai Nintendo Switch năm 2017 - thứ mà bạn có thể chơi cầm tay lẫn kết nối TV - có thể là cống hiến quan trọng nhất của công ty cho thế giới game đến nay.

So với những đối thủ khác, nó dễ dàng chiếm ngôi vương khi xét về hện máy game của thập kỷ, rất nhiều fan mong muốn nhà phát hành đưa game của mình lên Switch. Khả năng di động lấy cảm hứng từ smartphone, kết hợp với kho game độc quyền chất lượng cao của Nintendo, các tựa game độc lập, và thương hiệu lớn khiến Switch giống như đỉnh cao ý tưởng của Nintendo về game là thế nào.”

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top